Chọn MENU

TOP 5 mẫu ghế massage bán chạy nhất năm 2023

Danh sách ghế massage bán chạy luôn được nhiều khách hàng quan tâm, bởi với quan niệm hàng tốt sẽ được nhiều người mua để sử dụng. Chính vì vậy dưới đây là danh sách các mẫu ghế massage toàn thân được bán chạy nhất trong năm 2023 được bên phía Oreni tổng hợp lại.

Lợi ích sử dụng ghế massage mà bạn cần biết

Trước khi tìm hiểu về danh sách ghế massage bán chạy thì bạn cần biết một số lợi ích liên quan tới sức khoẻ mà ghế massage toàn thân mang lại.

  • Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn muốn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng. Thay vì bạn phụ thuộc, cần người massage bạn có thể sử dụng ghế massage và chủ động trong việc massage thư giãn, xua tan mệt mỏi.

  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Giấc ngủ cũng là một phần quyết định đến sức khỏe của bạn. Một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, tích cực sẽ đem lại cho bạn hiệu suất làm việc tốt hơn.Sử dụng ghế massage thường xuyên, thời gian phù hợp sẽ là phương pháp trị liệu hữu ích cải thiện giấc ngủ không chỉ cho người lớn tuổi mà còn cả thanh niên.

lợi ích khi sử dụng ghế massage

  • Giảm cơn đau, cơ thể thư giãn: Đối với những người thường xuyên đau nhức vai gáy, đau lưng, cơ thể mệt mỏi,....Những kỹ thuật xoa bóp, nhào bóp, day ấn,... được tích hợp trong ghế massage sẽ giúp bạn giảm đau hiệu quả. 

  • Tăng sự tập trung: Việc ngồi ghế massage có thể giúp bạn gia tăng sự tập trung, nhạy bén được nâng cao. Ngồi massage giúp não bộ được hấp thụ nhiều oxy hơn, tăng sự tập trung với công việc hay công việc trong sinh hoạt hàng ngày. Từ đó, bạn sẽ thấy cơ thể thoải mái, hiệu suất làm việc được nâng cao.

  • Tăng tuần hoàn máu, khí huyết lưu thông: Với các tính năng xoa bóp, kéo giãn cơ thể, tĩnh mạch giúp máu huyết lưu thông dễ dàng, từ đó tăng cường tuần hoàn máu, đào thải các độc tố khỏi cơ thể. 

  • Ngoài giảm đau, ghế massage còn giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa được tốt hơn, cơ thể khỏe khoắn. Khi máu cơ thể lưu thông tốt, cơ thể sẽ xử lý thức ăn và các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn. Đây cũng là một trong những lý do chính mà ghế massage bán chạy ở thời điểm hiện tại khi mà nhu cầu sống của mọi người được tăng cao.

  • Ngồi thư giãn trên ghế massage, hỗ trợ thúc đẩy thức ăn từ thực quản đến ruột non diễn ra tốt hơn và thức ăn dễ tiêu hóa. Để việc tiêu hóa diễn ra hiệu quả và tốt nhất bạn nên ngồi ghế massage khoảng 1- 1,5 tiếng sau ăn.

Những tính năng nổi bật được tích hợp trong ghế massage Oreni

Những mẫu ghế massage bán chạy thường đi kèm là những chức năng nổi bật và đặc biệt. Điển hình là hãng Oreni với những chiếc ghế massage thương hiệu uy tín đều được tích hợp những công nghệ độc quyền, hiện đại từ Nhật Bản cùng với các giá trị tinh hoa massage truyền thống, từ đó mang lại những giá trị sống cho hoàn mỹ cho khách hàng. Một số tính năng massage nổi bật được tích hợp trong ghế massage Oreni mà bạn cần biết:

Massage con lăn 2D, 3D, 4D

Tùy những phân khúc giá mà những mẫu ghế massage sẽ sử dụng con lăn massage 2D, 3D hay 4D. Những con lăn massage cũng có thể được thiết kế từ các chất liệu khác nhau như nhựa, sứ, nhựa bọc silicon,.... Con lăn di chuyển dọc khung sườn ghế SL, chúng massage đa điểm tại các vùng như: vai gáy, lưng, eo, hông và dọc bắp chân, giúp xoa dịu những cơn đau ở lưng và lòng bàn chân, các động tác thành thục như bàn tay con người. 

Con lăn của ghế massage 2D,3D,4D

Tính năng massage Zero Gravity

Phương pháp massage này giúp giảm áp lực và trọng lực cơ thể lên cột sống. Phương pháp massage này giúp cơ thể về trạng thái không trọng lực. Đối với những người có vấn đề về cột sống như cong vẹo cột sống, đau cột sống, sử dụng chức năng thường xuyên giúp bạn cải thiện vấn đề cột sống, tăng hiệu quả massage sâu hơn, lực ấn tốt hơn. Đây là một trong các tính năng mà hẳn các chiếc ghế massage bán chạy nào cũng sở hữu, được nhiều khách hàng yêu thích.

Massage nhiệt hồng ngoại

Chức năng massage này tập trung ở phần lưng, là nơi nhạy cảm nhất cơ thể và thường xuyên gặp những cơn đau. Nhiệt hồng ngoại tác động lên các bó cơ, giúp giãn nở tối đa, làm giảm đau nhanh chóng. Nhiệt độ từ 30-40 độ là nhiệt độ lý tưởng để cơ thể thư giãn, tăng quá trình thúc đẩy thải độc và kích thích tuần hoàn máu, giúp cơ thể khỏe khoắn từ sâu bên trong. 

Massage hệ thống túi khí

Hệ thống túi khí massage được phân bổ đều toàn cơ thể, từ phần cổ đến phần chân. Túi khí mở rộng từ vùng vai, tay, bắp chân, bàn chân,.... chúng có chức năng luân phiên bơm căng co bóp các nhóm cơ, giúp máu lưu thông máu, giảm những cơn đau nhức cơ thể, tê mỏi tay chân, rất phù hợp với những người cao tuổi. 

Hệ thống túi khí của ghế massage

Top 5 mẫu ghế massage bán chạy nhất hiện nay

Ghế massage Oreni OR-160

Ghế massage Oreni OR-160 là một trong những mẫu ghế massage bán chạy tại cửa hàng Oreni bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu da Simili cao cấp, tinh tế. Sản phẩm sử dụng con lăn 2D với 3 cấp độ điều chỉnh cường độ massage khác nhau. Con lăn massage được làm từ chất liệu silicone tạo sự êm ái, thoải mái cho người dùng. Con lăn massage có thể vươn dài rộng hơn, ôm sát phần thân cơ thể không bị giới hạn không gian massage. 

ghế massage Oreni OR 160

OR-160 được trang bị đa dạng các chức năng ghế massage theo công nghệ Nhật Bản, giúp người dùng thư giãn cơ thể một cách hiệu quả. Hệ thống túi trải đều toàn bộ khung ghế tác động nhẹ nhàng và êm ái tại các vùng cơ thể mà con lăn không thể chạm tới như đầu, vai, tay, hông, bắp chân,...giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, giảm đau nhức cơ thể, tê mỏi tay chân và phù hợp với những người cao tuổi. 

Ghế massage OR-160 cũng được tích chức năng massage nhiệt hồng ngoại sưởi ấm cơ thể, kích thích sâu các huyệt đạo, tăng lưu thông máu ở chân, làm dịu cơn đau mỏi, căng cứng, thư giãn tối đa, ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn. 

Ngoài những tính năng ưu việt trên OR-160 còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như massage không trọng lực, massage chân chuyên sâu, tính năng lùi tường và nhiều bài tập tích hợp sẵn trong ghế đem lại cho người ngồi sự thoải mái và tốt nhất. 

Ghế massage Oreni OR-166 Pro

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ghế bán chạy tầm trung, nhưng  vẫn tích hợp đầy đủ những tính năng cơ bản, thiết kế sang trọng thì không thể bỏ qua ghế massage Oreni OR-166 Pro. Bên ngoài sản phẩm được bọc da PU siêu lì, độ bền cao. Con lăn massage 2D được tích hợp trong hệ thống con lăn thông minh di chuyển dọc theo khung sườn SL, massage đa điểm tại các vùng vai gáy, lưng eo, hông, dọc bàn chân, … xua tan những cơn đau ở phần lưng. Đặc biệt với chức năng massage lòng bàn chân chuyên biệt, các con lăn chuyển động liên tục theo các trục xoay tạo hiệu ứng nhào, nặn , nhiệt hồng ngoại cũng được tích hợp đầu bi lăn sưởi ấm toàn bộ cơ thể, nâng cao hiệu quả massage. 

Ghế massage Oreni OR 166 Pro

Nếu bạn vừa muốn thư giãn vừa muốn thưởng thức âm nhạc thì OR-166 Pro cũng có thể đáp ứng nhu cầu này cho bạn. Sự kết hợp này giúp cho bạn có những giây phút thư giãn tốt nhất, tạo ra một không gian massage hoàn hảo.

Ghế massage Oreni OR-178

Tinh tế, hiện đại, sang trọng, cân đối là những từ ngữ bạn có thể dùng để miêu tả ghế massage Oreni OR-178. Sản phẩm giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

Toàn bộ khung ghế được bọc da PU cao cấp tăng độ bền cho ghế, khả năng chống nước cao, dễ vệ sinh. Da PU đem lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Sản phẩm sử dụng con 4D thế hệ mới giúp tác động sâu hơn và chính xác hơn đến từng vị trí trên cơ thể. Đầu con lăn được bọc thêm lớp Silicon cao cấp giúp các thao tác ấn, bóp nhào nặn của con lăn trở nên êm ái, mềm mại hơn như bàn tay con người thật. 

Ghế massage Oreni OR 178

Đặc biệt chức năng Body Scan được tích hợp trong sản phẩm giúp dò tìm chính xác các huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó, giúp quá trình massage được khoa học, linh hoạt và đạt hiệu quả tốt nhất. 

Sản phẩm cài đặt nhiều chế độ massage khác nhau như massage thư giãn, massage phục hồi, kéo giãn toàn thân, chế độ đưa nôi,... và một số tính năng như Zero Gravity, massage nhiệt hồng ngoại, massage chân chuyên sâu, …. 

Ghế massage Oreni OR-180

Ghế massage Oreni OR-180 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả, tích hợp nhiều công nghệ mới hiện đại và nhiều tính năng cải tiến mạnh mẽ khác. Sản phẩm được thiết kế cân đối, kích thước vừa vặn với cơ thể. Không chỉ là sản phẩm chăm sóc thiết bị sản phẩm còn giúp tô điểm không gian sống của gia đình. 

Ghế massage Oreni OR 180

Con lăn massage 4D được tích hợp trong ghế được làm từ chất liệu silicone dày dặn, mềm mại, có độ đàn hồi tốt, mô phỏng giống với lực massage từ bàn tay con người. Con lăn tác động chuyên sâu đến từng vùng cơ, xương khớp của cơ thể, kiểm soát tốt lực và có thể tùy chỉnh mức độ mạnh yếu khác nhau phù hợp với từng đối tượng. 

OR-180 được trang bị 68 túi khí bao trọn toàn bộ cơ thể từ vai đến mu bàn chân, hỗ trợ massage toàn thân hiệu quả. Túi khí co bóp nhẹ nhàng vào các bộ phận cơ thể mềm mại như bàn tay con người, tạo cảm giác dễ chịu, sảng thoái, giảm những cơn đau nhanh chóng, tăng tuần hoàn máu tốt đến các bộ phận cơ thể. 

Khi sở hữu ghế massage Oreni OR-180 bạn sẽ được trải nghiệm thư giãn massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, thư giãn cùng âm nhạc và nhiều tính năng hiện đại khác mà bạn nên trải nghiệm. 

Ghế massage Oreni OR-200

Bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi không nên bỏ qua sản phẩm ghế massage Oreni OR-200. Sản phẩm ghế massage bán chạy nhất tại Oreni. Chúng được tích hợp những công nghệ mới nhất như con lăn 4D, massage nhiệt hồng ngoại, Zero Gravity và nhiều tính năng nổi bật khác.

Ghế massage Oreni OR 200

  • Khung massage SL siêu dài lên tới 145cm với nhiều ưu điểm nổi bật hơn khung S-Track hoặc L-Track thế hệ cũ. Sự cải tiến của khung này cho phép con lăn chạy theo độ cong tự nhiên của cột sống, ôm sát lưng và tăng độ tiếp cận tới các mô cơ, tác động sâu đến từng huyệt đạo. 

  • Ngoài ra tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thông minh của sản phẩm cũng được sử dụng trong sản phẩm OR-200. Bất cứ lúc nào bạn muốn massage, bạn chỉ cần ngồi lên ghế và thực hiện những câu lệnh đơn giản, ghế sẽ thực hiện chính xác những yêu cầu của bạn.

  • Tính năng lùi tường được thiết kế trong sản phẩm giúp tiết kiệm không gian sống, sản phẩm có thể tự động trượt về phía trước, sau khi ở trạng thái ngả ra sau và cách tường một khoảng 6cm vừa tiết kiệm không gian, vừa tăng tuổi thọ cho ghế hạn chế những va đập.

Đây là một trong những chiếc ghế massage bán chạy nhất của bên phía Oreni được khách hàng đặc biệt tin tưởng và sử dụng. Với nhiều chế độ massage cao cấp cũng như giá thành phải chăng nên đã thu hút được nhiều khách tìm tới trải nghiệm và đặt mua.

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua những chiếc ghế massage đang bán chạy

Khi bạn tìm hiểu những mẫu ghế massage bán chạy, bạn cũng cần xem xét những tiêu chí sau để có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình, tránh trường hợp “Tiền mất tật mang”.

Tìm hiểu các thông tin ghế massage bán chạy

Mỗi mẫu ghế sẽ có những tính năng, thông số khác nhau, khi mua ghế massage bạn cần biết. Một số phân khúc tầm trung sẽ có đầy đủ các tính năng như massage toàn thân, kéo giãn cơ, massage cổ vai gáy, massage chân chuyên sâu,.... Với những dòng cao cấp sẽ có thêm tính năng Body Scan, massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại,  điều khiển giọng nói. 

Bạn cũng cần quan tâm đến con lăn massage, túi khí massage những bộ phận này có thể được xem là linh hồn của ghế massage, đóng vai trò quan trọng của ghế massage. Chúng có nhiệm vụ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Nếu con lăn quá cứng hay túi khí bóp quá yếu/mạnh có thể gây đau cơ, khiến bạn mệt mỏi hơn. 

Tìm hiểu các thông tin ghế massage bán chạy

Chọn thương hiệu ghế massage uy tín

Để có thể cảm nhận được rõ nhất bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm ngồi thử, như thế bạn sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bạn nên lựa chọn cửa hàng có thương hiệu lâu năm trên thị trường, đứng top thị trường phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, đảm bảo chính sách hậu mãi, bảo hành rõ ràng, đầy đủ. 

Bên cạnh đó, bạn cũng lựa chọn những thương hiệu có chi nhánh trên toàn quốc để bạn có thể lựa chọn, tìm kiếm, trải nghiệm mua hàng dễ dàng hơn và nhận được sự tư vấn cụ thể hơn. 

Chọn mẫu ghế massage bán chạy có giá thành phù hợp với nhu cầu, kinh tế gia đình

Tùy từng nhu cầu, chức năng mà ghế massage cũng chia thành các phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Bạn nên lựa chọn những mẫu ghế massage đáp ứng được nhu cầu, điều kiện kinh tế gia đình. Hiện nay trên thị trường có thể phân thành các mức giá như sau:

- Phân khúc phổ thông từ 20-30 triệu đồng: Đối với những phân khúc này ghế massage được trang bị những tính năng cơ bản và đáp ứng được nhu cầu đơn giản là thư giãn, giảm đau. 

- Phần khúc ghế tầm trung từ 40-60 triệu: Phân khúc này ghế được cải tiến con lăn massage 3D hoặc 4D, các tính năng massage như massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, ….

chọn các mẫu ghế massage bán chạy có giá thành phù hợp

- Phân khúc cao cấp từ 70- 100 triệu: Tất cả các tính năng cao cấp sẽ được tích hợp trong phân khúc này như hệ thống con lăn 4D-5D, massage chân chuyên sâu, massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực giảm áp lực lên cột sống, massage body scan, ….

Tại sao nên lựa chọn mua ghế massage bán chạy tại Oreni?

Các dòng ghế massage bán chạy tại Oreni đều được phân phối chính hãng tại các showroom trên toàn quốc với nhiều chương trình khuyến mãi cùng chính sách bảo hành rõ ràng. Các sản phẩm đến từ Oreni đều được nghiên cứu từ các kỹ sư hàng đầu thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Ghế massage Oreni sở hữu công nghệ massage độc quyền từ Nhật Bản, là nơi tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp các giá trị tinh hoa massage truyền thống vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Hiện Oreni có hơn 50 chi nhánh/showroom trên toàn quốc, bạn có thể đến trải nghiệm ngồi thử, mua hàng tại cửa hàng gần nhất. Bạn muốn được tư vấn online có thể liên hệ qua số hotline 18001238 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn