Chọn MENU

Ghế massage không trọng lực Zero Gravity là gì? Có ưu điểm gì

Ghế massage đang dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khoẻ không thể thiếu cho mỗi người, gia đình Việt. Nhằm đáp ứng nhu cầu trị liệu, cải thiện và nâng cao sức khoẻ con người, ngày nay có rất nhiều tính năng, loại sản phẩm ghế massage hiện đại, tiện ích ra đời. Ghế massage không trọng lực Zero Gravity là một trong số đó bởi giúp cho cơ thể thư giãn hoàn toàn, giảm đau, đỡ mỏi nhức vùng lưng, toàn bộ cơ thể.

Ghế massage không trọng lực là gì? Tại sao nhiều người quan tâm tới dòng ghế massage hiện đại cao cấp này? Hãy cùng Oreni Việt Nam khám phá điều kỳ diệu mà loại ghế này mang lại nhé

Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
83,800,000đ 50,280,000đ

Ghế massage Oreni OR-180 thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ mới hiện nay trên thế giới, hỗ trợ massage toàn thân, thư giãn hiệu quả

Xem thêm

1. Công nghệ không trọng lực Zero Gravity là gì?

Như chúng ta biết, NASA là cơ quan hàng không vũ trụ nổi tiếng của Mỹ, đơn vị tiên phong trong việc chinh phục và khai phá không gian ngoài trái đất.

Các nhà du hành vũ trụ của NASA thường xuyên phải sống và làm việc trong môi trường không trọng lực.

Chế độ Zero Gravity khởi phát từ hoạt động thăm dò vũ trụ của NASA.

Chế độ Zero Gravity khởi phát từ hoạt động thăm dò vũ trụ của NASA.

Từ đây, tính năng không trọng lực, nghĩa là con người lơ lửng trong không gian, không còn tác động bởi lực hút trái đất nữa là một sự phát triển quan trọng của hãng hàng không này. Điều này nhằm phục vụ cho các phi hành gia tránh được sự cản trở từ lúc hút của địa cầu.

Sau đó, tính năng không trọng lực được các nhà khoa học Mỹ ứng dụng trong lĩnh vực y tế và sức khỏe nhằm xóa bỏ cơn đau nhức, phục hồi cơ thể và thư giãn cho con người trong việc phẫu thuật gây đau đớn.

>> Xem thêm: Ghế massage toàn thân là gì? Công dụng, các loại ghế massage

2. Ghế massage không trọng lực Zero Gravity là gì?

Ghế massage không trọng lực hay được gọi tên công nghệ là "Zero Gravity", là 1 loại ghế massage toàn thân với chức năng và cấu tạo tương tự các dòng ghế massage khác, nhưng được trang bị thêm công nghệ không trọng lực. Tính năng này sẽ giúp người dùng ghế ở tư thế ngả người ra sau, chân được nâng cao hơn, tạo nên một góc 120 - 130 độ giữa bụng và đùi, điều đó giúp giảm đáng kể trọng lực tác động lên cơ thể.

Nhờ áp dụng công nghệ không trọng lực, những chiếc ghế massage mang lại cho người sử dụng 1 cảm giác tuyệt vời và hiệu quả tốt hơn.

Ghế massage không trọng lực - Zero Gravity cho bạn thư giãn tuyệt đối.

Ghế massage không trọng lực - Zero Gravity cho bạn thư giãn tuyệt đối.

Tính năng không trọng lực được ứng dụng trong việc sản xuất ghế massage hiện nay. Một tư thế trong ghế massage không trọng lực là giúp người dùng trong trạng thái thư giãn nhất, gần như ở tư thế tương tự như các phi hành gia ngoài không gian, không chịu tác động của lực hút (thực tế là người sử dụng đang nằm trên ghế).

Bạn có thể điều chỉnh chế độ này bằng cách cho ngả lưng, nâng cao chân ở ghế massage và đi vào chế độ không trọng lực một cách từ từ nhẹ nhàng nhất, giúp thư giãn vùng lưng cực kỳ thoải mái.

Hiện nay, hầu hết các ghế massage hiện đại phân khúc cao cấp, có công nghệ con lăn từ 3D trở lên đều có hỗ trợ tính năng không trọng lực Zero Gravity. Đây cũng đánh dấu một bước tiến mới trong việc sản xuất các sản phẩm ghế massage chất lượng cao sau công nghệ 3D.

>> Xem thêm: Ghế massage 3D là gì? Điểm khác biệt so với ghế massage 2D

3. Ghế massage không trọng lực có gì đặc biệt? Có ưu điểm gì?

Về cơ bản thì ghế massage không trọng lực có thiết kế không khác gì các mẫu ghế massage bình thường.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của ghế massage không trọng lực là có thêm tính năng Zero Gravity đưa con người vào tư thế thoải mái, thư giãn hoàn toàn với các đặc điểm sau:

  • Phần chân được nâng cao hơn tim, bụng và đùi tạo với nhau một góc 120 - 130 độ.
  • Phần đầu, lưng được ngả ra sau theo chiều gần như song song với mặt sàn, lúc này ghế massage như chuyển sang hình dáng như một chiếc giường êm ái. Tư thế mô phỏng giống như đang ở trong không gian ngoài trái đất.
  • Toàn thân được massage bằng tác động của con lăn, túi khí vừa giúp nâng đỡ cơ thể theo tư thế không trọng lực

Do đó, ưu điểm đặc biệt nhất của chế độ này là mang đến cho người sử dụng một tư thế thoải mái chưa từng có.

Không hẳn là nằm cũng không phải ngồi theo hình chiếc ghế mà gọi là sự “ngả lưng” trong trạng thái an toàn, nhẹ nhõm và thư thái nhất.

Tính năng không trọng lực là 1 điểm đánh giá chất lượng của dòng ghế massage cao cấp.

Tính năng không trọng lực là 1 điểm đánh giá chất lượng của dòng ghế massage cao cấp.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-500
Ghế massage toàn thân Oreni OR-500
169,500,000đ 112,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-500 được thiết kế sang trọng, sử dụng con lăn massage 5D kết hợp với đường ray SL mới nhất và hỗ trợ massage toàn thân hiệu quả

Xem thêm

4. Lợi ích của ghế massage không trọng lực mang lại gồm những gì?

Việc sử dụng ghế massage không trọng lực thường xuyên sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích dành cho sức khỏe. Bạn hãy xem đó là những tác dụng của ghế massage không trọng lực là gì nhé.

4.1. Giảm áp lực lên xương cột sống

Ưu điểm của ghế massage không trọng lực chính là ở tư thế nằm ngửa thoải mái, hai tay và hai chân thả lỏng. Đây là cách để bạn thư giãn cột sống - bộ phận vốn chịu nhiều áp lực từ trọng lượng cơ thể hoặc khi bạn mang vác vật nặng nào đó.

Khi nằm duỗi thoải mái trên ghế massage bằng chế độ không trọng lực, xương cột sống cũng sẽ được nghỉ ngơi.

Điều này giúp cho vùng cột sống được đảm bảo và duy trì hoạt động tốt, ngăn chặn quá trình lão hoá, xơ cứng, vôi hoá cột sống...

4.2. Tăng cường tuần hoàn máu lên não, giảm căng thẳng

Hoạt động của con lăn, túi khí ghế massage kết hợp với chế độ Zero Gravity có ở ghế massage sẽ tạo ra tác động lên bề mặt cơ thể. Điều này giúp khí huyết được lưu thông dễ dàng.

Khi cơ thể của bạn được ngả trước và ngả sau thoải mái nhất sẽ là điều kiện, tư thế để máu vận chuyển dễ dàng hơn đến hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Ghế massage không trọng lực giúp cải thiện tuần hoàn máu lên não, giảm stress hiệu quả.

Ghế massage không trọng lực giúp cải thiện tuần hoàn máu lên não, giảm stress hiệu quả.

Máu được vận chuyển tốt đến các cơ quan cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, các triệu chứng nhức mỏi, tê bì tay chân sẽ không còn, hoạt động hàng ngày diễn ra thuận lợi hơn.

4.3. Cải thiện khả năng hô hấp

Các nghiên cứu chỉ ra những tác động của ghế massage, nhất là ở chế độ không trọng lực kích thích việc mở rộng vùng ngực, phổi, tăng cường hấp thu khí oxi thải khí cacbonic ra bên ngoài. Nhờ việc kéo giãn tối đa cho cơ thể, người dùng có thể thực hiện hô hấp trong tư thế thoải mái nhất như đang nằm trên chiếc đệm êm thư thái.

Bạn chỉ cần ngồi ghế massage khoảng 15 phút mỗi lần, mỗi ngày không quá 2 lần với tính năng không trọng lực sẽ cảm nhận như đang thực hiện bài tập dưỡng sinh tăng cường thể lực, độ minh mẫn và dẻo dai nhờ hít thở đều đặn, thoải mái.

4.4. Phục hồi cơ bắp rất tốt

Nếu bạn phải lao động chân tay hay vận động nhiều, trong một thời gian dài và thường xuyên xuất hiện cơn đau cơ, nhức mỏi bắp tay, chân thì chức năng massage không trọng lực sẽ làm giảm ngay tức thì và phục hồi cơ bắp rất tốt.

Người hay tập luyện, VĐV thể thao nên dùng ghế massage không trọng lực để cơ bắp phục hồi nhanh chóng.

Người hay tập luyện, VĐV thể thao nên dùng ghế massage không trọng lực để cơ bắp phục hồi nhanh chóng.

Bạn chỉ cần ngồi trên ghế massage và điều chỉnh ghế về chế độ massage không trọng lực và từ từ cảm nhận độ co duỗi cho đến khi bạn nằm ngửa người thư giãn hoàn toàn. Các bắp tay, chân cũng được thư giãn, ở tư thế thoải mái nhất.

5. Kinh nghiệm mua ghế massage không trọng lực chất lượng tốt nhất

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc ghế massage không trọng lực và chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo một số kinh nghiệm mua sản phẩm dưới đây để tự tin tìm kiếm hơn nhé.

  • Xác định rõ mục đích sử dụng: Bạn cần xác định rõ mục đích, đối tượng sử dụng là để làm gì? Bạn là một người dùng ghế massage thông thường hay là người muốn phục hồi chấn thương, muốn trị liệu hay là vận động viên thể thao tập luyện thường xuyên. Với mỗi nhóm người sẽ có cách chọn ghế massage có tính năng không trọng lực riêng.
  • Chi phí đáp ứng được: Thông thường các ghế massage có tính năng không trọng lực sẽ có giá cao hơn ghế massage bình thường vốn không có chức năng này. Bạn cần quan tâm đến việc có đủ điều kiện để mua sản phẩm loại cao cấp hay không. Giá ghế massage có tính năng không trọng lực có giá khoảng từ 30 triệu trở lên, cao cấp thì đến mức 70 - hơn 100 triệu đồng. Thực tế, các ghế massage không có chức năng Zero Gravity thì vẫn đảm bảo massage nhờ con lăn và túi khí.
  • Chất liệu, thiết kế của ghế massage không trọng lực: Ghế massage thường được làm bằng chất liệu da Simili, da PU cao cấp, da synthetic leather hoặc da thật. Trong đó chất liệu da thật sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng dù giá thành hơi cao. Các loại ghế massage có tính năng không trọng lực thường có chất lượng da ghế khá tốt và đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi lên.
  • Chọn thương hiệu ghế massage uy tín: Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều hãng phân phối các sản phẩm ghế massage. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn được đơn vị có uy tín trong lĩnh vực này. Bạn cần tham khảo nhiều nguồn tin cậy để biết xem thương hiệu phân phối ghế massage nào hiện nay đang được người tiêu dùng tin tưởng. Tốt nhất là bạn cần chọn các đơn vị kinh doanh có tên tuổi, có giấy phép đầy đủ, hàng chính hãng.
  • Dùng thử tính năng không trọng lực: Khi tìm mua sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể ngồi sử dụng thử toàn bộ tính năng của sản phẩm. Người dùng có thể test tính năng không trọng lực xem có thấy bản thân phù hợp, thích ứng với nó hay không. Đây là kinh nghiệm mua ghế massage tốt nhất, chân thực nhất bạn nên áp dụng.

Mua ghế massage không trọng lực cần tham khảo nhiều nguồn tin cậy.

Mua ghế massage không trọng lực cần tham khảo nhiều nguồn tin cậy.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân cho gia đình tốt nhất

Tổng kết

Hiện nay, ghế massage ngày càng được đầu tư, phát triển, nâng cấp công nghệ nhằm phục vụ trải nghiệm, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng với nhiều loại sản phẩm khác, ghế massage không trọng lực Zero Gravity là một trong những loại ghế massage có tính năng “xịn sò” mang đến cảm giác trải nghiệm cực kỳ thư giãn cho người sử dụng. Điều này góp phần làm nâng cao giá trị cho sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một “chuyên gia chăm sóc sức khỏe” cao cấp với tính năng Zero Gravity thì có thể tham khảo chọn lựa các sản phẩm ghế massage của Oreni với đa dạng mẫu mã, chủng loại, chính hãng 100%, tính năng Không trọng lực mới nhất… Đừng quên chia sẻ bài viết đến với nhiều người cùng biết bạn nhé.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(5/5, 3 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn