Chọn MENU

Ghế massage 50 triệu bán chạy nhất năm 2023

Ghế massage 50 triệu không còn là một mức giác quá cao so với thời điểm hiện tại, ngược lại đây là mức giá nhiều gia đình lựa chọn để "ring" về nhà, vậy lý do là vì đâu? Ngày hôm nay cùng tìm hiểu với Oreni vì sao ghế massage 50 triệu lại thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến như vậy. 

Ba mẫu ghế massage 50 triệu của Oreni bán chạy nhất

Ở thời điểm hiện tại ghế massage 50 triệu đang được khách hàng rất quan tâm đến phân khúc giá này, trên thị trường hiện tại Oreni đang có 3 mẫu ghế massage nổi bật thu hút được nhiều khách hàng quan tâm nhất các bạn cùng tham khảo nhé:

Ghế massage Oreni Or-160

Là một trong những mẫu ghế massage dưới 50 triệu đáng mua nhất 2023 được phản hồi tích cực từ người dùng, ghế massage toàn thân Oreni Or-160 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, massage nhẹ nhàng phù hợp với nhiều đối tượng.

Ghế massage Oreni OR 160

Massage toàn thân: vai, hông, lưng, tay, đùi, bắp chân.
Với chế độ massage không trọng lượng tự động nghiêng về phía sau 130 độ cho người sử dụng cảm giác bay bổng trong không gian. Con lăn và túi khí giúp nâng đỡ ôm sát cơ thể, giảm áp lực trên cột sống, giúp người dùng cải thiện giấc ngủ và tuần hoàn máu ổn định hơn.

Chức năng nhiệt hồng ngoại đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe, lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch. Con lăn 2D đặt cố định ở một số vị trí trên cơ thể (vùng cổ – gáy và vùng lưng) những vùng bị đau giúp người dùng thư giãn, giảm đau hiệu quả nhất

Dòng ghế Oreni Or-160 có giá là 26,500,000đ đang được giảm 50% nếu quý khách gọi ngay vào tổng đài 1800 1238

Xem thêm : Các bạn có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu hay không?

Ghế massage Oreni Or-170i

Tiếp theo đến với mẫu ghế massage 50 triệu mới nhất được ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian qua của thương hiệu Oreni là Oreni Or-170i với mức giá ưu đã thì khách hàng có thể sở hữu chiếc ghế massage hiện đại này với chi phí chưa tới 50 triệu.

Sở dĩ sản phẩm này được đánh giá cao và trở nên phổ biến bởi nó được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại từ con lăn và túi khí với các bài massage chuyên nghiệp tác động nhịp nhàng lên từng bộ phận trên cơ thể, tận hưởng trọn vẹn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng ở các vị trí khác nhau trên cơ thể.

Ghế massage Oreni Or-170i

Công nghệ con lăn massage 4D không trọng lưc và sưởi ấm bằng tia hồng ngoại: Các túi khí co bóp nâng đỡ cơ thể như đang lơ lửng trên không, cùng với sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại hỗ trợ hiệu quả điều trị các vấn đề về đau nhức cơ xương.        

Là mẫu ghế massage bán chạy nhất của thương hiệu Oreni, với sản phẩm này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành lên tới 6 năm.

Ghế Oreni Or-170i có giá là 38,800,000đĐ đang được giảm 50% nếu quý khách gọi ngay vào tổng đài 1800 1238

Ghế massage Oreni Or-250

Ghế massage Oreni Or-250 được người tiêu dùng đánh giá rất cao vì được trang bị nhiều tính năng massage tự động từ đó có thể dễ dàng kết hợp với các chức năng chính phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

 

Ghế massage Oreni Or-170i

Hệ thống túi khí massage thông minh giúp bạn có thể thực hiện các bài massage ở mọi vị trí trên cơ thể như bắp chân, mông, vai, tay … Để người dùng cảm thấy thoải mái, sản phẩm còn thiết kế với phần lưng có thể ngả ra sau và phần chân cũng có thể điều chỉnh.

Điểm nổi bật của các mẫu ghế massage cao cấp sang trọng của Oreni này là hệ thống khung SL giúp các con lăn có thể di chuyển dọc phần lưng người dùng. Để thuận tiện hơn, sản phẩm cũng đã thiết kế hệ thống bảng điều khiển cầm tay thông minh và những nút điều chỉnh nhanh cho phép bạn thực hiện lệnh và thay đổi chức năng ngay tại chỗ.

Dòng ghế Oreni Or-250 có giá là 65,000,000Đ đang được giảm 50% nếu quý khách gọi ngay vào tổng đài 1800 1238

Điểm khác biệt của dòng ghế massage 50 triệu

Các dòng ghế massage 50 triệu thường mang những tính năng massage hiện đại, cùng Oreni tìm hiểu các chức năng nổi bật của dòng ghế thuộc phân khúc này ngay sau đây

Con lăn massage hiện đại

Con lăn là một bộ phận ko thể thiếu của ghế massage toàn thân hiện đại. Hệ thống con lăn của ghế massage 50 triệu có thể được trang bị là 4D hoặc 5D.

Sự khác biệt của ghế massage 50 triệu

Con lăn 4D di chuyển toàn bộ cơ thể: trái  – phải, lên – xuống. Với các chức năng và hoạt động này, nó có thể tiếp cận toàn bộ cơ thể, ngay cả những vùng khó tiếp cận như cổ, vai, thắt lưng, …

Con lăn massage 5D là một công nghệ được cải tiến rất nhiều. Với hệ thống con lăn này, ghế massage thực hiện các động tác massage một cách chuyên sâu, giống như bàn tay con người massage. Với nhiều thao tác như xoa bóp, nhào, nặn, day ấn, đấm, vỗ… giúp nâng cao hiệu quả massage, mang lại cho con người cảm giác thoải mái hơn.

Hệ thống túi khí trên khắp cơ thể

Túi khí massage là một bộ phận được thiết kế để kết hợp với con lăn massage, xoa bóp các vị trí trên cơ thể . Các túi khí massage nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần hiệu quả.
Hệ thống túi khí trên ghế massage 50 triệu sẽ được hoạt động với cơ chế đóng và xả khí thông minh, gúp ôm sát cơ thể tạo cảm giác được nâng niu. Các ghế massage 50 triệu sẽ có hệ thống túi khí dày đặc hơn, tiêu biểu là ghế massage Oreni Or-250  với hệ thống túi khí lên đến 74 cái, trải dài khắp thân ghế.

Hệ thống massage nhiệt hồng ngoại

Hệ thống massage hồng ngoại

Hệ thống nhiệt hồng ngoại không phải đơn giản chỉ để sưởi ấm cơ thể vào mùa đông mà nhiệt hồng ngoại còn được thiết kế tỉ mỉ với những công dụng đặc biệt của nó.
Nhiệt hồng ngoại là tia sáng tỏa nhiệt xuyên qua lớp da ghế và có thể cảm nhận trực tiếp vào da. Những tia hồng ngoại này tác động làm giảm căng cơ và làm mềm cơ thể để đạt được hiệu quả massage. Ngoài ra, nhiệt hồng ngoại còn tăng cường lưu thông máu huyết, đào thải các độc tố,...

Chế độ không trọng lực

Trạng thái không trọng lực của ghế massage 50 triệu

Khi người dùng chọn chế độ này trên bảng điều khiển, ghế sẽ tự động ngả về phía sau và chân ghế được duỗi thẳng, đồng thời túi khí sẽ ôm và nâng cơ thể bạn lên, mát xa nhẹ nhàng, tạo cảm giác như đang bay bổng như ở không gian. Toàn bộ cơ thể được thả lỏng, thư giãn hoàn toàn, mang lại cảm giác dễ chịu vô cùng.

Những lỗi phổ biến khi mua ghế massage 50 triệu cần tránh

Ghế massage 50 triệu là một sản phẩm cao cấp, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thư giãn của người dùng. Tuy nhiên, để mua được ghế massage ưng ý và chất lượng, bạn cần tránh những lỗi phổ biến sau đây:

Không tìm hiểu kỹ về thương hiệu, xuất xứ, chất lượng và bảo hành của ghế massage

Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và đánh giá tốt từ người dùng. Bạn cũng nên kiểm tra xuất xứ của ghế massage 50 triệu, có thể là hàng nhập khẩu hoặc hàng nội địa. Hàng nhập khẩu thường có chất lượng cao hơn, nhưng cũng có giá cao hơn và khó bảo hành hơn.

Hàng nội địa thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không đảm bảo và có thể bị lỗi nhiều hơn. Bạn cần xem xét kỹ các điều khoản bảo hành của nhà cung cấp, bao gồm thời gian, phạm vi và chi phí bảo hành. Bạn không nên mua những ghế massage không rõ nguồn gốc, không có tem nhãn hoặc không có chính sách bảo hành rõ ràng.

Không kiểm tra kỹ các tính năng, chức năng và công nghệ massage của ghế

Bạn nên biết rõ mục đích sử dụng của mình là gì, ví dụ như massage toàn thân, massage cổ vai gáy, massage chân tay hoặc massage theo yêu cầu. Bạn cũng nên tìm hiểu về các tính năng của ghế massage, như số lượng và vị trí của các con lăn massage, các chế độ massage tự động hoặc điều chỉnh được, khả năng làm nóng hoặc rung động của ghế, khả năng xoay hoặc gập lại của ghế và các tính năng an toàn khác.

Bạn cũng nên chú ý đến công nghệ massage của ghế, có thể là công nghệ truyền thống hoặc công nghệ thông minh. Công nghệ truyền thống thường sử dụng các con lăn để tạo áp lực lên các điểm massage trên cơ thể. Công nghệ thông minh thường sử dụng các cảm biến để phát hiện vị trí và hình dạng của cơ thể người dùng, từ đó điều chỉnh áp lực và chế độ massage phù hợp.

Không kiểm tra kỹ các chức năng của ghế massage 50 triệu

Không trải nghiệm trực tiếp hoặc xem đánh giá từ người dùng khác

Bạn nên trải nghiệm trực tiếp ghế massage 50 triệu trước khi quyết định mua hàng, để cảm nhận được sự thoải mái và hiệu quả của ghế. Để có được đánh giá khách quan nhất giữa các loại ghế trong cùng tầm giá.

Bạn cũng nên xem các đánh giá từ người dùng khác trên các trang web, diễn đàn hoặc mạng xã hội, để biết được ưu nhược điểm của ghế massage từ góc nhìn khách quan. Bạn không nên tin vào những quảng cáo hay lời giới thiệu quá thu hút của nhà cung cấp, mà nên tự mình kiểm chứng và đánh giá .

Không so sánh giá cả và chính sách hậu mãi giữa các nhà cung cấp

Bạn nên tham khảo giá cả của ghế massage 50 triệu trên nhiều kênh bán hàng khác nhau, để tìm được mức giá hợp lý và phù hợp với ngân sách của mình. Bạn cũng nên xem xét các chính sách hậu mãi của nhà cung cấp, như vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, đổi trả hoặc hoàn tiền. Bạn không nên mua ghế massage với giá quá rẻ hoặc quá đắt, mà nên cân nhắc giữa giá trị và chất lượng của sản phẩm.

Nếu phân khúc giá này làm bạn băn khoăn cũng như muốn tham khảo thêm về các phân khúc ghế massage giá rẻ khác thì bạn có thể tham khảo bài viết về phân khúc ghế massage toàn thân giá rẻ dưới 10 triệu để có được nhận định khái quát nhất từ đó có thể lựa chọn 1 chiếc ghế massage phù hợp cả về công năng sử dụng cũng như kinh tế mà bạn đang có.

Không xem xét kích thước, màu sắc và thiết kế của ghế để phù hợp với không gian sống

Không xem xét kích thước phù hợp

Bạn nên xem thông số và kích thước của ghế massage và không gian sống của mình, để đảm bảo ghế massage có thể vừa vặn và hài hòa với nội thất. Bạn cũng nên chọn màu sắc và thiết kế của ghế massage theo sở thích và phong cách của mình, để tạo ra một không gian sống thoải mái và sang trọng. Bạn không nên mua ghế massage quá to hoặc quá nhỏ, quá sặc sỡ hoặc quá tối màu, quá cầu kỳ hoặc quá đơn giản.

Bằng cách tránh những lỗi phổ biến khi mua ghế massage 50 triệu trên, bạn sẽ có thể mua được ghế massage ưng ý và chất lượng, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Lời kết

Với những thông tin hứu ích về những tính năng và mẫu ghế massage toàn thân giá 50 triệu mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức giúp lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay tới hotline 1800 1238 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
 

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn