Chọn MENU

[Tư vấn] Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu không?

Các mẫu ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu được khách hàng đặc biệt quan tâm tới phân khúc này bởi giá thành hợp túi tiền nhưng cũng đem lại nhiều băn khoăn cho khách hàng, có nên mua ghế giá rẻ dưới 20 triệu không? Nếu có thì những mẫu ghế nào là tốt? Hãy cùng Oreni.vn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu?

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu không? Đây là câu hỏi sẽ không có câu trả lời chính xác cho bạn. Việc có nên mua ghế massage thuộc phân khúc giá 20 triệu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

- Ngân sách: Nếu ngân sách tài chính của bạn hạn chế và bạn không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào một chiếc ghế massage, thì mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu là lựa chọn hợp lý. Bạn vẫn có thể tận hưởng những lợi ích cơ bản của chiếc ghế massage mà không cần tốn nhiều tiền.

có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu

- Xem xét mục đích, nhu cầu sử dụng của bạn: Nếu bạn sử dụng ghế massage để thư giãn và giảm căng thẳng hàng ngày tại nhà, một chiếc ghế massage giá dưới 20 triệu là lựa chọn không tồi, có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

- Tính năng: Ghế massage giá rẻ thường sẽ hạn chế về tính năng so với dòng ghế cao cấp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không thực sự cần tính năng phức tạp mà chỉ muốn trải nghiệm chức năng cơ bản, thì ghế massage giá rẻ cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

- Trong phân khúc giá rẻ, vẫn có những lựa chọn ghế massage chất lượng tốt đến từ các thương hiệu đáng tin cậy. Tuy nhiên bạn cần nghiên cứu và đánh giá cẩn thận trước khi mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. 

ghế massage phân khúc giá rẻ

Hiện nay, không khó để tìm kiếm chiếc ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu, để sở hữu một chiếc ghế massage được rất nhiều gia đình mong muốn. Đây là mức giá tầm trung với nhiều hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên khi quyết định mua ghế massage giá dưới 20 triệu phụ thuộc vào ưu tiên và khả năng tài chính của bạn. Bạn hãy xem mục đích sử dụng, tính năng cần thiết để đảm bảo lựa chọn ghế massage chất lượng đáng tin cậy và đảm bảo có trải nghiệm tốt nhất trong khả năng của bạn. 

So sánh phân khúc các dòng ghế massage hiện nay

Tính năng nổi bật 

Dưới 20 triệu

20- dưới 50 triệu

50-100 triệu 

Con lăn

Sử dụng con lăn 2D, cố định.

Sử dụng con lăn 2D thế hệ mới hoặc con lăn 3D.

Sử dụng con lăn 4D.

Chế độ massage 

Chỉ tác động ngoài da, nhẹ nhàng,không tác động sâu.

- Massage các khối cơ ngay dưới da, dò tìm huyệt đạo

- Massage không trọng lực, sử dụng nhiệt hồng ngoại. 

- Massage chuyên sâu, dò tìm các huyệt vị trí khó tiếp cận.

- Massage không trọng lực, sử dụng nhiệt hồng ngoại.

Chế độ điều chỉnh 

Hạn chế điều chỉnh.

Điều chỉnh chiều cao, lưng, đùi.

Điều chỉnh chiều cao, góc nghiêng, lưng, đùi, chân.

Bài tập tự động

Có khoảng 4-5 chương trình massage tự động

Có khoảng 18 chương trình massage tự động.

Có 18 chương trình massage tự động đa dạng cho mỗi thể trạng.

Tính năng cao cấp 

- Điều khiển thông qua màn hình LCD. 

- Có hệ thống đèn LED, âm thanh, cổng USB kết nối điện thoại.

- Điều khiển bằng điều khiển hoặc giọng nói.

- Thêm nhạc, loa Bluetooth 3D, đem lại âm thanh chân thực.

- Hệ thống đèn LED, cổng USB kết nối điện thoại.

- Điều khiển bằng giọng nói và điều khiển.

Chất liệu

Thường được làm từ chất liệu da thường.

Chất liệu da PU cao cấp hoặc da tổng hợp.

Chất liệu da ghế PU cao cấp, da thật hoặc da tổng hợp.

Đối tượng 

Người muốn thư giãn với các chức năng cơ bản, chuyên sâu vùng gáy và thắt lưng.

Người bị đau lưng, đau thần kinh tọa cơ vùng chậu, massage chuyên sâu ở những khu vực này.

Người muốn thư giãn toàn bộ cơ thể từ cổ, gáy, vai, lưng, tới hông và đùi.

 

Review ghế massage giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay tại Oreni

Ngoài những mẫu ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu các bản có thể tham khảo những mẫu ghế của Oreni. Oreni là thương hiệu ghế massage toàn thân được nhiều người biết đến bởi chất lượng và những chức năng tuyệt vời đem lại cho sức khỏe. Dưới đây là một số mẫu ghế massage giá tốt, chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo: 

Ghế massage Oreni OR-160

Ghế massage Oreni OR-160, sử dụng công nghệ con lăn 2D với 3 cấp độ điều chỉnh cường độ massage, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Công nghệ massage ôm sát phần thân cơ thể , nâng cấp trải nghiệm massage sâu rộng cho vùng cổ, lưng, chân, đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn.

ghế massage oreni OR - 160

Ghế massage được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của chiếc ghế massage, giúp người dùng thư giãn cơ thể tốt nhất, với các chế độ như xoa bóp lưng, cổ vai gáy. 

Sản phẩm sử dụng hệ thống đường ray SL với chiều dài lên tới 130 cm giúp con lăn ôm trọn đường cong cơ thể và có thể massage được toàn bộ cơ thể.

Ghế được trang bị đầy đủ hệ thống túi khí trải khắp thân ghế, tác động nhẹ nhàng đến các vùng cơ. Chế độ massage túi khí giúp khí huyết lưu thông tốt, giảm đau nhức, tê mỏi tay chân và phù hợp với người cao tuổi. 

Tính năng nổi bật của OR-160 mà bạn rất thích là massage nhiệt hồng ngoại. Với tính năng này giúp cơ thể được sưởi ấm và tăng hiệu quả massage lên nhiều lần.

Ghế được trang bị bảng điều khiển hiện đại, dễ quan sát các thông số. Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các bài tập và được cài đặt sẵn chỉ bằng 1 phím bấm, giúp bạn dễ sử dụng mà không gây khó khăn.

Tính năng nổi bật của ghế massage OR - 160

OR-160 là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn thân tuyệt vời đem lại nhiều lợi ích mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm giúp bạn giãn cơ, giãn đau nhức, giải tỏa căng thẳng, ngăn ngừa thoái hóa đốt sống người cao tuổi,...

Ghế massage Oreni OR-166

OR-166 là sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản, sang trọng. Phần da PU cao cấp bọc toàn bộ khung ghế cùng sự kết hợp giữa tông màu nâu-đen mang lại cảm giác hài hòa, sang trọng cho không gian sống. 

Ghế massage giá rẻ OR - 166

Công nghệ massage 2D kết hợp hệ thống con lăn thông minh di chuyển chạy dọc theo khung sườn, massage đa điểm tại các vùng vai gáy, lưng, eo, hông, bàn chân. Giúp xoa dịu những cơn đau ở lưng và lòng bàn chân.

Ghế massage OR-166 có 62 túi khí phân bổ toàn bộ ghế, trải dài từ cổ xuống phần chân. Túi khí mở rộng ở các vùng trên cơ thể sẽ luân phiên bơm căng để bóp các cơ , lưu thông máu từ đó giảm đau nhức cơ khớp và tê mỏi tay chân.

Chức năng nhiệt hồng ngoại được thiết kế phần lưng, tác động lên các bó cơ, giúp giãn nở tối đa, từ đó giảm tình trạng đau nhức, thúc đẩy quá trình thải độc và kích thích tuần hoàn máu.

Chức năng massage không trọng lực (Zero Gravity) được lấy cảm hứng từ tư thế các phi hành gia, đưa người dùng vào trạng thái massage toàn thân hoàn hảo và thư giãn tối đa. Tư thế này còn giúp bạn giảm áp lực tác động lên cột sống và tim, thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn. 

Chế độ massage không trọng lực

Bảng điều khiển được tích hợp trên ghế massage cho phép người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Kích thước bảng điều khiển giống chiếc ipad gồm màn hình LCD cỡ lớn và các nút ấn. Giúp người dùng thao tác dễ dàng, lựa chọn các chương trình massage phù hợp. Sự kết hợp hoàn giữa chế độ massage và âm nhạc Hifi đẳng cấp tạo sự thư giãn tối đa. Hệ thống loa bluetooth không dây giúp người dùng có thể nghe nhạc bất cứ lúc nào. 

Oreni OR-166 giúp bạn thư giãn, giảm stress, giảm các cơn đau nhức xương khớp, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa thoái hóa, cao huyết áp người già, sản phẩm phù hợp với người cao tuổi, người lao động, làm việc nặng. 

Ghế massage Oreni OR-166 Pro

Ghế massage Oreni - 166 Pro

Oreni OR-166 Pro là sản phẩm được nâng cấp từ OR-166 thuộc phân khúc ghế massage toàn thân 30 triệu có phần nhỉnh hơn về giá một chút so với mẫu ghế massage thuộc phân khúc giá 20 triệu nhưng hiệu quả và chức năng được nâng cấp và cải thiện rõ rệt, sử dụng con lăn 2D thế hệ mới kết hợp hệ thống con lăn thông minh di chuyển chạy dọc theo khung sườn SL, massage đa điểm trên cơ thể. Giúp xoa dịu cơn đau ở lưng và lòng bàn chân, tay giống như những chuyên viên xoa bóp chuyên nghiệp. 

Hệ thống túi khí phân bổ toàn bộ tại các vùng trên ghế trải rộng từ cổ xuống chân. Chúng luân phiên bơm căng bóp các cơ, giúp lưu thông máu từ đó giảm đau nhức cơ khớp, tê mỏi chân tay. Chức năng này rất phù hợp với người cao tuổi.

Nhiệt hồng ngoại được bố trí đa điểm và tập trung nhiều ở phần lưng, giúp tác động đến các bó cơ, giúp chúng giãn nở tối đa, giảm tình trạng đau nhức. Với nhiệt độ 30-40 độ C, đây là nhiệt độ lý tưởng giúp cơ thể thư giãn, thúc đẩy việc thải độc, kích thích tuần hoàn máu, giúp cơ thể khỏe khoắn từ bên trong.

Chức năng massage nhiệt hồng ngoại

Ghế massage OR-166 Pro được trang bị đầy đủ tính năng massage không trọng lực, đem lại cho người dùng có trạng thái massage toàn thân hoàn hảo nhất và thư giãn tối đa. Với tư thế này giảm áp lực của cột sống lên tim, cơ thể ở trạng thái thoải mái nhất. Trọng lượng cơ thể được phân bố đều, toàn thân áp sát lên phần tựa lưng, tiếp xúc với con lăn, tăng hiệu quả massage sâu, lực ấn massage tốt.

Bảng điều khiển tích hợp trên ghế  massage có kích thước lớn kết hợp với các phím điều khiển, giúp người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn được những chế độ massage yêu thích. 

Khi sử dụng ghế massage OR-166 Pro, mang lại cho bạn không gian sống hoàn hảo. Sự kết hợp độc đáo giữa chế độ massage thư giãn và âm nhạc Hifi đem lại cho bạn tinh thần và sức khỏe được thăng hoa. 

Sử dụng ghế massage hằng ngày đem lại cho bạn nhiều lợi ích, giảm đau nhức xương khớp, lưu thông khí huyết, ngăn thoái hóa, bệnh cao huyết áp, giảm stress,.... 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến câu hỏi “Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu không?” mà Oreni muốn chia sẻ đến các bạn. Việc lựa chọn mua chiếc ghế massage tùy thuộc vào kinh tế, nhu cầu sử dụng của từng gia đình, cá nhân. Bạn cần tìm hiểu thêm về các loại ghế phân khúc cao cấp của Oreni có thể tham khảo các loại ghế massage toàn thân giá 50 triệu ngay trực tiếp tại website của Oreni cũng như các showroom của Oreni trên toàn quốc, lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng trước khi mua sản phẩm. Bạn có nhu cầu mua ghế massage toàn thân giá tốt, chất lượng, mẫu mã đẹp liên hệ ngay đến hotline 18001238 để được tư vấn miễn phí.
 

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn