Chọn MENU
máy chạy bộ điện oreni

Máy chạy bộ Oreni RE-2

15,500,000đ

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-3

16,500,000đ

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-5

21,500,000đ

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-6

26,500,000đ

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-7

24,500,000đ

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-8

28,390,000đ

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-9

42,500,000đ

Chi tiết

Máy chạy bộ là một thiết bị tập thể dục tuyệt vời dành cho mọi đối tượng người dùng từ gia đình đến phòng tập chuyên nghiệp. Đột phá trong thiết kế, cùng những cải tiến vượt trội trong công nghệ chế tạo, máy chạy bộ điện Oreni là giải pháp tập luyện nâng cao sức khỏe hiệu quả dành cho mọi công dân Việt Nam hiện đại.

1. Máy chạy bộ là gì? Phân loại các loại máy chạy bộ trên thị trường

Máy chạy bộ (tiếng Anh là Treadmill) là một thiết bị tập luyện thể dục phổ biến hiện nay, chuyên dùng để chạy bộ hoặc bạn có thể đi bộ nếu giảm tốc độ băng tải. Người dùng sẽ đứng lên phần băng tải của máy và chạy bộ trên đó, tạo chuyển động cho cơ thể nhằm mục đích tiêu hao calo, mỡ thừa hoặc rèn luyện nâng cao sức khỏe.

máy chạy bộ Oreni

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện phổ biến được ưa chuộng hiện nay

❖ Phân loại theo chức năng, máy chạy bộ có 2 loại phổ biến:

  • Máy chạy bộ đơn năng: Máy chạy bộ chỉ có duy nhất chức năng chạy/ đi bộ.
  • Máy chạy bộ đa năng: Không chỉ dùng cho việc chạy bộ (đi bộ), máy chạy bộ còn hỗ trợ người dùng tập nhiều bài tập khác như: tập bụng, vặn mình, tập tay…

❖ Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máy chạy bộ phổ biến được phân theo nguyên lý hoạt động là:

  • Máy chạy bộ cơ: Loại máy sử dụng sức của con người để tạo hoạt động cho máy. Nhờ sử dụng quả lô bên trong, khi bạn chạy thì quả lô tác động đến băng tải chuyển động.
  • Máy chạy bộ điện: Loại máy chạy bộ sử dụng nguồn điện để máy hoạt động. Người sử dụng chỉ cần bước lên băng tải và chạy bộ sau khi bật công tắc điện.

Đây là 2 dòng máy chạy bộ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, có số lượng lớn trên thị trường, ngoài ra còn có máy chạy bộ trên không. Về cấu tạo và tính chất của 2 loại hình máy này có nhiều điều khác biệt do đó cách sử dụng cũng không giống nhau.

Dù vậy thì máy chạy bộ điện với ưu điểm hiện đại, tính năng công nghệ tiên tiến thường rất được ưa chuộng hơn trong gia đình hoặc tại các phòng tập Gym.

❖ Dựa theo mục đích nhu cầu cũng như vị trí lắp đặt mà máy chạy bộ cũng chia ra gồm nhiều dòng:

  • Máy chạy bộ tại nhà: Dùng cho cá nhân và gia đình, lắp đặt trong không gian ngôi nhà của bạn.
  • Máy chạy bộ phòng Gym: Các mẫu máy chạy bộ chuyên nghiệp dùng tại các phòng tập Gym.

Để thực hiện hoạt động chạy bộ trên máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện, người sử dụng cần phải khởi động cơ thể đầu tiên. Vậy nên bạn cần làm công việc khởi động cơ thể trước khi chạy bộ.

Ban đầu khi bắt đầu chạy, bạn cần thực hiện các bài tập khởi động cơ thể để cơ thể ấm dần lên và làm quen với việc vận động trong khi chạy bộ với máy.

2. Công dụng của máy chạy bộ Oreni đối với người sử dụng là gì?

Tập thể dục là hoạt động thể chất có lợi cho sức khỏe. Bất kỳ bạn thực hiện đối với thiết bị nào như nâng tạ, đu xà, đạp xe đạp, bật nhảy tại chỗ… đều mang lại những hiệu quả cho sức khỏe bản thân.

Tác dụng của việc tập chạy bộ với máy chạy bộ Oreni tương đương với việc bạn chạy bộ ngoài trời, hay nói chung là lợi ích tổng thể của việc chạy bộ thông thường.

Hãy cùng tìm hiểu xem, lợi ích sức khỏe khi bạn chạy với máy chạy bộ đa năng Oreni là gì dưới đây nhé!

2.1. Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tập thể dục với máy chạy bộ tại nhà là một trong những cách hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho cơ thể, nhất là những ai muốn sở hữu số đo cân đối, cân nặng đúng chuẩn.

  • Theo các chuyên gia sức khỏe, bạn chỉ cần tập luyện đều đặn trong nửa giờ có thể dễ dàng đốt cháy khoảng 300 calo.

Tập thể dục với máy chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

Tập với máy chạy bộ giúp bạn giảm mỡ, tăng cơ

Chạy bộ trên máy cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hiệu quả hơn là đi bộ đơn thuần. Một chế độ ăn uống lành mạnh cùng với việc tập với máy chạy bộ thường xuyên sẽ đốt cháy calo hiệu quả, lấy lại vóc dáng cân đối.

2.2. Tăng cường cơ bắp

Khi tập luyện với máy chạy bộ điện Oreni, bạn sẽ cảm nhận rõ hoạt động thể chất này giúp cơ thể săn chắc hơn. Việc tập luyện rất tốt cho gân kheo, bắp chân, cơ mông, đùi v.v.... Bạn sẽ có một đôi chân săn chắc và hoạt động dẻo dai với máy chạy bộ.

Khi gia tăng áp lực lên các nhóm cơ như phần bắp chân, bắp đùi, bắp vai… bạn sẽ thấy nhóm cơ ở khu vực này trở nên săn chắc hơn, giảm mỡ thừa đáng kể.

2.3. Bảo vệ xương

Ưu điểm của tập luyện với máy chạy bộ Oreni là duy trì sự hoạt động của xương. Khi tập luyện và to áp lực thường xuyên cho xương sẽ khiến bộ phận này cần phải thích nghi và trở nên linh hoạt hơn.

Chạy bộ với máy giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa tổn thương xương với các vấn đề như loãng xương, viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp. Hoạt động thường xuyên còn giúp các ổ khớp được bôi trơn, lưu thông khí huyết ở khu vực này.

2.4. Nâng cao sức khỏe tinh thần

Tập thể dục đều đặn với máy chạy bộ còn giúp việc cải thiện sức khỏe tinh thần của con người. Khi bạn chạy bộ, cơ thể sẽ tiết ra hormone endorphin giúp cảm thấy hưng phấn, thoải mái và dễ chịu.

2.5. Tốt cho tim mạch

Khi chạy với máy chạy bộ đa năng Oreni, bạn sẽ tham gia vào một bài tập luyện tim mạch tuyệt vời, giúp tăng cường sức khỏe trái tim.

Chạy bộ thường xuyên với máy chạy bộ oreni giúp tăng cường sức khỏe trái tim

Tim hoạt động tốt hơn nhờ chạy bộ thường xuyên

Khi chạy với tốc độ cao tim đập mạnh và co bóp nhanh hơn, tốc độ bơm máu đến các bộ phận được đẩy mạnh, khi đó tim cũng tham gia quá trình tập luyện. Tim đập để co bóp máu được nhanh mạnh hơn cũng là cách giúp tim hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhịp tim so với người không tập luyện.

2.6. Ngăn ngừa nhiễm trùng và các bệnh truyền nhiễm

Chạy bộ được biết là có tác dụng kích thích sản xuất các tế bào lympho và đại thực bào chống lại nhiễm trùng trong cơ thể.

Nó giúp chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi rút như cúm và cảm lạnh thông thường cũng như một số bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn. Từ đó, cơ thể tránh được các bệnh tật theo mùa, theo thời tiết như cảm cúm.

Chạy bộ trên máy tập chạy của Oreni là cách tập luyện hiệu quả nếu bạn không muốn ra ngoài trời. Bạn có thể vừa bảo vệ được cơ thể khi ở trong nhà lại rèn luyện được thể lực với máy chạy bộ Oreni.

3. Thiết kế, tính năng đặc biệt nổi trội của máy chạy bộ điện Oreni

Đặc điểm thiết kế của máy chạy bộ Oreni là bên ngoài chắc chắn với bộ khung dày, được phun sơn tĩnh điện, chống bám bẩn, mồ hôi. Khi bước chân lên máy tập, cầm và chạm vào máy bạn sẽ cảm nhận được sự an toàn.

Máy chạy bộ Oreni được thiết kế hoàn hảo cứng cáp, mạnh mẽ

Kiểu dáng thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp là điểm nhấn của máy chạy bộ Oreni

Cũng cần nói thêm, không vì như vậy mà máy chạy bộ Oreni lại quá nặng, trái lại trọng lượng máy được tối ưu hóa, thiết kế với trọng lượng hợp lý nhất, thuận tiện cho việc di chuyển.

Tuỳ theo phân khúc của máy chạy bộ, các tính năng của máy tập chạy bộ Oreni được thiết kế theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang đến cho bạn nhiều khả năng tập luyện đa dạng khác nhau.

  • Với những máy đơn giản như dòng máy chạy bộ Oreni RE-5 là một chiếc máy chạy bộ đa năng cho phép bạn tập cá nhân tương đối tốt với băng tải đủ rộng, công suất 3.0HP.
  • Trong khi đó, mẫu máy chạy bộ cao cấp Oreni RE-9 sử dụng động cơ AC cực khủng, công suất mạnh mẽ từ 4.0HP - 7.0HP cho phép bạn tập các bài tập với cường độ cao, nhiều bài tập khác nhau…

Máy chạy bộ Oreni đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của người tập từ tập cho người bắt đầu đến những người tập luyện chuyên biệt.

4. Kinh nghiệm khi mua và sử dụng máy chạy bộ cần lưu ý gì?

Rất nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam băn khoăn không biết nên mua máy chạy bộ nào tốt nhất? Mua máy chạy bộ ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Để chọn lựa được một chiếc máy chạy bộ thích hợp, đúng theo ý muốn, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, bạn cần chú ý đến rất nhiều điểm khi mua sản phẩm này. Đây cũng là kinh nghiệm mua hàng quý báu được nhiều người truyền tai nhau.

❖ Mua sản phẩm ở thương hiệu lớn

Khi mua sản phẩm máy chạy bộ cơ hoặc máy chạy bộ điện, bạn cần tìm đến những cơ sở hoặc địa chỉ phân phối lớn, uy tín và được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Oreni thương hiệu máy chạy bộ hàng đầu Việt Nam

Mua máy chạy bộ hãy đến Oreni Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị phân phối máy chạy bộ có thương hiệu như Oreni. Oreni có những sản phẩm máy chạy bộ Oreni RE được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, được người tiêu dùng tin dùng lâu năm, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chế độ chăm sóc bảo hành ưu đãi.

Oreni cũng là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng bao gồm cả máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Tại đây bạn có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ bán hàng và quản lý để tìm mua máy phù hợp.

❖ Trực tiếp dùng thử máy chạy bộ

Khi khảo sát thị trường và tìm mua máy chạy bộ, bạn cần trực tiếp thử sản phẩm. Đừng ngần ngại hãy tự mình kiểm chứng sự hoạt động, chất lượng vận hành của các sản phẩm máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện xem cách thức hoạt động của nó ra sao, có phù hợp với nhu cầu của mình không.

Nếu có gì chưa hài lòng hãy chia sẻ ngay với tư vấn bán hàng hoặc phản hồi trực tiếp về hãng sản xuất.

Bạn cần kiểm tra các phần quan trọng như động cơ, điều chỉnh tốc độ chạy, độ chắc chắn khi chạy xem có bị rung lắc không, máy có phát ra tiếng ồn bất thường không. Bạn cũng cần biết được cách điều khiển máy có phù hợp với thói quen sử dụng hay không.

✅✅✅ Có thể bạn quan tâm: 12 kinh nghiệm mua máy chạy bộ chất lượng cho gia đình

❖ Tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm qua Internet

Trước, trong và sau khi mua sản phẩm máy chạy bộ gia đình, bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng các thông tin sản phẩm trên các kênh internet về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, nhà sản xuất, năm sản xuất, review sản phẩm,…

Việc tìm hiểu thêm nhiều thông tin cho bạn cái nhìn đa chiều, hiểu biết về sản phẩm máy chạy bộ cơ hoặc máy chạy bộ điện là cơ sở quan trọng để bạn chọn mua thiết bị loại nào cho bản thân mình.

❖ Tham khảo thêm lựa chọn mua máy chạy bộ cũ

Không ít người vẫn đang tìm kiếm các máy chạy bộ cũ, máy chạy bộ thanh lý để sử dụng, có thể do sở thích bản thân, do chưa đủ điều kiện tài chính để mua các máy mới hoặc muốn sưu tầm, …

Máy chạy bộ đã cũ không phải máy nào cũng kém chất lượng, không phù hợp. Có những loại máy được ưa chuộng hơn cả loại mới vì phù hợp với bản thân người mua. Bạn có thể tìm kiếm loại này nhưng phải đảm bảo có đầy đủ thông tin

Tuy nhiên, khuyến cáo dành cho người dùng mua máy chạy bộ cũ là cần tìm hiểu rõ thông tin sản phẩm, lịch sử sử dụng và phải thử trước nếu xác định mua bởi rất dễ tìm ẩn những rủi ro về chất lượng sản phẩm.

5. Địa chỉ mua máy chạy bộ Oreni chính hãng, uy tín,chuyên nghiệp, giá cả tốt nhất tại Việt Nam

Nếu khách hàng đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy chạy bộ cơ hoặc máy chạy bộ điện cho cá nhân hay cho gia đình hãy liên hệ ngay Oreni Việt Nam.

Oreni Việt Nam có nhiều showroom và đại lý khắp cả nước

Hệ thống showroom của Oreni Việt Nam đã có hơn 30 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam

Sản phẩm máy chạy bộ Oreni có mức giá hợp lý nhất thị trường với đầy đủ phân khúc từ giá rẻ, trung bình đến cao cho người mua chọn lựa. Khách hàng có thể chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào với mức giảm ưu đãi cực hấp dẫn, thậm chí lên đến 50%, trả góp 0%. Tại đây có cả máy chạy bộ cơ, điện, đơn năng và đa năng để bạn tìm hiểu.

Song song với đó, chế độ hậu mãi cũng được phía công ty chú trọng. Các sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 5 năm, thường xuyên bảo trì bảo dưỡng sản phẩm tại nhà, miễn phí lắp đặt vận chuyển và bảo dưỡng định kỳ. Nếu có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào khách hàng liên hệ ngay hotline 1800 1238 để được tư vấn miễn phí 24/7.

Hệ thống showroom của Oreni Việt Nam đã có hơn 30 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, bạn có thể dễ dàng đến trực tiếp showroom Oreni để dùng thử và trải nghiệm trước khi quyết định có nên mua hay không. Khách hàng có thể tham khảo danh sách chi tiết các đại lý chính thức của Oreni Việt Nam tại đây.

Tổng kết

Máy chạy bộ là một thiết bị tập luyện, chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay, được nhiều người chọn lựa để đi bộ và chạy bộ. Có máy chạy bộ ở nhà hoặc máy chạy bộ ở phòng gym. Bạn có thể tập luyện đi bộ, chạy bộ mỗi ngày với thiết bị tập luyện này để có được thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối.

Việc chọn lựa Oreni Việt Nam là điều hoàn toàn đúng đắn bởi thiết bị của Oreni luôn có uy tín, thương hiệu trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Oreni còn sản xuất và phân phối các dòng ghế massage đa dạng dành cho mọi khách hàng trải nghiệm thư giãn toàn thân.

Lựa chọn Oreni Việt Nam là hoàn toàn đúng đắn bởi sản phẩm máy chạy bộ Oreni là hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, hàng xịn 100%. Chất lượng sản phẩm được thể hiện qua mẫu mã hình dáng thiết kế chắc chắn bền đẹp bên ngoài. Quý khách có thể cảm nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy đến với Oreni Việt Nam để tìm kiếm cho mình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Nguồn: https://oreni.vn/

 

 

 

Đọc thêm

Câu hỏi thường gặp

Hiện tại, Oreni Việt Nam hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy chạy bộ tới tận nhà khách hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng chỉ cần báo địa chỉ, thời gian giao hàng, nhân viên của Oreni sẽ giao hàng tới tận nơi và đúng giờ. Kỹ thuật viên sẽ lắp đặt máy và hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Với gia đình có nhiều người tập, từ 4 - 5 người trở lên nên chọn máy chạy bộ điện đa năng với công suất từ 3Hp trở lên sẽ đảm bảo bảo máy vận hành ổn định, băng tải chạy mượt mà, chịu được áp lực cường độ và tần suất tập luyện lớn khi có nhiều người tập.

Hiện nay, hệ thống showroom của Oreni Việt Nam đã có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Quý khách hàng có thể dễ dàng đến trực tiếp showroom Oreni để dùng thử trước khi quyết định mua sản phẩm.

Hiện tại Oreni Việt Nam có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá tới 50%, trà góp 0% khi mua máy chạy bộ trên toàn hộ hệ thống showroom và đại lý của Oreni. Liên hệ ngay Hotline 1800 1238 để được tư vấn báo giá.

Tùy theo sở thích, điều kiện cá nhân khi tập luyện tại nhà có thể lựa chọn máy chạy bộ đơn năng hoặc đa năng. Máy chạy bộ đơn năng chỉ hỗ trợ 1 chức năng chạy bộ/đi bộ trên băng tải. Còn máy chạy bộ đa năng hỗ trợ nhiều nhiều bài tập đa dạng hơn. Nếu nhu cầu tập đơn giản, điều kiện kinh tế không cho phép nên chọn máy chạy bộ đơn năng.

Máy chạy bộ điện Oreni có nhiều phân khúc giá khác nhau cho gia đình từ thấp, trung bình đến cao cấp. Máy chạy bộ phổ thông có giá từ 10 triệu đến 30 triệu Đồng. Máy chạy bộ tầm trung có giá từ 50 triệu đến dưới 70 triệu Đồng. Riêng với loại máy chạy bộ cao cấp đắt tiền có giá cho đến 90, 100 hay hơn 100 triệu Đồng.

Hệ thống showroom của Oreni Việt Nam đã có hơn 30 cửa hàng trải trên khắp cả nước, quý khách có thể dễ dàng đến trực tiếp Showroom Oreni dùng thử và trải nghiệm trước khi quyết định mua sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo danh sách chi tiết các đại lý chính thức của Oreni Việt Nam tại đây.

Khách hàng liên hệ đến Hotline 1800 1238 để được đội ngũ kỹ thuật viên Oreni Việt Nam hỗ trợ thay thế, bảo trì linh kiện sản phẩm.

Tất cả các máy chạy bộ của Oreni Việt Nam hiện có thời gian bảo hành là 5 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân nên lựa chọn các dòng máy chạy bộ đa năng, để được hỗ trợ nhiều bài tập đa dạng hơn. Dòng máy tập đa năng phù hợp cho người giảm cân: Oreni RE-5, Oreni RE-6, Oreni RE-8, Oreni RE-9. Quý khách hàng liên hệ Hotline 1800 1238 để được tư vấn thêm.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy chạy bộ để bạn có thể tập luyện. Hiện nay, Oreni RE là dòng máy chạy bộ hiện đại, tiên tiến, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa nhất. Bạn có thể chọn lựa thoải mái các loại máy chạy bộ Oreni RE của Oreni Việt Nam với mức giá phù hợp nhất.

Khách hàng vui lòng gọi tới Hotline miễn phí 1800 1238 để được trung tâm kỹ thuật của Oreni Việt Nam hỗ trợ nhanh nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, trao đổi về tình trạng lỗi sản phẩm và đưa ra phương pháp bảo hành sản phẩm nhanh nhất cho bạn.

Hiện tại, Oreni Việt Nam có nhiều sản phẩm đang được khách hàng chọn lựa. Gần như tất cả các mẫu mã đều có lượng người tiêu dùng tiêu thụ đều đặn hàng tháng. Trong số đó, chiếc máy chạy bộ Oreni RE-6 sử dụng động cơ DC có công suất 4.0HP mạnh mẽ và phù hợp sử dụng để rèn luyện sức khỏe tại nhà cho gia đình được đông đảo khách hàng yêu thích, chọn lựa thời gian qua.

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn