Chọn MENU

Nên mua ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay 2022? [Tư vấn chuyên gia]

Thị trường ghế massage tại Việt Nam trở nên ngày càng sôi động với nhiều mẫu ghế massage mới, nhiều tính năng và chất lượng massage được nâng cao. Do đó, nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết nên mua ghế massage loại nào tốt vừa có được chất lượng massage tốt nhất vừa đảm bảo được số vốn đầu tư mua sản phẩm hợp lý nhất.

Ghế massage hiện vẫn có nhiều loại với biên độ tính năng, giá cả trải dài cho phép bạn thoải mái tìm kiếm và chọn lựa. Trong bài viết này, Oreni Việt Nam sẽ mang đến cho bạn lời tư vấn chi tiết, hợp lý nhất trong việc chọn mua loại ghế massage phù hợp nhất với tình hình bản thân hiện tại nhé.

1. Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đặc biệt dành cho mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau, tập trung ở nhóm trung và cao tuổi. Không chỉ là một chiếc ghế ngồi thông thường, ghế massage tạo ra những tác động massage lên cơ thể bạn để đánh bay mệt mỏi, căng thẳng.

Ghế massage là món quà cho sức khoẻ mỗi người mỗi gia đình

Ghế massage là món quà cho sức khoẻ mỗi người mỗi gia đình

Ghế massage có 2 bộ phận massage chính là con lăn (bi lăn) và túi khí massage. Mỗi bộ phận sẽ chuyển động và tạo nên những tác động lên cơ thể người dùng với các động tác ấn, vỗ, bóp nhả, day miết, nhào nặn… Các động tác này được thể hiện theo các bài tập khác nhau, có thể tự động hoặc do bạn chọn.

Ngoài ra, ghế massage toàn thân còn có nhiều tính năng hay khác như sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, chế độ lơ lửng Không trọng lực, kết nối Bluetooth để giải trí… Ghế massage là sản phẩm có giá trị cao về sức khỏe cũng như ý nghĩa về mặt phong thuỷ nữa.

Bạn có thể để ghế massage của mình tại một vị trí cố định trong phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ tuỳ theo diện tích không gian đảm bảo cho việc dùng thuận tiện nhất.

>> Xem thêm: Review 5 thương hiệu ghế massage uy tín tốt nhất 2021

2. Top 5 mẫu ghế massage toàn thân Oreni tốt nhất hiện nay

Dưới đây là bảng trình bày 5 mẫu ghế massage đang được quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay của Oreni Việt Nam. Bạn có thể tham khảo bên dưới.

Sản phẩm Phân khúc giá Tính năng, ưu điểm Đánh giá tổng quát
Oreni OR-180 50,280,000 đồng
  • Thiết kế sang trọng
  • Con lăn 3D Silicone
  • Số lượng túi khí: 38 kép
  • Khung massage: SL (132cm)
  • Điều khiển bằng phím bấm kèm giọng nói
Ghế massage tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều người về mức giá; chất lượng đánh giá mức Khá.
Oreni OR-350 92,680,000 đồng
  • Thiết kế đẳng cấp
  • Con lăn 4D Silicone
  • Khung massage SL dài 135cm
  • Massage bằng tia hồng ngoại tập trung khu vực lưng, bàn chân
Ghế massage chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu thư giãn, xua tan mệt mỏi; là sản phẩm trang trí nội thất phù hợp giới trung lưu.
Oreni OR-500

119,850,000 đồng

  • Thiết kế đẳng cấp
  • Con lăn 5D Silicone
  • 36 túi khí kép
  • Điều khiển bằng màn hình cảm ứng, chức năng điều khiển nhanh Quick Controls
  • Tính năng Zero Gravity (Không trọng lực)
Ghế massage có đầy đủ tính năng với công nghệ con lăn hiện đại hàng đầu hiện nay, phù hợp cho người dư dả tài chính.
Oreni OR-520 Plus 119,850,000 đồng
  • Thiết kế đẳng cấp
  • Con lăn 5D Silicone
  • Massage bằng tia hồng ngoại ở tập trung khu vực lưng, bắp, bàn chân
  • Tính năng lọc không khí bằng ion âm
  • Tính năng Body Scan (AI Scan)
Là sản phẩm ghế massage hiện đại, sang trọng bậc nhất; thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn và thực sự dành cho giới thượng lưu.
OSAKI-JP Premium 4S Japan 122,000,000 đồng
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Công nghệ massage mô sâu 4D
  • Kỹ thuật bấm huyệt Shiatsu
  • Massage bằng nhiệt hồng ngoại cho vùng thắt lưng, chân
  • Tích hợp 21 bài massage tự động, 12 bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ thể
Là mẫu ghế massage được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Được đánh giá là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ ghế massage Nhật Bản, tích hợp công nghệ massage hiện đại.

2.1. Ghế massage Oreni OR-180

Sản phẩm OR-180 là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Loại ghế massage này đặc điểm nhận diện hiệu lệnh bằng giọng nói với 17 lệnh điều khiển bằng giọng nói mà người dùng có thể sử dụng.

Bạn chỉ cần ghé sát giọng nói vào phần loa ghế và đọc khẩu lệnh là có thể thực hiện điều khiển các hoạt động, chức năng của sản phẩm.

OR-180 là sản phẩm có chức năng điều khiển bằng giọng nói

OR-180 là sản phẩm có chức năng điều khiển bằng giọng nói

Tông màu sang trọng, hiện đại là cảm nhận tạo ấn tượng đầu tiên về ghế massage toàn thân OR-180. Bạn có thể điều khiển ghế bằng tay cầm điều khiển phím bấm nổi. Nếu bạn băn khoăn nên mua ghế massage nào phù hợp thì OR-180 là gợi ý khả quan.

2.2. Ghế massage Oreni OR-350

Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm bên ngoài là được trang bị vỏ nhựa với lớp tráng tạo sự sang trọng. Ghế massage Oreni OR-350 được trang bị con lăn 4D thế hệ mới giúp tác động đến các vùng cơ thể được sâu hơn, chính xác hơn.

Phạm vi tác động của con lăn cũng sẽ lớn hơn trên các vùng của cơ thể giúp bạn giảm đau nhức, mệt mỏi và trị liệu nhanh chóng các vấn đề về cơ bắp, xương khớp.

Nhiều chế độ massage dành cho đa dạng đối tượng có ở OR-350

Nhiều chế độ massage dành cho đa dạng đối tượng có ở OR-350

Nhiều chế độ massage chuyên biệt cho từng đối tượng, thiết kế bài tập thông minh như: 8 bài massage thông thường: toàn thân, kéo dãn, khôi phục, thư giãn, buổi sáng, ban đêm, ray sâu, năng lượng; 7 bài massage chuyên sâu theo đối tượng: CEO, nội trợ, văn phòng, chơi game, lái xe, thể thao, mua sắm...

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
145,350,000đ 92,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-350 được thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả cho mọi gia đình

Xem thêm

2.3. Ghế massage Oreni OR-500 - Mẫu ghế massage được yêu thích nhất

Đây là sản phẩm ghế massage toàn thân nằm trong phân khúc cao cấp của Oreni Việt Nam. Mẫu ghế này có chất liệu da ghế PU cao, tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi lên đồng thời tạo vẻ sang trọng, quyền quý.

Độ bền của chất liệu ghế massage này cũng đã được khẳng định khi có tuổi thọ lâu dài, hạn chế sự xâm nhập của nấm mốc, tác động của ngoại lực gây trầy xước, thủng rách. Đây được xem là mẫu ghế thời thượng, đông đảo khách hàng yêu thích và tìm kiếm trong thời gian qua.

OR-500 là mẫu ghế massage cao cấp hàng đầu hiện nay

OR-500 là mẫu ghế massage cao cấp hàng đầu hiện nay

Con lăn massage 5D hiện đại bậc nhất, có khả năng thực hiện nhiều chiều khác nhau đem lại thư giãn tối đa, ngay cả ở những vùng khó massage nhất. Chiều dài đường ray con lăn dài tới 138cm cho phép vươn tới những vùng khó tiếp cận trên cơ thể.

Bạn có thể đặt ghế massage ở không gian rộng lớn trong ngôi nhà như một cách bày trí thêm phần đẳng cấp, bề thế.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-500
Ghế massage toàn thân Oreni OR-500
169,500,000đ 112,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-500 được thiết kế sang trọng, sử dụng con lăn massage 5D kết hợp với đường ray SL mới nhất và hỗ trợ massage toàn thân hiệu quả

Xem thêm

2.4. Ghế massage Oreni OR-520 Plus

Việc tìm hiểu ghế massage loại nào tốt không phải là vấn đề dễ dàng nhưng lại không khó nếu bạn sẵn sàng đầu tư sản phẩm cao cấp, như sản phẩm OR-520 Plus này. Ghế có 2 phiên bản OR-520 Plus vàng và OR-520 Plus đen nâu.

Thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn điều khiển ghế OR-520 Plus dễ dàng hơn

Thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn điều khiển ghế OR-520 Plus dễ dàng hơn

Bạn có thể điều khiển bằng màn hình cảm ứng, đa dạng các thao tác massage bằng con lăn 5D đẳng cấp, masssage tối đa. Ghế massage toàn thân loại này còn có chức năng ion âm giúp làm sạch không khí, đây là tính năng độc đáo, có riêng ở sản phẩm này.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-520 Plus
Ghế massage toàn thân Oreni OR-520 Plus
184,450,000đ 119,850,000đ

Ghế massage Oreni OR-520 Plus thiết kế sang trọng, công nghệ con lăn 5D cao cấp, công nghệ AI Scan Body thông minh, massage thư giãn toàn thân cực kỳ êm dịu, thoải mái ngay tại nhà

Xem thêm

2.5. Ghế massage OSAKI-JP Premium 4S Japan

Cái tên cuối cùng trong Top 5 mẫu ghế massage được yêu thích nhất của thương hiệu Oreni là sản phẩm ghế massage OSAKI-JP Premium 4S Japan. Đây là mẫu ghế massage được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ xứ sở Hoa Anh Đào.

Được đánh giá là tuyệt phẩm của công nghệ ghế massage Nhật Bản, tích hợp nhiều công nghệ massage hiện đại.

Ghế massage OSAKI-JP Premium 4S Japan là mẫu ghế massage nội địa Nhật Bản

Ghế massage OSAKI-JP Premium 4S Japan là mẫu ghế massage nội địa Nhật Bản

OSAKI-JP Premium 4S Japan được trang bị các công nghệ massage cao cấp như công nghệ massage mô sâu 4D, xoa bóp toàn thân với hệ thống túi khí 3 chế độ, chế độ nhiệt hồng ngoại kép, khả năng kéo giãn toàn thân làm tăng hiệu quả massage, làm lỏng và thư giãn các nhóm cơ bắp trên cơ thể người dùng.

Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng, tinh tế bậc nhất, chất liệu cao cấp, OSAKI-JP Premium 4S không chỉ là một “chuyên gia chăm sóc sức khỏe” tại gia mà còn trở thành điểm sáng nội thất trong không gian của gia chủ.

Ghế massage OSAKI-JP Premium 4S Japan
Ghế massage OSAKI-JP Premium 4S Japan
250,000,000đ 122,000,000đ

Ghế massage Osaki-JP Premium 4S Japan sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản. Được đánh giá là mặt hàng đỉnh cao của công nghệ ghế massage Nhật Bản, tích hợp công nghệ massage hiện đại

Xem thêm

3. Kinh nghiệm nên mua ghế massage loại nào tốt nhất?

Bạn đã biết cách chọn lựa loại ghế massage phù hợp với bản thân mình? Dưới đây là những kinh nghiệm mua ghế massage đáng chú ý người mua cần biết để có được cho mình sản phẩm chất lượng nhất.

3.1. Tìm hiểu kiến thức về ghế massage

Khi chọn mua sản phẩm ghế massage toàn thân và băn khoăn không rõ ghế massage nào tốt nhất bạn cần tìm hiểu thông tin chi tiết về ghế massage nói chung cũng như chiếc ghế massage bạn muốn nhắm đến sở hữu.

Mỗi ghế massage toàn thân lại có những tính năng và chế độ độc đáo riêng bên cạnh những bài tập, động tác massage cơ bản từ con lăn và túi khí massage. Bạn cần biết được ghế massage này có những bài tập và tính năng massage ra sao.

3.2. Kích thước, thiết kế, kiểu dáng ghế massage

Kích thước và hình dáng bên ngoài có ảnh hưởng lớn đến cơ thể bên ngoài của bạn.

Do đó, người mua cần chọn lựa loại ghế phù hợp với thân hình của mình. Người mập, cao lớn cần ngồi ghế massage khổ lớn, trong khi người nhỏ có thể dùng mẫu ghế massage nhỏ hơn.

Cần chọn sản phẩm ghế massage có kích thích phù hợp với cơ thể của bạn

Cần chọn sản phẩm ghế massage có kích thích phù hợp với cơ thể của bạn

Hơn thế nữa, tùy theo sở thích cá nhân, mỗi người lại muốn chọn cho mình một sản phẩm với cách thiết kế, mẫu mã phù hợp với không gian gia đình, hợp phong thuỷ, thậm chí là màu sắc hợp với tuổi nữa.

Bạn có thể tham khảo nhiều loại khác nhau bởi thông thường ghế massage toàn thân có nhiều kiểu màu sắc cho bạn lựa chọn.

>> Xem thêm: Nên mua ghế massage nào tốt nhất hiện nay?

3.3. Xác định rõ mục đích, đối tượng sử dụng ghế massage

Khi mua ghế massage tốt nhất hiện nay bạn cần biết ai là người sử dụng, là bố mẹ ông bà hay cho sếp hoặc chính bản thân mình. Việc sử dụng nhằm mục đích như nào, là massage thư giãn hay trị liệu phục hồi…

Khi biết được chọn ghế massage dành cho ai và dùng hướng đến việc gì thì bạn sẽ chọn lựa loại ghế massage chuẩn xác hơn, phục vụ đúng mục đích dùng và từ đó ghế massage sẽ phát huy được tính hiệu quả.

3.4. Ngân sách mua ghế massage

Thông thường ghế massage là sản phẩm không phải rẻ tiền, trung bình từ vài chục triệu trở lên để bạn sở hữu mỗi ghế. Chưa kể những chiếc ghế massage toàn thân cao cấp có giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Do đó, bạn cần cân đối chi tiêu, cân nhắc về nguồn tài chính bản thân để chọn loại ghế phù hợp.

Lời khuyên nên mua ghế massage toàn thân loại nào là chọn loại hợp với túi tiền bản thân

Lời khuyên nên mua ghế massage toàn thân loại nào là chọn loại hợp với túi tiền bản thân

Nhiều người quan tâm đến giá ghế massage loại nào tốt để mua ghế massage phù hợp là điều hoàn toàn đúng đắn vì mỗi người có điều kiện tài chính khác nhau để có thể bỏ ra mua ghế massage.

Điều tốt nhất là bạn nên chọn loại ghế massage phù hợp nhất với điều kiện của mình.

3.5. Thương hiệu ghế massage uy tín

Những thương hiệu ghế massage uy tín là hãng đã được khẳng định và có chỗ đứng trên thị trường. Tại đây có bán các mặt hàng ghế massage chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, đảm đảm các chính sách hậu mãi cho người mua nên giúp cho khách hàng an tâm hơn.

Mua ghế massage tại các thương hiệu như Oreni Việt Nam - 1 trong các thương hiệu ghế massage Nhật Bản uy tín nhất trên thị trường hiện nay, nơi cung cấp ghế massage chất lượng cao, giá tốt, phục vụ tận tâm là lựa chọn của nhiều khách hàng trong những năm qua.

Oreni nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình DươngOreni nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

3.6. Trực tiếp trải nghiệm, dùng sản phẩm

Mua ghế massage toàn thân nào tốt nhất thì điều đầu tiên bạn nghĩ đến là cần phải thử sử dụng nó. Phải trực tiếp ngồi lên ghế massage và điều khiển từng chế độ, động tác để cảm nhận những tác động của ghế đối với cơ thể.

Đây được xem là một trong những cách rõ ràng và chính xác nhất để giúp bạn đi đến quyết định có chọn mua ghế massage nào tốt nhất hiện nay trong số hàng trăm mẫu ghế hiện nay có mặt trên thị trường

3.7. Chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì rõ ràng

Chính sách hậu mãi như bảo hành, bảo trì, ưu đãi dành cho khách hàng đã tin dùng sản phẩm ghế massage là một tiêu chí để đánh giá thương hiệu phân phối ghế massage. Đây cũng là một trong những biểu hiện cho việc ưu đãi, quan tâm đến khách hàng.

Mua ghế massage cần đảm bảo có chính sách bảo trì, bảo hành rõ ràng, chính xác

Mua ghế massage cần đảm bảo có chính sách bảo trì, bảo hành rõ ràng, chính xác

Bạn cần chú ý đến điểm này để chọn lựa sản phẩm và hãng ghế massage chuẩn xác nhất. Khi mua ghế massage bạn cần chú ý có đầy đủ các giấy tờ liên quan đến bảo hành, bảo trì từ cửa hàng mua ghế massage.

4. Top các thương hiệu ghế massage toàn thân chính hãng uy tín nhất hiện nay

Dưới đây là những thương hiệu ghế massage được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể yên tâm khi chọn lựa các sản phẩm từ các nhãn hiệu ghế massage này.

  • Ghế massage Oreni: Đây thương hiệu ghế massage đã được khẳng định từ lâu trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa và tìm kiếm ghế massage toàn thân tốt nhất trong nhiều năm qua. Hãng có trụ sở tại 208D, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội và có chi nhánh, showroom trải dài từ Bắc chí Nam. Nhiều sản phẩm ghế massage chất lượng cao được khách hàng tin dùng bao năm qua như ghế massage OR-180, OR-350, OR-500 hay OR-520 Plus… Ngoài ra, Oreni còn kinh doanh mặt hàng máy chạy bộ cao cấp.
  • Ghế massage Inada: Inada là thương hiệu ghế massage được biết đến với thương hiệu có ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Các sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu như Inada HCP-S878D, Inada FLEX3S HCP-S373D, Inada Dreamwave HCP-1101D...
  • Ghế massage Maxcare: Ghế massage Maxcare có nhiều chủng loại với màu sắc khá đa dạng, có nhiều phân khúc giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Một số mẫu sản phẩm ghế massage được chú ý hiện nay của công ty là ghế massage toàn thân Maxcare Max668, ghế massage toàn thân Maxcare Max684S, ghế massage tính tiền tự động Maxcare Max655...
  • Ghế massage Tokuyo: Ghế massage Tokuyo là hãng ghế massage cũng được nhiều người chú ý trong việc phân phối ghế massage toàn thân cao cấp trên thị trường thế giới. Một số sản phẩm nổi bật của đơn vị này như ghế massage toàn thân Hoàng Gia TC-711, ghế massage Nhật Bản JC-3730+AVS, ghế massage Nhật Tokuyo TC-675...
  • Ghế massage Fujikashi: Fujikashi là một thiết bị chăm sóc sức khỏe xuất xứ từ Nhật Bản, được đánh giá cao về tính năng mà còn được yêu thích nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế tới từng chi tiết. Một số sản phẩm như Fujikashi FJ-1700, Fujikashi FJ-2800...

Tổng kết

Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng ghế massage ngày càng lớn. Thị trường Việt Nam cũng càng nhiều có nhiều mẫu ghế massage toàn thân khác nhau. Điều này khiến không ít người quan tâm không nằm được mua ghế massage loại nào tốt, khó chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

Hi vọng qua bài viết trên của Oreni Việt Nam bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm ghế massage chính hãng, tốt nhất, giá cả phù hợp cũng như chính sách mua tốt nhất hiện nay. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ về mua ghế massage bạn có thể liên hệ ngay với Oreni để được giải đáp miễn phí.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(5/5, 5 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn