Chọn MENU

Địa chỉ bán ghế massage toàn thân uy tín tại Bắc Ninh giá tốt nhất

Ghế massage đang ngày càng trở thành sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cần thiết cho mọi người, mọi gia đình. Với phương châm là “một phần tất yếu cho cuộc sống”, ghế massage Oreni tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang sinh sống tại Bắc Ninh và tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage uy tín tại Bắc Ninh thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với showroom ghế massage chính hãng ở Bắc Ninh tại địa chỉ số 76 Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh để lựa chọn các mẫu ghế massage hiện đại, chất lượng hàng đầu hiện nay!

1. Ghế massage là gì?

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, không đơn thuần là một chiếc ghế ngồi bình thường khác. Ghế massage được cấu tạo và hoạt động chủ yếu nhờ sự tác động của con lăn và túi khí - hai thành phần quan trọng nhất để mang lại sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm ghế massage Oreni luôn được khách hàng ủng hộ

Sản phẩm ghế massage Oreni luôn được khách hàng ủng hộ

Ghế massage toàn thân đã được chứng minh là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể khi:

  • giúp xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần (stress)
  • kích thích máu lưu thông tốt hơn đến các bộ phận
  • giảm khả năng hình thành các cục máu đông gây tai biến, huyết áp cao
  • hỗ trợ cho tim, phổi hoạt động tốt hơn
  • tăng cường sản sinh tế bào lympho để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
  • hỗ trợ phục hồi chức năng và trị liệu vật lý cho những ai gặp vấn đề chấn thương cơ xương khớp
  • tạo cho bạn giấc ngủ ngon hơn...

Bạn có thể đặt ghế massage ở một vị trí nhất định như trong phòng ngủ, ngoài phòng khách và cần đảm bảo không gian tương đối rộng rãi và đủ để ghế có thể ngả ra sau và duỗi phần chân ghế.

Khi không sử dụng ghế massage trong một thời gian dài, bạn cần rút nguồn điện, bảo quản cẩn thận bằng bằng cách phủ tấm vải để chống bụi bặm bám vào.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt nhất bạn cần biết

Ghế massage toàn thân Oreni OR-520 Plus
Ghế massage toàn thân Oreni OR-520 Plus
184,450,000đ 119,850,000đ

Ghế massage Oreni OR-520 Plus thiết kế sang trọng, công nghệ con lăn 5D cao cấp, công nghệ AI Scan Body thông minh, massage thư giãn toàn thân cực kỳ êm dịu, thoải mái ngay tại nhà

Xem thêm

2. Thông tin showroom ghế massage Oreni Bắc Ninh

Bắc Ninh là quê hương của những làn điệu quan họ mượt mà, những liền anh liền chị áo the khăn xếp, đội nón thúng quai thao. Ai tới Bắc Ninh thì lòng không muốn rời đi…

Tọa lạc tại địa chỉ số 76 Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, chi nhánh Oreni Bắc Ninh nằm ngay trên trục đường chính của phường Ninh Xá, nơi sinh sống, cư trú đông đúc của cư dân.

Địa chỉ bán ghế massage toàn thân chính hãng tại Bắc Ninh ở số 76 Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh - Oreni Bắc Ninh

Địa chỉ bán ghế massage toàn thân chính hãng tại Bắc Ninh ở số 76 Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh - Oreni Bắc Ninh

Lưu thông qua đoạn đường Nguyễn Trãi, quý khách có thể dễ dàng quan sát biển hiệu thương hiệu Oreni ở mặt tiền và dòng chữ “Ghế massage chính hãng” ở dưới nổi bật. Nằm ngay cạnh bên đường nên bạn có thể dễ dàng ghé thăm cửa hàng của Oreni Bắc Ninh.

Gian hàng rộng rãi, thoáng đãng của Oreni Bắc Ninh là nơi trưng bày các sản phẩm ghế massage và cả máy chạy bộ để người tiêu dùng có thể thử trực tiếp sản phẩm. Bạn cũng sẽ có sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng túc trực tại cửa hàng 24/7.

Thông tin về cửa hàng ghế massage Oreni Bắc Ninh Ninh:

3. Hình ảnh và video cửa hàng ghế massage Oreni Bắc Ninh

Một số hình ảnh ấn tượng về showroom ghế massage toàn thân chính hãng ở Bắc Ninh.

Một số hình ảnh ấn tượng về showroom ghế massage toàn thân chính hãng ở Bắc Ninh

Một số hình ảnh ấn tượng về showroom ghế massage toàn thân chính hãng ở Bắc Ninh

Một số hình ảnh ấn tượng về showroom ghế massage toàn thân chính hãng ở Bắc Ninh

Một số hình ảnh ấn tượng về showroom ghế massage toàn thân chính hãng ở Bắc Ninh

Một số hình ảnh ấn tượng về showroom ghế massage toàn thân chính hãng ở Bắc Ninh

Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
83,800,000đ 50,280,000đ

Ghế massage Oreni OR-180 thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ mới hiện nay trên thế giới, hỗ trợ massage toàn thân, thư giãn hiệu quả

Xem thêm

4. Tại sao bạn nên mua ghế massage Bắc Ninh tại Oreni?

Khi có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage cho riêng mình tại Bắc Ninh, bạn có thể tới ngay chi nhánh Oreni Bắc Ninh - thế giới ghế massage toàn thân chính hãng mà bạn có thể tha hồ chọn lựa.

4.1. Nguồn gốc, xuất xứ, chính hãng rõ ràng

Toàn bộ ghế massage của Oreni Việt Nam và Oreni Bắc Ninh đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn châu Âu, là hàng nhập khẩu chính hãng cho thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm ghế massage toàn thân đều có giấy tờ chứng thực nơi sản xuất, xuất xứ của sản phẩm nên khách hành hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc.

Các mẫu ghế massage Oreni đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản

Các mẫu ghế massage Oreni đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản

4.2. Công nghệ massage hiện đại, thông minh

Công nghệ thiết kế ghế massage của Oreni Bắc Ninh đạt tiêu chuẩn châu Âu với sự tham gia của đội ngũ kỹ sư Nhật Bản để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao.

Công nghệ ghế massage hiện đại ứng dụng dây chuyền sản xuất sản phẩm với con lăn 3D, 4D, 5D và nhiều tiện ích dành cho người sử dụng như chế độ Không trọng lực (Zero Gravity), công nghệ ion âm lọc không khí…

Bạn có thể điều khiển dễ dàng ghế massage, thay đổi linh hoạt các chế độ massage bằng bảng điều khiển tay cầm hoặc cảm ứng thông minh, đặc biệt hơn là chế độ điều khiển bằng giọng nói chỉ có ở ghế massage Oreni.

4.3. Trải nghiệm trực tiếp ghế massage

Tất cả khách hàng tới showroom bán ghế massage chất lượng tại Bắc Ninh - Oreni Bắc Ninh - hay toàn bộ chi nhánh của Oreni Việt Nam đều được sử dụng ghế massage miễn phí với tất cả các loại máy.

Khách hàng được ngồi thử ghế massage miễn phí tại Oreni Bắc Ninh

Khách hàng được ngồi thử ghế massage miễn phí tại Oreni Bắc Ninh

Tại đây, bạn trực tiếp ngồi lên sử dụng, thử các tính năng có ở mỗi sản phẩm để hiểu về chiếc ghế mình mong muốn và được nghe nhân viên tư vấn miễn phí về cơ chế hoạt động, tiện ích có ở sản phẩm.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
145,350,000đ 92,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-350 được thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả cho mọi gia đình

Xem thêm

4.4. Mức giá tốt nhất

Ghế massage Oreni Việt Nam với mong muốn trở thành “một phần tất yếu cho cuộc sống” với triệu triệu khách hàng nên chính sách đảm bảo về giá cả cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng là ưu tiên của công ty.

Tìm một nơi mua ghế massage uy tín tại Bắc Ninh với giá tốt nhất, quý khách hãy tới ngay Oreni Bắc Ninh tại địa chỉ số 76 Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh để hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra, vô vàn chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn dành cho mọi khách hàng sẽ liên tục được triển khai trong suốt một năm dành cho bạn!

4.5. Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà

Khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ nơi ở, đội ngũ nhân viên giao nhận, lắp đặt của Oreni Bắc Ninh sẽ vận chuyển nhanh chóng trong vòng 24h đến tận nơi.

Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ việc nào bởi nhân sự giao nhận hàng sẽ trực tiếp lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cho bạn một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Giao hàng, lắp đặt trong 24h kể từ khi bạn xác nhận mua ghế Oreni

Giao hàng, lắp đặt trong 24h kể từ khi bạn xác nhận mua ghế Oreni

Không chỉ có ở khu vực Bắc Ninh, mọi khách hàng nếu muốn mua ghế massage tốt ở Bắc Ninh mà từ các tỉnh thành lân cận, khu vực chưa có chi nhánh của Oreni đều có thể đặt hàng, gọi điện để yêu cầu vận chuyển tới địa chỉ của mình.

4.6. Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Khách hàng là thượng đế”, Oreni Bắc Ninh cam kết mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn không chỉ việc mua, sử dụng ghế massage Oreni. Đó là hàng loạt chương trình tri ân, khuyến mãi tốt được triển khai hàng tháng với các sự kiện lớn.

Bạn có thể tranh thủ những dịp lễ lớn như Giỗ tổ Hùng Vương, Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc tế lao động 01/05, Quốc khánh 2/9, dịp Giáng sinh, mừng năm mới… để rinh về những sản phẩm ghế massage với mức giá ưu đãi lên đến 50%, thậm chí hơn thế và nhiều quà tặng “khủng”.

4.7. Chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì

Toàn bộ ghế massage Oreni Bắc Ninh đều được bảo hành trong 6 năm, thời gian bảo trì vĩnh viễn.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh bạn chỉ cần liên hệ tới số máy của đội ngũ vận hành bảo trì được để trợ giúp nhanh chóng, kịp thời.
Địa chỉ mua ghế massage chất lượng ở Bắc Ninh có chế độ bảo hành 6 năm cho sản phẩm

Địa chỉ mua ghế massage chất lượng ở Bắc Ninh có chế độ bảo hành 6 năm cho sản phẩm

Trong thời gian nhất định, Oreni sẽ có nhân viên đến kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng duy tu sản phẩm ghế massage để chất lượng hoạt động của nó luôn được đảm bảo với bạn.

Oreni chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng lựa chọn sản phẩm. Để biết thêm về thông tin về sản phẩm ghế massage chất lượng cao, mới nhất cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Oreni rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! Xin trân trọng cảm ơn!

Tổng kết

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán ghế massage uy tín tại Bắc Ninh thì hãy tới ngay Oreni Bắc Ninh tại địa chỉ số 76 Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh để được tư vấn, ngồi thử miễn phí và hỗ trợ thông tin liên quan một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Oreni Việt Nam với định hướng mang những sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng cao hàng đầu đến tay người tiêu dùng và đang dần mở rộng hệ thống chi nhánh, showroom, đại lý của mình trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chọn ghế massage Oreni là cách bạn ủng hộ cho Oreni Việt Nam!

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(5/5, 7 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn