Chọn MENU

[Review] 5+ thương hiệu ghế massage toàn thân tốt nhất 2021

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện ích ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Cũng chính vì lẽ đó nhiều thương hiệu ghế massage ra đời, phân phối tại thị trường Việt Nam mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Bạn đã biết về những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay trên thị trường? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế massage của hãng nào tốt nhất?

Trong bài viết này của Oreni chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về các thương hiệu sản xuất, phân phối, bán ghế mát xa chính hãng uy tín nổi tiếng nhất, bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay nhé.

1. Ghế massage là gì?

Ghế massage là một loại ghế ngồi đặc biệt bởi không chỉ dùng để ngồi mà quan trọng hơn là đảm nhiệm chức năng như một chuyên viên massage, thư giãn cơ thể cho con người.

Có rất nhiều cách để chăm sóc và thư giãn cho cơ thể, trong đó việc ngồi ghế massage toàn thân cũng là cách đơn giản mà mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà vì sự tiện ích và tác dụng của nó

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà vì sự tiện ích và tác dụng của nó

Cấu tạo ghế đơn giản có 2 bộ phận chính là con lăn (bi lăn) và túi khí massage, nếu xét về bộ phận làm nên tác động cho cơ thể.

Đây là 2 bộ phận đảm nhiệm tạo nên hoạt động, tác động cho con người. Con lăn với các hoạt động ấn, xoay, miết, lăn… Còn túi khí massage có hoạt động nén bóp, nhả nhịp nhàng.

Ghế massage sử dụng nguồn điện để hoạt động và có trọng lượng cũng như kích thích khá lớn đến lớn. Bạn có thể đặt ghế ở phòng ngủ để tiện sử dụng hoặc phòng khách như một cách để trang trí không gian, làm đồ nội thất sang trọng cho gia đình.

>> Xem thêm: Ghế massage nào tốt nhất: Đánh giá và hướng dẫn mua ghế chuẩn nhất

2. Lợi ích khi sử dụng ghế massage toàn thân đối với sức khỏe

Khoa học và thực tế chứng minh ngồi ghế massage 20 phút mỗi ngày mang đến cho bạn những lợi ích cho sức khỏe không ngờ.

Dưới đây là các công dụng của ghế massage mà bạn cần biết:

  • Làm giảm căng thẳng mệt mỏi: Tác động của ghế mát xa lên bề mặt cơ thể sẽ giúp bạn loại bỏ sự mệt mỏi, đau nhức của cơ thể sau 1 ngày dài làm việc vất vả hay những đợt trái gió trở trời khiến bạn khó chịu.
  • Tuần hoàn máu tốt hơn: Các bài tập, động tác massage của con lăn, túi khí massage chuyên sâu và chính xác giúp các mạch máu đàn hồi tốt hơn, ngăn chặn sự hình thành của các cục máu đông.
  • Nâng cao khả năng hô hấp: Với thiết kế khoa học cho việc ngồi đúng tư thế, ghế mát xa giúp các cơ xung quanh phổi và lưng của bạn có thể thư giãn, tạo điều kiện cho phổi nạp khí nhiều hơn, đẩy vào khoang ngực mạnh hơn.
  • Có tính vật lý trị liệu và phục hồi: Ngồi ghế còn hỗ trợ người gặp vấn đề xương khớp, vận động được cải thiện, dễ dàng vận động lại được và giúp khớp khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên khuyến cáo là bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ghế.
  • Duy trì huyết áp ổn định: Tác động của ghế hỗ trợ phá các cục máu đông, giảm hình thành tụ huyết trong mạch máu, hỗ trợ mạch máu đàn hồi tốt từ đó làm giảm huyết áp, hạn chế nguy cơ tai biến.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
145,350,000đ 92,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-350 được thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả cho mọi gia đình

Xem thêm

3. Top 5 thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín, tốt nhất hiện nay

Bạn có thể theo dõi khái quát các thương hiệu ghế massage nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay để tham khảo.

Thương hiệu Phân khúc giá Tính năng, ưu điểm nổi trội Đánh giá tổng quát
Ghế massage Oreni Hơn 20 triệu - hơn 100 triệu Đồng Công nghệ massage hiện đại Nhật Bản, tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, bền đẹp theo thời gian, chế độ bảo hành dài hạn. Rất tốt
Ghế massage Maxcare Hơn 20 triệu - hơn 100 triệu Đồng

Đa dạng phân khúc giá nhưng thiết kế khá cũ, thiếu sự gọn gàng.

Khá

Ghế massage Inada

Hơn 80 triệu - hơn 160 triệu Đồng Kiểu dáng hiện đại nhưng ít lựa chọn, mẫu ghế đơn điệu, giá cao. Khá
Ghế massage Elip Hơn 10 triệu - hơn 130 triệu Đồng Có thương hiệu trên thị trường, biên độ giá trải rộng, đa dạng kiểu mẫu, chính sách ưu đãi được đánh giá cao. Tốt
Ghế massage Tokuyo Hơn 20 triệu - hơn 120 triệu Đồng Phân loại đa dạng, hình thức thiết kế phong phú, biên độ giá dài. Tốt

3.1. Thương hiệu ghế massage Oreni

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua 1 chiếc ghế massage cho gia đình, đừng bỏ qua 1 trong các thương hiệu ghế massage nổi tiếng uy tín - ghế massage Oreni.

Oreni Việt Nam là một trong những đơn vị kinh doanh ghế massage toàn thân Oreni chính hãng tốt nhất ở thị trường Việt Nam. Oreni cũng là thương hiệu uy tín được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Hiện nay, Oreni đã có hơn 50+ chi nhánh, cửa hàng trên toàn Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng để xây dựng thành một hệ thống phủ khắp toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và đi kèm theo đó nhiều chính sách vượt trội, Oreni tự tin sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại showroom Oreni.

Công ty có trụ sở chính ở 208D, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội và có hệ thống showroom, chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam toàn quốc.

Thương hiệu ghế massage toàn thân Oreni đã được khẳng định từ lâu trên thị trường

Thương hiệu ghế massage toàn thân Oreni đã được khẳng định từ lâu trên thị trường

Trong suốt thời gian phân phối sản phẩm ghế massage, hãng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng yêu thích và chọn lựa như 1 địa chỉ bán ghế massage chính hãng uy tín.

Những mẫu ghế nổi bật của Oreni như OR-350, OR-500, OR-520 Plus… ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và chọn lựa. Công ty Oreni Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trong năm và cập nhật các mẫu ghế mới liên tục.

3.2. Thương hiệu ghế massage Maxcare

Chúng ta biết Maxcare vốn công ty chuyên phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình, cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện chất lượng từ Nhật Bản và Mỹ.

Ghế massage Maxcare là một trong những phân nhánh kinh doanh của công ty Maxcare

Ghế massage Maxcare là một trong những phân nhánh kinh doanh của công ty Maxcare

Maxcare có nhiều chủng loại ghế với màu sắc khá đa dạng, có nhiều phân khúc giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Một số mẫu sản phẩm ghế massage được chú ý hiện nay của công ty là Maxcare Max668, Maxcare Max684S, Maxcare Max655...

3.3. Thương hiệu ghế massage Inada

Inada là thương hiệu ghế massage được biết đến với thương hiệu có ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Các sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu và công nghệ hiện đại.

Inada không có nhiều mẫu ghế và sản phẩm đều có giá trị cao

Inada không có nhiều mẫu ghế và sản phẩm đều có giá trị cao

Một số mẫu ghế massage Inada được ưa chuộng như Inada HCP-S878D, Inada FLEX3S HCP-S373D, Inada Dreamwave HCP-1101D...

3.4. Thương hiệu ghế massage Elip

Được thành lập từ năm 2019, Elip (hay Elipsport) được biết đến là thương hiệu phân phối các sản phẩm thể dục thể thao, trong đó có ghế massage.

Hãng được cho là đơn vị có những đổi mới, sáng tạo để thúc đẩy việc luyện tập thể thao tại nhà trở thành một phần thiết yếu.

Elipsport là thương hiệu có kinh nghiệm trong phân phối ghế massage tại Việt Nam

Elipsport là thương hiệu có kinh nghiệm trong phân phối ghế massage tại Việt Nam

Ghế massage Elipsport nổi bật với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú và có biên độ giá cao, đáp ứng nhu cầu mua ghế massage toàn thân của người dùng. Một số sản phẩm được biết đến rộng rãi như ELIP Urani, ELIP Watson Pro, ELIP Plutonium...

3.5. Thương hiệu ghế massage Tokuyo

Ghế massage Tokuyo là hãng ghế massage cũng được nhiều người chú ý trong việc phân phối ghế massage toàn thân cao cấp trên thị trường thế giới.

Ghế massage Tokuyo có nhiều loại để khách hàng lựa chọn

Ghế massage Tokuyo có nhiều loại để khách hàng lựa chọn

Tại Việt Nam, các mẫu ghế của Tokuyo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, nổi bật với phong cách thiết kế đậm chất xứ hoa anh đào. Hiện nay, công ty này kinh doanh 2 nhóm sản phẩm chính là ghế massage và ghế massage thông minh.

Một số sản phẩm nổi bật của đơn vị này như Hoàng Gia TC-711, JC-3730+AVS, Tokuyo TC-675...

4. Lời khuyên chọn thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín, chính hãng

Nếu có ý định chọn mua một sản phẩm ghế massage toàn thân bạn cần chú ý đến những phương diện quan trọng dưới đây để có được cho mình chiếc ghế phù hợp nhất.

  • Giá cả phù hợp: Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe không phải mặt hàng ở mức bình thường mà thường có giá trị về mặt vật chất. Trung bình một chiếc máy massage có giá từ 50 - 70 triệu đồng (loại khá và tốt). Do đó, bạn cần cân nhắc về giá sản phẩm trước khi mua để chọn phù hợp.
  • Nguồn gốc xuất xứ: Khi mua ghế massage toàn thân chính hãng tốt hiện nay, điều quan trọng nữa là người mua cần biết nguồn gốc xuất xứ để đánh giá độ tin cậy đối với sản phẩm. Điều này tương tự như việc mua bất kỳ đồ dùng nào hàng ngày cũng cần phải nắm được nguồn gốc.
  • Thương hiệu uy tín, lâu đời: Đây là tiêu chí giúp sản phẩm có sức nặng chất lượng cao hơn khi từ một hãng phân phối ghế massage có bề dày thời gian hoạt động. Nơi nào bán ghế massage càng lâu thì uy tín càng lớn.
  • Các công nghệ nổi bật: Tính năng ghế đi kèm với công nghệ sản xuất, thiết kế là điều cần được quan tâm. Sản phẩm càng hiện đại thì tính năng càng cao và giúp hiệu quả massage càng lớn.
  • Chọn đơn vị phân phối cung cấp uy tín, bảo hành rõ ràng: Những thương hiệu phân phối ghế massage là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của nhà sản xuất. Đây cũng chính là điều bạn nên tham khảo trước khi mua ghế chính hãng.

Bạn nên chọn những thương hiệu bán ghế massage uy tín, nhiều người biết đến để an tâm khi mua sản phẩm

Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, nhiều người biết đến để an tâm khi mua sản phẩm

>> Xem thêm: Nên mua ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay

Tổng kết

Chọn lựa thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay là cơ sở để bạn có được một chiếc ghế massage chất lượng tốt, giá cả hợp lý cũng như được chăm sóc hậu mãi tốt. Qua bài viết trên hi vọng bạn đã có được cho mình cái nhìn toàn diện song cũng hiểu được nên chọn lựa thương hiệu ghế massage nào hiện nay.

Oreni Việt Nam luôn đặt chữ tín, khách hàng là thượng đế để phục vụ và mang đến những sản phẩm trải nghiệm chất lượng nhất. Trong thời gian qua, Oreni luôn đón nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ phía người dùng. Đó là động lực để hãng ngày càng khẳng định tên tuổi thương hiệu trên thị trường hiện nay.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(4.9/5, 14 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn