Chọn MENU

Oreni địa điểm bán ghế massage uy tín nhất hiện nay

Bạn đang tìm địa điểm bán ghế massage có chất lượng cao. Bài viết sau đây thực sự rất phù hợp với bạn, đọc ngay kẻo lỡ bạn nhé.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc thật tốt cho bản thân. Do vậy mà nhiều người đã tìm đến nơi bán ghế massage. Đây là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi cũng như nâng cao sức khỏe của bản thân. Để tìm hiểu chi tiết hơn về loại ghế này, cùng tham khảo bài viết của Oreni nhé.

1. Vài nét về ghế massage

Trước khi tìm hiểu địa điểm bán ghế massage thì ta phải biết sơ lược về loại ghế này. Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cực kì tốt. Nó có hình dáng giống như một chiếc ghế sofa.

Tuy nhiên, ghế này lại có chức năng massage, giúp người dùng có thể thư giãn, giảm các vấn đề đau nhức, mệt mỏi. Cũng như là giúp lưu thông khí huyết và nâng cao được chất lượng của cuộc sống. Chủ yếu là nhờ vào trang bị con lăn và sự xoa bóp của những túi khí.

2. Chi tiết cấu tạo bên ngoài của ghế massage

Thị trường bán ghế massage hiện nay rất đa dạng để cho người dùng có thể chọn lựa. Tùy vào mỗi loại ghế massage sẽ có cấu tạo bên ngoài khác nhau. Nhìn chung, ghế massage sẽ có phần cấu tạo bên ngoài gồm những bộ phận như sau:

  • Phần chân ghế: Nơi dùng để massage cho người dùng. Nó được trang bị túi khí, nhiệt hồng ngoại và bi lăn chân.
  • Phần thân ghế: Đây là bộ phận cực kì quan trọng và không thể thiếu của ghế massage. Nó được trang bị hệ thống con lăn chính, hệ thống túi khí và nhiệt hồng ngoại.
  • Phần đệm đầu: Bạn có thể dễ dàng tháo rời và điều chỉnh phù hợp với người dùng.
  • Phần đệm lưng và mông: Tạo cảm giác nâng đỡ êm ái cho phần lưng và phần mông của người dùng.
  • Phần massage tay: Đây là phần được trang bị ở hai bên hông của máy massage.
  • Phần massage bắp chân và bàn chân: Nó được trang bị những túi khí ôm trọn vào phần chân để massage bóp nhả giúp giảm đau hiệu quả. Trước khi mua ghế từ nơi bán ghế massage bạn cũng có thể lên trải nghiệm thử để tận hưởng cảm giác này.
  • Phần bánh xe: Được trang bị 4 bánh xe ở bên dưới. Khi đó nó sẽ có sự linh hoạt hơn trong quá trình di chuyển.

3. Ghế massage mang đến lợi ích gì dành cho bạn?

Lợi ích khi bạn sở hữu được chiếc ghế từ nơi bán ghế massage có chất lượng cao là:

3.1 Giúp tiết kiệm được thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân

Cuộc sống hiện đại làm cho con người khá bận rộn. Vì thế, con người ít có thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Do vậy, việc bạn sở hữu một chiếc ghế từ nơi bán ghế massage uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe. Bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi thì chiếc ghế massage sẽ giúp bạn thư giãn ngay chỉ trong vòng từ 15 đến 20 phút.

XEM NGAY: Một lưu ý quan trọng khi mua ghế massage thanh lý mà bạn nên biết

3.2 Sở hữu tính năng đa dạng

Một chiếc ghế massage hiện đại hầu hết sẽ được lập trình sẵn những bài tập với các cường độ khác nhau. Việc mát xa sẽ hiệu quả nếu được kếp hợp diện tích mát xa với lực cùng thao tác mát xa. Ghế massage toàn thân được thiết kế với đường ray chữ SL tích hợp với những con lăn hoàn toàn tự động.

Từ đó có thể di chuyển linh hoạt lên xuống và trước sau với những động tác xoa bóp đa dạng tác động. Giúp lưu thông khí huyết, giảm được những cơn đau và loại bỏ được mệt mỏi nhanh chóng.

3.3 Nâng cao sức khỏe

Việc duy trì sử dụng chiếc ghế từ nơi bán ghế massage uy tín thường xuyên sẽ giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Những bài tập mát xa giúp tăng cường được tuần hoàn máu. Từ đó mang đến những chất dinh dưỡng và oxy đến những tế bào và cơ quan của cơ thể. Vì thế, cơ thể sẽ được khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

3.4 Bạn sẽ có được không gian riêng tư và sự tiện nghi

Khi bạn mua ghế từ nơi bán ghế massage về nhà thì bạn sẽ có không gian thư giãn riêng tư tối đa. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian đi đến những trung tâm chăm sóc sức khỏe hoặc spa. Lúc này, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút hết sức thú vị khi massage thoải mái trong chính không gian là ngôi nhà của mình. Thêm vào đó là thưởng thức những bản nhạc mà mình yêu thích.

4. Đâu là địa điểm bán ghế massage uy tín?

Khi hiểu được khái niệm cũng như vai trò của ghế massage thì bạn đã muốn sở hữu cho mình sản phẩm này. Bạn đang tìm nơi bán ghế massage có chất lượng cao và uy tín. Thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Oreni. Một vài mẫu ghế massage của Oreni bán chạy nhất đó là ghế massage toàn thân Oreni OR-160, ghế massage Oreni OR-166, ghế massage Oreni OR-168…

Tại đây có những mẫu ghế massage có chất lượng với thiết kế và tính năng cùng phân khúc. Thêm vào đó, giá thành rất đa dạng cho bạn có thể chọn lựa, sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Oreni được sự tin dùng của rất nhiều người dùng Việt. Vì thế, bạn có thể yên tâm tin rằng đây là nơi bán ghế massage tốt hiện nay.

Top những dòng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu bán chạy nhất hiện nay

Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu không chỉ sở hữu những tính năng nổi bật mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Ghế massage được rất nhiều gia đình chọn mua để hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Và ghế massage hiện nay có rất nhiều loại với mức giá bán khác nhau. Vậy ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Oreni nhé.

5. Những lí do vì sao nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Như các bạn đã biết, không phải ai cũng có nhiều tiền để đầu tư vào một chiếc ghế massage lên đến vài chục hay vài trăm triệu đồng. Vì vậy mà ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Có thế bạn chưa biết: Nên mua ghế massage của hãng nào để đảm bảo chất lượng cao? 

Ưu điểm khi mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. Và vẫn đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn của các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sử dụng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu giúp hỗ trợ trị liệu những bệnh có liên quan đến xương khớp, đau vai gáy, nhức mỏi…với mức phí dễ chịu.

Với 10 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua những dòng ghế massage với công nghệ cũ, được trang bị ít tính năng, nhưng vẫn đảm bảo đến từ những thương hiệu uy tín. Hoặc bạn cũng có thể tìm mua tại các chương trình sale off của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo bạn vẫn nhận được các ưu đãi và bảo hành từ phía nhà sản xuất.

6. Kinh nghiệm chọn mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu tốt

Tuy có giá thành rẻ nhưng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu vẫn được rất nhiều người săn đón. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ghế phù hợp, chất lượng tốt thì bạn đừng bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây”

  • Nên lựa chọn những sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu phù hợp với vóc dáng người sử dụng để mang đến hiệu quả thoải mái khi sử dụng.
  • Không nên lựa chọn những chiếc ghế có chất da cứng hay đường may cứng vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng.
  • Nên lựa chọn những sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có ít nhất từ 3 - 4 chức năng trở lên, con lăn tốt.
  • Nên lựa chọn những thương hiệu ghế massage uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

7. Mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu ở đâu chất lượng?

Với những thông tin về những lí do vì sao nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu ở trên thì có thể thấy những chiếc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu đều có những chức năng massage cơ bản. Nếu bạn chỉ có nhu cầu massage thư giãn thông thường thì đây là lựa chọn phù hợp.

Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng massage, thư giãn thì nên cân nhắc việc lựa chọn những dòng ghế cao cấp hơn. Tất cả đều phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn và gia đình.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những mặt hàng ghế massage giả và chúng xuất hiện một cách tràn lan, khó kiểm soát và nhận biết được. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu thì hãy đến những địa chỉ đảm bảo tin cậy và uy tín để mua được hàng. Điều này sẽ giúp đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và có chế độ bảo hành đầy đủ, dài hạn.

Oreni được biết đến là một trong những thương hiệu ghế massage được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Các sản phẩm của Oreni luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Hơn thế nữa, Oreni luôn coi trọng quyền và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, Oreni luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chính sách bảo hành dài hạn và nhiều chế độ hậu mãi.

Vì vậy, khi đến trải nghiệm mua sắm tại đây, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành. Oreni có rất nhiều loại ghế massage với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

8. Liệu có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu hay không?

Ghế massage là sản phẩm được rất nhiều người Việt tin dùng để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được sản phẩm này thì những gia đình thường phải chi ra một số tiền không hề nhỏ so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Đó là lý do mà những nhà sản xuất đã cho ra mắt những chiếc ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu.

Trên thị trường, có rất nhiều loại ghế massage toàn thân giá rẻ như là ghế massage chính hãng xả hàng tồn kho, ghế massage ở siêu thị… Do vậy, bạn cũng phải hết sức tỉnh táo trước khi mua sản phẩm. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể chọn lựa mua những chiếc ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu tùy vào nhu cầu của mình. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian để so sánh cũng như chọn lựa một đơn vị bán ghế massage thật chất lượng để có thể tìm được sản phẩm thật ưng ý.

9. Một vài gợi ý cho bạn về ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu

Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu cho bạn chọn lựa. Tuy mức giá của những sản phẩm dưới đây sẽ cao hơn 20 triệu, nhưng bạn có thể sử dụng dịch vụ trả góp để mua được sản phẩm. Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

9.1 Ghế massage Oreni OR-160

Ghế massage này là dòng ghế có sự thích hợp với những người lớn tuổi, nhân viên văn phòng, người có vấn đề về xương khớp… Sản phẩm xứng đáng sẽ là thiết bị chăm sóc sức khỏe rất đáng có ở trong ngôi nhà của bạn. Phần thiết kế cực kỳ sang trọng, ghế được bọc da PU cao cấp màu xám trắng với độ bền cực kì cao. Và có sự phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam giúp hạn chế được tối đa tình trạng nứt nẻ da sau khoảng thời gian sử dụng dài.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-160
Ghế massage toàn thân Oreni OR-160
39,500,000đ 26,500,000đ

Ghế massage toàn thân Oreni OR-160 thiết kế hiện đại, massage thông minh giúp thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi. Sử dụng công nghệ massage Nhật Bản

Xem thêm

Phần bảng điều khiển cũng được trang bị màn hình LCD hiển thị đầy đủ những thông số. Giúp cho người dùng dễ dàng tùy chọn những chế độ massage khác nhau.

9.2 Ghế massage Oreni OR-168

Ghế với vẻ đẹp hoàn hảo thể hiện rõ qua sự phối hợp hết sức hài hòa giữa màu sắc lẫn thiết kế. Chiếc ghế sở hữu 2 tone màu chủ đạo đó chính là nâu cafe và nâu đen, OR-168 làm nổi bật lên sự trang nhã và tinh tế. Tạo nên sự đẳng cấp trong không gian sống của bạn.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-168
Ghế massage toàn thân Oreni OR-168
52,500,000đ 32,500,000đ

Ghế massage Oreni OR-168 thiết kế sang trọng, tinh tế và tích hợp hệ thống con lăn massage 4D thông minh giúp massage trị liệu chuyên sâu, hiệu quả hơn.

Xem thêm

Bên cạnh thiết kế với màu sắc hiện đại cùng chất liệu sản phẩm cũng là một điểm nhấn cho sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu này. Ghế được bọc da hoàn toàn bằng chất liệu da PU. Da PU được nhiều người đánh giá cao giống với những sản phẩm da thật bởi độ mềm mại, dễ lau chùi và không bị bong tróc và sẽ có độ bền lên đến 10 năm.

9.3 Ghế massage Oreni OR-170

Ghế được nằm trong phân khúc phổ thông, OR-170 là mẫu ghế massage toàn thân được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ và có rất nhiều tính năng. Thêm vào đó, ghế cũng có rất nhiều bài massage cực kì hiệu quả. Ghế massage Oreni Ỏ-170 không chỉ là một “chuyên gia” chăm sóc rất tốt cho sức khỏe mà còn tô điểm cho không gian sống cho căn nhà của bạn.

Ghế massage Oreni OR-170
Ghế massage Oreni OR-170
72,500,000đ 39,800,000đ

Ghế massage Oreni OR-170 là mẫu ghế massage hiện đại, thiết kế tinh tế, sở hữu các công nghệ massage hoàn hảo từ Nhật Bản, đem tới trải nghiệm thư giãn êm ái, nhẹ nhàng mỗi ngày

Xem thêm

10. Mách bạn một vài tiêu chí để chọn mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu

Để có thể mua được chiếc ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu chất lượng thì bạn nên dựa trên những tiêu chí sau:

  • Công nghệ phải được tích hợp trên ghế: Điều đầu tiên cần quan tâm khi mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu đó là công nghệ massage phải được tích hợp trên ghế. Những tính năng cơ bản của ghế như là:
  • Phần con lăn massage phải có công nghệ từ 3D trở lên: Với những dòng ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu chủ yếu sử dụng con lăn 3D. Tính năng này sẽ giúp bạn cảm nhận được những bài massage vô cùng chân thực toàn thân.
  • Phần đường ray ghế: Nó thường được thiết kế với dáng hình chữ S, L hoặc S - L. Mỗi kiểu sẽ có những tính năng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung nó đều có tính năng chung là nâng đỡ phần xương cột sống vô cùng hiệu quả.
  • Chế độ bảo hành phải lâu dài: Địa chỉ bán ghế uy tín sẽ luôn đảm bảo cho bạn được thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Chọn mua từ những địa chỉ vô cùng uy tín: Điều này sẽ giúp bạn có thể nâng cao được chất lượng của chiếc ghế mà bạn dự định mua.
  • Hãy nên có những trải nghiệm thực tế với ghế: Để bạn có thể cảm nhận được chân thực nhất chất lượng của ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu.

11. Top các loại ghế dưới 30 triệu chất lượng tại Oreni

Lý do gì ghế massage dưới 30 triệu lại thu hút nhiều người sử dụng đến như vậy? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Phải nói rằng ghế massage dưới 30 triệu là sản phẩm bán chạy nhất tại Oreni. Bởi nó đã mang lại cho nhiều người dùng có những trải nghiệm thư giãn. Và đặc biệt hơn với mức giá này rất phù hợp với điều kiện cho nhiều hộ gia đình. Hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin đến cho bạn.

12. Những loại ghế dưới 30 triệu được nhiều người quan tâm nhất tại Oreni

12.1 Ghế Massage Oreni OR- 160

Không thể không nhắc đến chiếc ghế massage dưới 30 triệu OR- 160. Đây là loại ghế massage thuộc loại cao cấp có tại Oreni kết hợp bởi hai tông màu xám và trắng. Nó được xem là một thiết bị hỗ trợ phục hồi sức khỏe rất hiệu quả.
Ngoài ra nó còn có nhiều công dụng như giúp cho cơ thể của người dùng sẽ thấy thoải mái sau ngày dài làm việc mệt. Với công nghệ 2D hiện hiện đại, nên có lăn được phép lăn dài và rộng giúp ôm sát cơ thể phần ở phía sau của người sử dụng. Không những vậy bằng các bước xoa bóp nhịp điệu sẽ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về mạch máu, giúp giãn gân và lưu thông máu.


Trường hợp những ai mà bị chấn thương sau tai nạn thì rất thích hợp sử dụng chiếc ghế massage này. Nó mang lại hiệu quả tối ưu giúp cho người bị thương phục hồi nhanh chóng.

Chiếc ghế nó có hình dáng vô cùng nhỏ gọn. Nó được thiết kế hiện đại khi có sự kết hợp giữa của 2 loại da PU và simili chất lượng cao cấp. Làm cho chiếc ghế tôn lên được đường nét uyển chuyển. Và tính thẩm mỹ của chiếc ghế sẽ đi kèm theo sự tiện lợi gọn nhẹ không chiếm nhiều không gian.
Hệ thống điều khiển vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng. Ngay cả với người lớn tuổi chỉ với một thao tác nút bấm đã có mình đã chọn một liệu pháp mát-xa chuyên sâu. Ghế massage Oreni OR- 160 có loa Bluetooth, kết hợp vừa massage thư giãn vừa có thể nghe nhạc. Nhằm mang đến cho người dùng có được trải nghiệm massage thư giãn tuyệt vời nhất.

12.2 Ghế Massage Oreni OR -166

Một sản phẩm ghế massage cũng nhận được nhiều sự quan tâm và bày bán rất nhiều. Đó là ghế massage OR -166 chưa tới 30 triệu đồng. Hiện tại giá chi tiết của OR-166 tại Oreni là 28 triệu 500 nghìn đồng. Ghế massage OR -166 được trang bị thanh ray hình chữ S thích ứng với độ cong của cột sống. Có sự kết hợp vô cùng tinh tế bởi hai tone màu chủ đạo là nâu- đen giúp tạo nên sự hài hòa đi kèm với sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-166
Ghế massage toàn thân Oreni OR-166
41,500,000đ 28,500,000đ

Ghế massage Oreni OR-166 sử dụng con lăn massage 2D silicone, massage toàn thân hiệu quả và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho cả gia đình.

Xem thêm

Ngoài ra còn có con lăn massage 2D,con lăn trong ghế di chuyển một cách thông minh theo đường SL. Chủ yếu tại các vùng vai; eo và hông, chức năng không trọng lượng và nhiệt hồng ngoại hỗ trợ làm ấm vùng eo. Ở chiếc ghế massage này, nó có rất nhiều túi chứa khí trải khắp vùng trên ghế. Nhờ đó bạn sẽ được mát-xa toàn thân một cách dễ chịu và không hề cảm giác đau đớn.

Đối với dòng ghế massage OR -166 này, nó sẽ có các sự chuyển động từ con lăn rất tinh tế nhẹ nhàng như ngón tay thật. Điều này mang đến cho bạn trải nghiệm cảm ứng chân thực và chính xác nhất. Sự di chuyển qua lại trình tự khác nhau của các túi khí sẽ mang lại cảm giác và trải nghiệm mát-xa tuyệt vời nhất.

13. Ghế massage dưới 30 triệu sẽ có những đặc điểm gì?

Ghế massage dưới 30 triệu sẽ sẽ có những ưu điểm và tính năng mà bạn cần nên biết:

13.1 Con lăn trong ghế

Các loại ghế massage này nó sẽ tận dụng những con lăn để có thể ôm sát cơ thể. Tùy vào mức độ điều chỉnh phù hợp của người dùng chúng sẽ nắn bóp cơ thể từ cổ xuống tới chân của người nằm trên ghế.

Từ đó sẽ tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, cơ thể sẽ được hồi sức chở lại. Giảm được cơn đau nhức sau khi hoạt động làm việc mệt. Hầu hết các dòng ghế có giá dao động từ 30 triệu đều sẽ có chức năng này.

13.2 Hiện đại của hệ thống túi khí

Sự đầu tư khá nhiều về túi khí, chiếc ghế massage này còn được người thiết kế tích hợp thêm hệ thống túi khí hoàn hảo từ đầu đến chân. Nhờ đó mà chiếc ghế massage này mới có thể phát huy tốt công dụng xoa bóp cơ thể cho người dùng. Từ đầu xuống tới vai gáy tiếp tới là hông cánh tay và cả bắp chân. Và bạn sẽ cảm giác được sự thư giãn nhất khi túi khí bắt đầu rung tại vùng mông.

13.3 Nhiệt hồng ngoại

Nhiệt hồng ngoại nó có chức năng hỗ trợ làm giãn nở các mạch máu. Nhờ vậy mà giúp sự tuần hoàn máu diễn ra vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Giúp cải thiện được việc cung cấp oxy đến cho cơ thể. Từ đó giúp cơ thể dễ dàng đào thải các chất độc tố tích tụ từ bên trong.

14. Những điều bạn cần lưu ý khi mua ghế massage dưới 30 triệu

Để có thể sở hữu cho mình một chiếc ghế massage dưới 30 triệu với điều kiện thỏa mãn về chất lượng phải được đảm bảo. Vì vậy sau đây bạn cần lưu ý những điều quan trọng khi mua hàng:

  • Lựa chọn nơi bán đáng tin cậy: Có lẽ đây là yếu tố khá quan trọng, đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu kĩ lưỡng để có thể chọn nơi bán ghế uy tín. Và Oreni chính là nơi cung cấp dòng sản phẩm ghế massage uy tín mà bạn nên trải nghiệm.
  • Tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành và dịch vụ ưu đãi cho khách hàng: Bạn sẽ yên tâm mua hàng hơn khi sản phẩm có chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Chính sách đặc biệt ghế massage chính hãng sẽ có nhiều chính sách bảo hành dài hạn. Mọi giấy tờ ưu đãi điều diễn ra minh bạch rõ ràng không có sự che dấu. Điều này cũng chứng tỏ cho bạn thấy chính xác về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Phải hiểu rõ về chức năng sử dụng ghế: khi bạn mua chiếc ghế massage thì chắc chắn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhiều người. Mỗi người sẽ có thể trạng cũng như là sức khỏe sẽ khác nhau. Do đó khi lựa chọn ghế cần phải xác định rõ xem ghế nào phù hợp với mình hay những người thân mình thì nên chọn. Nên có trải nghiệm trực tiếp và hãy đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Bài viết đã mang đến những thông tin cần thiết về ghế massage dưới 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu. Nếu bạn muốn trải nghiệm dòng ghế này thì hãy đến ngay với Oreni bằng cách vào ngay trang web https://oreni.vn/ nhé.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn