Chọn MENU

9 lý do bạn nên tặng bố món quà ghế massage toàn thân

Ghế massage được chứng minh là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt cho người trung và cao tuổi, nhóm người thường phải đối mặt với các biểu hiện đau nhức, mệt mỏi do tuổi tác, bệnh lý. Có thể bố của bạn cũng nằm trong nhóm người này. Đó là lý do bạn nên tặng bố món quà ghế massage để giúp xóa bỏ những vấn đề sức khoẻ mà bố của bạn có thể đang gặp phải.

Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu mang đến những ghế massage tốt nhất dành tặng người thân yêu trong gia đình hiện nay trên thị trường.

1. Ghế massage là gì?

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu hiệu cho bản thân, vượt lên trên một chiếc ghế ngồi thông thường.

Ghế sử dụng sự hoạt động của 2 thành phần chính là con lăn và túi khí để tác động lên bề mặt cơ thể khi bạn ngồi lên. Ghế có nhiều bài tập để bạn sử dụng.

Ghế massage là chuyên gia chăm sóc cho người trung-cao tuổi

Ghế massage là chuyên gia chăm sóc cho người trung-cao tuổi

Con lăn và túi khí sẽ hoạt động theo bài được lập trình sẵn, tác động vào những vùng trên cơ thể thường gây đau nhức, mỏi mệt cho bạn. Các động tác massage như đấm bóp, day miết, vỗ, nhấn chạm sẽ giúp bạn đánh bay sự khó chịu.

Đặc biệt người cao tuổi thường gặp vấn đề sức khỏe về xương khớp, đau nhức mỏi sẽ vô cùng thích hợp để sử dụng. Nhiều người con đã dành tặng cho bố mẹ của mình quà tặng là chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

>> Xem thêm: Cách chọn mua ghế massage cho người cao tuổi

2. Lý do vì sao bạn nên mua tặng bố 1 chiếc ghế massage?

Những người trung tuổi thường gặp vấn đề về sức khỏe, hay bị đau nhức. Theo nghiên cứu thì nam giới do tính chất công việc, có những áp lực lớn trong việc quán xuyến gia đình có thể đối mặt với cơn đau nhiều hơn.

Nếu bố của bạn đang gặp các vấn đề như trên thì hãy dành tặng cho bố một chiếc ghế mát xa để xua tan mọi cơ nhức mỏi khó chịu đó.

2.1. Thư giãn cơ thể, massage toàn thân

Một trong những lợi ích hàng đầu của ghế massage chính là giúp cơ thể được thư giãn, xoá bỏ căng thẳng tâm trí và cơ bắp.

Ghế massage toàn thân Oreni với hệ thống con lăn, túi khí phân bố, rải đều khắp cơ thể giúp người già giảm đau nhức toàn cơ thể.

Ghế massage giúp thư giãn toàn thân, giảm nhức mỏi ở người trung, cao tuổi

Ghế massage giúp thư giãn toàn thân, giảm nhức mỏi ở người trung, cao tuổi

Tác động của con lăn, túi khí hoạt động êm ái, nhịp nhàng, chuyển động từ từ theo bài tập nên không khiến bạn khó chịu. Từ đó các vấn đề đau nhức mỏi cũng dần biến mất.

2.2. Giảm đau nhức xương khớp

Người cao tuổi và có thể có ở bố của bạn hay gặp vấn đề xương khớp, khó đi lại, hay đau nhức khi trở trời. Điều này có thể do sự thoái hoá của quá trình lão hoá, các bệnh về xương khớp mãn tính như thấp khớp, viêm khớp…

Ghế massage với tác động của sẽ kích thích các khớp hoạt động tốt hơn, tăng tiết dịch nhầy bôi trơn cho các ổ khớp. Hơn nữa, máu lưu thông tốt nhờ hoạt động massage cũng giúp nuôi dưỡng khu vực khớp tốt hơn.

>> Xem thêm: 20 món quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất

2.3. Cho giấc ngủ ngon hơn

Ghế massage toàn thân với công nghệ hiện đại (như thương hiệu Oreni có mặt trên thị trường hiện nay) là một phương thức điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ ở người cao tuổi. Việc khó ngủ dễ đến từ việc máu lưu thông kém, dẫn chuyển lên não bộ kém nên khiến khu vực này không được cung cấp đầy đủ.

Tác dụng của ghế giúp máu lưu thông tốt, phá ứ trệ đường dẫn máu, giúp máu đến cơ quan bộ phận tốt hơn, giúp người già ngủ dễ, ngủ ngon. Bởi vậy khi ngồi sử dụng ghế, nhiều người có thể ngủ quên luôn trên ghế là vì lẽ đó.

Đây cũng là một lý do nên tặng bố món quà ghế massage nếu phụ huynh của bạn gặp vấn đề này.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
145,350,000đ 92,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-350 được thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả cho mọi gia đình

Xem thêm

2.4. Giảm stress căng thẳng mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, thoải mái

Ngồi ghế massage mỗi ngày cũng là cách bạn vận động rèn luyện, đánh thức các bộ phận bên trong hoạt động tốt hơn.

Nghiên cứu chỉ ra khi ngồi sử dụng ghế, cơ thể sẽ sản sinh endorphin - một chất khiến tâm trí thư giãn, hưng phấn hơn.

Người cao tuổi ngồi ghế massage 15 phút mỗi ngày sẽ cảm thấy sảng khoái, khoan khoái

Người cao tuổi ngồi ghế massage 15 phút mỗi ngày sẽ cảm thấy sảng khoái, khoan khoái

Các chức năng bổ trợ liên quan như kết nối Bluetooth nghe nhạc, xem phim, tính năng lọc không khí ion âm sẽ giúp người dùng quên đi những mệt nhọc. Bố của bạn sẽ thực sự yêu thích những điều này khi tận hưởng món quà tuyệt vời này đấy.

2.5. Hỗ trợ cải thiện trí nhớ

Vấn đề đãng trí, sa sút trí tuệ, hay quên thường gặp ở người cao tuổi do quá trình lão hoá, khả năng cung cấp máu, oxy và dinh dưỡng đến thần kinh kém đi.

Ghế massage có tác dụng kích thích máu lưu thông, điều hoà cơ thể về giúp tâm trí thư giãn, giảm stress, cải thiện chức năng ghi nhớ, hoạt động của não bộ.

2.6. Tăng lưu thông tuần hoàn máu

Các tác động của con lăn, túi khí lên bề mặt cơ thể kết hợp tính năng massage bằng tia hồng ngoại (có ở các ghế massage từ trung đến cao cấp) làm ấm cơ thể giúp cho máu lưu thông tốt, da dẻ hồng hào hơn.

Người già nên ngồi ghế massage khoảng 15 phút mỗi ngày để giúp khí huyết lưu thông, giảm chứng tê bì tay chân, hoa mắt chóng mặt.

2.7. Ổn định huyết áp

Người cao tuổi rất hay gặp vấn đề huyết áp cao. Nguyên nhân chủ yếu từ đường dẫn máu bị cản trở, ứ nghén do xơ vữa, dễ dẫn đến hình thành các cục máu đông, có thể gây đột quỵ.

Những nghiên cứu khoa học cho hay, ghế massage giúp làm thành mạch máu hoạt động tốt, kích thích máu lưu chuyển dễ dàng, hạn chế tích tụ hình thành máu đông gây huyết áp cao.

Ngồi ghế 15 phút mỗi ngày là cách bạn phòng tránh tai biến hiệu quả, an toàn.

>> Xem thêm: Cách massage lưng giảm nhanh bệnh lý xương khớp

2.8. Tốt cho tim mạch

Tuần hoàn máu được cải thiện tốt hơn khi ngồi ghế massage sẽ giúp hệ tim mạch được hoạt động hiệu quả.

Cùng với đó, mạch máu dẫn truyền máu cũng được cải thiện sẽ giúp máu không bị ứ, ngăn chặn có cục máu đông.

Tim bơm máu tốt hơn đến các cơ quan khi ngồi ghế massage đều đặn

Tim bơm máu tốt hơn đến các cơ quan khi ngồi ghế massage đều đặn

2.9. Tốt cho hệ hô hấp

Ghế massage toàn thân có một tính năng ion âm, lọc không khí được thiết đặt ở gần phía tai khi ngồi. Khi khởi động tính năng thì bạn sẽ cảm thấy không khí trong lành, thoải mái. Đây là cách rất tốt cho hệ hô hấp hoạt động.

Người già thường bị khó thở liên quan đến bệnh như hen suyễn, phổi tắc nghẽn. Vì thế dùng ghế mát xa sẽ vô cùng lợi ích cho đường thở, giảm khó thở tức ngực ở người già.

>> Xem thêm: 8 kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt nhất

Ghế massage toàn thân Oreni OR-390
Ghế massage toàn thân Oreni OR-390
155,550,000đ 98,900,000đ

Ghế massage Oreni OR-390 được thiết kế sang trọng, tinh tế và tích hợp hệ thống con lăn massage 5D hiện đại giúp massage sâu, rộng, đa năng hơn

Xem thêm

3. Một số mẫu ghế massage lý tưởng bạn dành tặng bố

Bạn có thể tham khảo dưới đây một số mẫu ghế massage được nhiều người chọn lựa để dành tặng cho bố mẹ, những người trung - cao tuổi với sự hài lòng cao.

3.1. Ghế massage Oreni OR-350

Nhiều người ấn tượng bên ngoài chiếc ghế này là được trang bị vỏ nhựa với lớp tráng tạo sự sang trọng. Màu da ghế cũng rất thích hợp với xu hướng thẩm mỹ của người cao tuổi.

Công nghệ sản xuất cũng tiên tiến và cải thiện nhiều so với các phiên bản trước đây. Ghế massage Oreni OR-350 được trang bị con lăn 4D thế hệ mới giúp tác động đến các vùng cơ thể được sâu hơn, chính xác hơn.

Ghế massage Oreni OR-350

Oreni OR-350

Phạm vi tác động của con lăn cũng sẽ lớn hơn trên các vùng của cơ thể giúp người già sẽ thấy giảm đau nhức, mệt mỏi và trị liệu nhanh chóng các vấn đề về cơ bắp, xương khớp.

Nhiều chế độ massage chuyên biệt cho từng đối tượng, thiết kế bài tập thông minh như:

  • 8 bài massage thông thường: toàn thân, kéo dãn, khôi phục, thư giãn, buổi sáng, ban đêm, ray sâu, năng lượng
  • 7 bài massage chuyên sâu theo đối tượng: CEO, nội trợ, văn phòng, chơi game, lái xe, thể thao, mua sắm…

3.2. Ghế massage Oreni OR-390

Sản phẩm sử dụng công nghệ con lăn 5D tiên tiến nhất hiện nay cho phép tác động đa chiều với phạm vi rộng lớn đối với người sử dụng. Ghế massage OR-390 này đáp ứng mọi hình dáng, kích thước cơ thể người Việt hiện nay.

Ghế massage Oreni OR-390

Oreni OR-390

Khi bạn ngồi lên ghế, bấm nút và hệ thống dò tìm huyệt đạo, định vị cơ thể sẽ xác định chính xác khu vực massage để thực hiện hiệu quả hơn.

Người trung và cao tuổi có thể chọn lựa 10 bài massage cơ bản, tùy chỉnh trải nghiệm massage bằng cách chọn một trong các kỹ thuật massage khác nhau: Nhào lên, nhào xuống, nhào sâu, đấm, bóp, thả lỏng lưng, bấm + miết, thư giãn gáy…

3.3. Ghế massage Oreni OR-520 Plus

Đây được đánh giá là sản phẩm ghế massage chất lượng cao cấp nhất hiện nay có ở Oreni Việt Nam. Việc tìm hiểu ghế massage loại nào tốt không phải là vấn đề dễ dàng nhưng lại không khó nếu bạn sẵn sàng đầu tư sản phẩm cao cấp, như sản phẩm ghế massage OR-520 Plus này.

Ghế có 2 phiên bản OR-520 Plus vàng và OR-520 Plus đen nâu.

Ghế massage Oreni OR-520 Plus

OR-520 Plus - mẫu ghế được yêu thích nhất hiện nay

Bạn có thể điều khiển bằng màn hình cảm ứng, đa dạng các thao tác massage bằng con lăn 5D đẳng cấp, masssage tối đa.Chức năng ion âm giúp làm sạch không khí, đây là tính năng độc đáo, có riêng ở sản phẩm này.

Điều này không phải ghế massage nào cũng có được hiện nay!

Tổng kết

Có nhiều cách để bày tỏ tình cảm, sự tri ân đối với đấng sinh thành, là cha của mình. Người già vốn quý nhất, quan trọng nhất ở sức khoẻ. Đó là lý do nên tặng bố mẹ món quà ghế massage toàn thân như 1 nghĩa cử tri ân công lao nuôi dưỡng sinh thành của con cái chăm sóc sức khỏe để bố luôn vui vẻ, yêu đời, lạc quan, ăn ngon ngủ sâu giấc.

Oreni Việt Nam vinh dự là người bạn đồng hành, chia sẻ những tâm tư và sẵn sàng làm cầu nối của bạn đến với người cha của mình bằng những sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng tốt để dành tặng cho đấng sinh thành của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua tổng đài miễn cước 1800 1238 để được hỗ trợ 24/7 ngay bạn nhé.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(5/5, 2 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn