Oreni Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm đang áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng cũng như kênh website của chúng tôi.
I. Diễn giải sử dụng từ ngữ
- Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Oreni và Quý khách hàng.
II. Chính sách bảo hành
1. Quy định về thời gian bảo hành
- 1 đổi 1 về linh kiện trong vòng 12 tháng do lỗi nhà sản xuất.
- Nhóm sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage:
- Bảo hành 01 Năm về Mạch ghế, mạch máy chạy, Da ghế, màn hình máy chạy và màn hình ghế
- Bảo hành 02 Năm về Động cơ, moto
- Bảo hành 06 năm về khung sườn
- Bảo hành 1 năm trường hợp sử dụng cho phòng tập hoặc kinh doanh
- Không bảo hành đối với sản phẩm sử dụng sai mục đích. Ví dụ, sản phẩm gia đình sử dụng cho phòng tập, kinh doanh.
- Nhóm sản phẩm khác: Bảo hành 01 năm.
2. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành).
- Phải có phiếu bảo hành chính hãng của đại lý bán hàng.
- Phiếu bảo hành không tẩy xoá, sửa chữa và phải có đầy đủ thông tin về sản phẩm, ngày mua hàng.
3. Các trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn,...). Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít,...) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa (rách tem bảo hành trên sản phẩm,...) hoặc thay đổi cấu trúc thiết kế trước khi báo bảo hành.
- Các linh kiện kèm theo như dây nguồn, ốp nhựa, khoá an toàn,... không được bảo hành.
- Lưu ý, các trường hợp không được bảo hành, Oreni vẫn hỗ trợ khách hàng sửa chữa có tính phí.
4. Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành
- Với khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 1 - 3 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.
- Với khách hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 3 - 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo.
Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, trước khi cử nhân viên xuống hiện trường, công ty ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết và gửi về cho bộ phận kĩ thuật. Sau đó bộ phận này hướng dẫn khách hàng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, các video trực tuyến.
III. Chính sách bảo trì
Tất cả các sản phẩm của Oreni đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng.
- Chi phí: Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
- Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Oreni khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.
- Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.
IV. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì
- Bước 1: Gọi đến tổng đài 1800.1238 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.
- Bước 2: Cung cấp thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của quý khách.
- Bước 3: Thông báo trình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 1238. hoặc email: info@oreni.vn
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!