Chọn MENU

Có nên mua ghế massage không? 8 kinh nghiệm mua ghế massage

Bạn đang phân vân có nên mua ghế massage để cùng các thành viên gia đình thư giãn, giải tỏa căng thẳng, xua tan đau mỏi cơ thể hay không? Và nếu có thì nên mua ghế massage như thế nào?

Khảo sát thị trường cho thấy, ghế massage đang trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe phổ biến tại Việt Nam, xuất hiện ở nhiều gia đình. Việc mua hay không ghế massage sẽ phụ thuộc vào mong muốn, nhu cầu sử dụng của từng người.

Trong bài viết hôm nay, Oreni sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này và chia sẻ 8 kinh nghiệm mua ghế massage vô cùng quý báu cho bạn tham khảo. Xin mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

1. Ghế massage là gì?

Trước khi tìm ra câu trả lời có nên mua ghế massage hay không thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khái niệm ghế massage là gì đã nhé! Ghế massage thực chất là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, được sản xuất dựa trên công nghệ cao cấp.

Cấu tạo chính của một chiếc ghế massage thông thường sẽ có hệ thống con lăn mát xa kết hợp với các túi khí xoa bóp được sắp xếp thông minh ở toàn bộ thân ghế, có tác dụng kích thích, mát xa vào các huyệt đạo ở từng bộ phận trên cơ thể, từ đầu cổ cho đến chân, gan bàn chân.

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mọi người

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mọi người

Theo thời gian, sản phẩm ghế massage ngày càng được nâng cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: sử dụng công nghệ con lăn 4D, công nghệ tự động dò tìm huyệt đạo, massage hồng ngoại, massage không trọng lực….

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ghế massage ngày càng trở nên phổ biến. Thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh này được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong các hộ gia đình.

2. Có nên mua ghế massage không?

Trên thực tế, thắc mắc “có nên mua ghế massage không” nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. So với các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác thì ghế massage có giá thành tương đối cao nên Quý khách hàng có sự lăn tăn khi mua sản phẩm này là điều dễ hiểu.

Theo đánh giá của các nhà cung cấp ghế massage, sản phẩm hiện đại này mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng, đồng thời nó còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người rất tốt.

Nếu bạn vẫn còn phân vân có hay không việc sở hữu một chiếc ghế massage cho bản thân và cho người thân sử dụng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi thế khi mua ghế massage sau đây nhé!

2.1. Lợi ích chăm sóc sức khỏe toàn diện

Yếu tố quan trọng giúp bạn quyết định mua ghế massage có lẽ là lợi ích chăm sóc sức khỏe toàn diện của sản phẩm này.

Sử dụng ghế massage đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người

Sử dụng ghế massage đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng ghế massage đúng cách và thường xuyên sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên khỏe khoắn hơn. Các vấn đề đau nhức cơ bắp, xương khớp, tinh thần căng thẳng sẽ nhanh chóng tiêu tan nếu bạn ngồi trên ghế massage khoảng 10 - 15 phút. Ngoài ra, thiết bị cao cấp này còn giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe toàn diện hơn. Cụ thể là:

  • Giúp thư giãn các cơ, giảm đau nhức toàn bộ cơ thể.
  • Hỗ trợ cải thiện cấu trúc xương.
  • Tăng cường tuần hoàn máu.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
  • Giúp tinh thần luôn thoải mái, vui tươi và yêu đời hơn.

>> Xem thêm: 5 thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín nhất hiện nay

2.2. Trang trí không gian

Hầu hết các mẫu ghế massage đang được bán trên thị trường đều được thiết kế đẹp mắt, có hình dáng đẹp, tinh tế và sang trọng. Bên cạnh tác dụng chính là chăm sóc sức khỏe con người thì bạn có thể tận dụng ghế massage làm đồ nội thất trưng bày cho không gian nơi ở của mình.

Sự xuất hiện của chiếc ghế massage thông minh có kiểu dáng và màu sắc sang trọng sẽ góp phần điểm tô cho căn nhà của bạn trở nên hiện đại và nổi bật hơn.

Ghế massage có thể tận dụng làm đồ nội thất cho phòng khách của bạn

Ghế massage có thể tận dụng làm đồ nội thất cho phòng khách của bạn

2.3. Dễ dàng mua vì đa dạng kiểu dáng mẫu mã

Mặc dù là sản phẩm có giá thành tương đối nhưng ghế massage đang được bán rất đa dạng mẫu mã và thương hiệu trên thị trường. Với nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe, người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa cho mình mẫu ghế phù hợp.

Hiện nay, rất nhiều đơn vị phân phối ghế massage đang thúc đẩy việc hợp tác cũng như tự kinh doanh sản phẩm này các đối tác nước ngoài, đẩy mạnh nhập khẩu nhiều dòng ghế, mẫu ghế hiện đại, đa dạng mẫu mã.

Oreni là một trong những thương hiệu bán ghế massage uy tín tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế của thương hiệu này và chọn mua.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
83,800,000đ 50,280,000đ

Ghế massage Oreni OR-180 thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ mới hiện nay trên thế giới, hỗ trợ massage toàn thân, thư giãn hiệu quả

Xem thêm

2.4. Nhiều phân khúc giá thành cho khách hàng

Hiện nay, khi tìm mua ghế massage theo tiêu chí giá thành thì người tiêu dùng cũng không phải đắn đo quá nhiều và khó chọn như trước. Bởi lẽ, có nhiều mẫu ghế massage được bán ra nên phân khúc giá thành cũng từ đó mà đa dạng hơn.

Bạn có thể căn cứ vào điều kiện tài chính của mình để chọn được mẫu ghế phù hợp nhất. Trên thị trường, ghế massage có nhiều mức giá được niêm yết, bạn có thể tham khảo dễ dàng trên các website hoặc các sàn thương mại điện tử. Có những ghế từ 30 - 50 triệu đồng cho đến những ghế massage hơn 100 triệu đồng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu, tham khảo và mua ghế với mức giá hợp lý nhất.

2.5. Chương trình chăm sóc khách hàng từ nhà phân phối

Một yếu tố góp phần vào câu trả lời có nên mua ghế massage hay không là các chương trình chăm sóc khách hàng của các đơn vị kinh doanh, phân phối ghế massage. Khi ngày càng có nhiều đơn vị tham gia kinh doanh loại mặt hàng này thì tính cạnh tranh càng được đẩy lên cao.

Không còn cách nào khác, họ phải tạo dựng thương hiệu bằng các chế độ hậu mãi, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, ngoài ra còn là văn hóa tư vấn, cách chăm sóc khách hàng để giữ chân và tạo thiện cảm với những ai đến mua hàng.

Trong các đợt lễ, Tết, nhiều chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng, bạn sẽ thấy được cách thể hiện của những nhà phân phối ghế massage. Khi càng được chăm sóc chu đáo, nhiệt tình thì bạn sẽ an tâm và sẵn sàng chọn mua loại ghế ưng ý nhất.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
145,350,000đ 92,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-350 được thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả cho mọi gia đình

Xem thêm

3. Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân phù hợp

Như vậy, những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua ghế massage hay không. Khi đã có quyết định mua ghế massage thì bạn cần “bỏ túi” những kinh nghiệm mua ghế chất lượng, hiệu quả và phù hợp.

Tiếp tục bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân phù hợp cho người dùng. Những kinh nghiệm này gồm có:

3.1. Xác định nhu cầu, mục đích sử dụng

Trước khi bắt đầu mua ghế massage, người dùng cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng thật rõ ràng. Bạn đang muốn mua ghế cho ai sử dụng, sử dụng với mục đích xoa bóp, thư giãn thông thường hay để trị liệu?

Việc tìm hiểu kỹ mục đích sử dụng sẽ giúp người dùng chọn mua được chiếc ghế massage phù hợp và sử dụng đạt hiệu quả cao. Trên thực tế, nhu cầu sử dụng ghế của mỗi người khác nhau. Chính vì thế, xác định mục đích, nhu cầu sử dụng ghế đóng vai trò rất quan trọng.

Kinh nghiệm mua ghế massage là chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng

Kinh nghiệm mua ghế massage là chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng

3.2. Tham khảo thông tin

Kinh nghiệm mua ghế massage của nhiều người là bạn nên tham khảo nhiều thông tin khác nhau để có kiến thức tổng quan nhất.

Trước tiên, bạn có thể tìm kiếm thông tin về chiếc ghế massage từ chính nhân viên bán hàng hay người đứng đầu của một thương hiệu ghế nổi tiếng. Những người này sẽ cung cấp cho bạn các thông số, chức năng, cách sử dụng, giá thành cũng như những ưu điểm hạn chế của từng dòng ghế, mẫu ghế massage.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin, review của những người bạn bè đã từng sử dụng ghế massage hay các trang mạng xã hội phản hồi, tư vấn về từng mẫu ghế massage.

3.3. Không gian đặt ghế

Một vấn đề cũng rất quan trọng khi mua ghế massage đó là vị trí đặt ghế trong không gian nhà bạn. So với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác thì ghế massage khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích.

Trước khi dự định mua một chiếc ghế massage, bạn cần nghiên cứu, tìm hiểu và đo lường vị trí dự định sẽ đặt ghế để có thể chọn chiếc ghế có kích thước phù hợp. Mặc dù đây là yếu tố rất nhỏ nhưng nếu bạn không quan tâm sẽ có thể gặp tình trạng mua ghế về nhưng không có chỗ để. Hãy thật chú ý điều này nhé!

Bạn nên xác định không gian đặt ghế trước khi mua sản phẩm

Bạn nên xác định không gian đặt ghế trước khi mua sản phẩm

3.4. Ngân sách chi phí

Mua ghế massage cũng phụ thuộc rất nhiều vào ngân sách người tiêu dùng mong muốn. Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người thì nhu cầu sử dụng ghế massage sẽ khác nhau.

Hiện nay trên thị trường, các dòng ghế và mẫu ghế massage rất phong phú, đa dạng, được phân khúc từ rẻ đến cao cấp, có nhiều tính năng hiện đại. Bạn có thể chọn mua ghế massage dựa theo các phân khúc như sau:

  • Ghế massage dưới 30 triệu đồng: Đây là phân khúc ghế giá rẻ, sử dụng công nghệ sản xuất truyền thống, có hệ thống con lăn 2D.
  • Ghế massage từ 30 - 70 triệu đồng: Là phân khúc ghế tầm trung, có nhiều tính năng hiện đại hơn, mẫu mã khá đa dạng.
  • Ghế massage từ 70 triệu đồng trở lên: Là phân khúc ghế cao cấp, sở hữu công nghệ hiện đại, tích hợp rất nhiều tính năng nổi trội, có tính thẩm mỹ cao.

3.5. Chọn mua từ thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán ghế massage xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Sự đa dạng về thương hiệu sẽ tạo nên sự đa dạng về dòng ghế, mẫu mã ghế. Và điều này vô tình tạo ra kẽ hở cho các đơn vị bán ghế massage kém chất lượng.

Bí quyết giúp bạn mua ghế chất lượng tốt là nên tìm kiếm và mua ghế từ các thương hiệu có uy tín, được đông đảo người dùng tin tưởng.

3.6. Thiết kế, tính năng

Ghế massage được bán trên thị trường có rất nhiều mẫu mã được thiết kế vô cùng hiện đại. Cùng với đó, các tính năng của ghế cũng được trang bị rất thông minh, hiện đại.

Người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ các tính năng của ghế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và người thân. Đồng thời, lựa chọn các mẫu thiết kế thể hiện phong cách người dùng, nhằm tạo sự thích thú và thoải mái trong quá trình sử dụng.

3.7. Trải nghiệm sản phẩm

Một điều cực kỳ quan trọng khi mua ghế massage đó là thử ngồi ghế. Dù bạn mua ghế massage bình dân hay cao cấp nhưng tuyệt đối không được quên trải nghiệm sản phẩm.

Khi đến các cửa hàng ghế massage, bạn hãy thử ngồi lên tất cả các ghế, thử trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của ghế để từ đó có sự so sánh, đối chiếu và chọn ra sản phẩm ghế phù hợp nhất với mình.

Hãy ngồi thử lên ghế để trải nghiệm các tính năng trước khi mua

Hãy ngồi thử lên ghế để trải nghiệm các tính năng trước khi mua

3.8. Chính sách hậu mãi

Để tiết kiệm chi phí cũng như mang lại nhiều lợi ích về cho mình, khách hàng khi mua ghế massage nên tìm hiểu thật kỹ các chính sách hậu mãi của công ty.

Thông thường trong các dịp đặc biệt, các công ty, cửa hàng sẽ tung ra các chương trình khuyến mại lớn. Người tiêu dùng hãy tận dụng thời gian này để có thể sở hữu chiếc ghế massage chất lượng với giá thật “hời”.

Ngoài ra, Quý khách hàng cũng cần quan tâm đến chính sách bảo hành, bảo trì sau khi mua ghế. Bởi đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe, các linh kiện điện tử bên trong chúng ta không thể kiểm tra kỹ càng trước khi mua. Việc chọn đơn vị bán ghế massage có chính sách bảo hành chất lượng, rõ ràng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn.

Tổng kết

Vậy là toàn bộ bài viết trên đây của Oreni đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “có nên mua ghế massage không”, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng và phù hợp nhất.

Hy vọng những kiến thức chia sẻ này sẽ hữu ích cho nhu cầu của bạn đọc. Chúc các bạn sớm mua được chiếc ghế massage phù hợp cho bản thân và người thân của mình!

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(4.7/5, 3 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn