Chọn MENU

Chính sách vận chuyển

Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm và đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm trong quá trình lưu chuyển, Oreni đã xây dựng chính sách vận chuyển sao cho thuận tiện nhất với Quý khách hàng.

I. Các hình thức giao hàng

- Tất cả các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, máy massage phụ trợ cồng kềnh trong thời gian dùng thử hoặc đã thành đơn hàng đều được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Các dịch vụ bảo hành, bảo trì được thực hiện tại nhà khách hàng hoặc tại showroom nếu khách hàng yêu cầu. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ bảo hành bảo trì, bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.

- Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng, Quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển,...

- Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh: Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.

- Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom Oreni thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.

II. Chi phí vận chuyển

Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên Oreni sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho Quý khách.

- Vận chuyển miễn phí đối với những đơn hàng trên 10.000.000 đồng. Ngoại trừ các trường hợp yêu cầu nhận hàng nhanh thì có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.

- Tính phí đối với những đơn hàng có giá trị dưới 10.000.000 đồng. Chi phí tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển, khu vực giao hàng của khách hàng và theo thỏa thuận giữa Oreni với khách hàng (báo trước chi phí).

III. Thời gian giao hàng

- Thời gian giao hàng: Đơn hàng được thiết lập ngay sau có yêu cầu đặt hàng. Thời gian hàng được giao đến địa chỉ yêu cầu từ 12h đến 48h làm việc, không kể ngày lễ Tết.

- Không có giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì.

IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Oreni giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0846 99 11 99.

- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Oreni không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai hàng hóa,... từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Oreni đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Chia sẻ
Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống cửa hàng

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

MIỀN BẮC

MIỀN TRUNG

MIỀN NAM

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
0846 99 11 99