Chọn MENU

[HOT] 20 món quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất bạn nên chọn

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang đến gần, bạn vẫn đang băn khoăn không biết chuẩn bị quà cho mẹ ngày 8/3 sao cho tinh tế và ý nghĩa nhất?

Ngoài bạn gái, vợ thì mẹ cũng là người phụ nữ tuyệt vời nhất của bạn. Nên mua gì để tặng mẹ trong ngày 8/3? Nếu bạn đang lăn tăn vấn đề này thì hãy cùng Oreni tham khảo 20 gợi ý về món quà tặng 8/3 cho mẹ sau đây nhé!

1. Ngày quốc tế 8/3 có ý nghĩa gì với mẹ?

8/3 được biết đến là ngày Quốc tế Phụ nữ, là ngày tôn vinh người phụ nữ. Như chúng ta đã biết, từ thời xa xưa quan niệm trọng nam khinh nữ đã ăn sâu vào tiềm thức cha ông khiến người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi, vất vả. Họ là người luôn phải hy sinh thầm lặng, chịu đựng nhiều thiệt thòi để xây dựng hạnh phúc gia đình.

Mẹ là người phụ nữ của gia đình, một tay vun vén, chăm lo cơm nước, dạy dỗ con cái. Mẹ rất vất vả và khổ cực. Ngày 8/3 ra đời mang ý nghĩa đem sự bình đẳng giới, khẳng định giá trị của người phụ nữ hiện đại.

8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, phái đẹp được tôn vinh

8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, phái đẹp được tôn vinh

Trong ngày này, người phụ nữ trong gia đình sẽ được chồng và các con quan tâm và tôn vinh, cùng chia sẻ những khó khăn trong công việc nhà.

Để tỏ lòng biết ơn và kính trọng người mẹ của mình, nhân dịp 8/3 bạn hãy gửi những lời yêu thương nhất cùng những món quà ý nghĩa cho mẹ của mình nhé!

2. Gợi ý top 20 món quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất

Giữa vô vàn những thứ tốt đẹp trên đời, chúng ta bị choáng ngợp và không biết nên mua gì để tặng mẹ ngày 8/3. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 20 món quà tặng 8/3 cho mẹ vô cùng ý nghĩa sau đây nhé!

2.1. Bữa tối do chính tay bạn chuẩn bị

Một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình do chính tay bạn nấu và trang trí thực sự rất ý nghĩa, khiến mẹ của bạn cảm động vô cùng. Cả cuộc đời mẹ đã tảo tần chăm sóc con cái, giờ đây được đứa con yêu tự tay vào bếp chế biến những món ngon cho mình, thật hạnh phúc làm sao!

Để niềm vui trọn vẹn, bạn hãy nấu những món ăn mà mẹ mình thích nhất. Đồng thời, hãy liên hệ để các thành viên trong gia đình có mặt đầy đủ trong bữa cơm đầm ấm, vui vẻ.

Chuẩn bị bữa cơm gia đình sẽ khiến mẹ rất vui trong ngày 8/3

Chuẩn bị bữa cơm gia đình sẽ khiến mẹ rất vui trong ngày 8/3

2.2. Khung ảnh

Lựa chọn một khung ảnh nhỏ xinh, trang trí đẹp mắt có hình ảnh mẹ cùng các thành viên trong gia đình thực sự rất ý nghĩa trong ngày 8/3 của mẹ.

Có thể thấy, đây là món quà 8/3 tặng mẹ mang ý nghĩa tinh thần giúp mẹ và các con cảm nhận được tình yêu thương với nhau, trân trọng những phút giây bên nhau nhiều hơn.

2.3. Thiệp

Với một tấm thiệp nhỏ xinh, chất chứa những lời tâm tư của mình đối với đấng sinh thành chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn vô cùng xúc động. Bạn có thể mua thêm một bông hồng tặng kèm rất tinh tế và ý nghĩa.

Tự tay làm thiệp tặng mẹ vô cùng ý nghĩa

Tự tay làm thiệp tặng mẹ vô cùng ý nghĩa

2.4. Hoa tươi

1 trong các gợi ý quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa chính là những bó hoa tươi đầy thân thương.

Hoa tươi là món quà được mọi người lựa chọn nhiều nhất để tặng cho phái đẹp trong ngày 8/3. Bạn cũng có thể mua hoa để tặng người mẹ kính yêu của mình. Hãy chọn loài hoa mà mẹ bạn yêu thích để bà cảm thấy vui và hạnh phúc nhé!

Theo khảo sát thì các bà mẹ thường thích các con tặng hoa ly, hoa hồng, hoa đồng tiền… Những đóa hoa tươi thắm được tặng trong ngày Quốc tế Phụ nữ thực sự rất đáng trân trọng.

Bó hoa tươi thắm sẽ khiến các mẹ vô cùng cảm động

Bó hoa tươi thắm sẽ khiến các mẹ vô cùng cảm động

2.5. Ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp, có tác dụng thư giãn cơ thể, giảm đau nhức cơ xương, hỗ trợ thư giãn, giải tỏa căng thẳng cho người dùng rất hiệu quả.

Mua ghế massage để tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ sẽ là 1 món quà 8/3 tặng mẹ thân yêu cực kỳ ý nghĩa và thiết thực.

Bạn có thể tham khảo nhiều thương hiệu ghế massage uy tín khác nhau trên thị trường để chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp dành tặng cho mẹ thân yêu của mình nhất.

Mua ghế massage Oreni tặng mẹ ngày 8/3 là ý tưởng tuyệt vời

Mua ghế massage Oreni tặng mẹ ngày 8/3 là ý tưởng tuyệt vời

2.6. Máy đo huyết áp

Khi lớn tuổi, bố mẹ thường mắc các vấn đề về tim mạch và huyết áp. Sở hữu một chiếc máy đo huyết áp rất cần thiết trong mỗi nhà để sử dụng mỗi khi cần.

Bạn hãy mua tặng mẹ dụng cụ chăm sóc sức khỏe hiện đại này nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe.

2.7. Vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay thông minh hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể mua món quà này để làm quà tặng cho mẹ trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sử dụng sản phẩm này, mẹ có thể đo được nhịp tim, huyết áp, lượng oxy trong máu... giúp kiểm soát sức khỏe một cách tốt nhất.

2.8. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Càng lớn tuổi, sức khỏe của cha mẹ càng giảm sút. Sử dụng các loại thực phẩm chức năng như: thuốc bổ não, thuốc bổ mắt, thuốc chống lão hóa, bổ xương khớp…. rất cần thiết cho mẹ.

Trong dịp 8/3, bạn có thể đặt mua các loại thực phẩm chức năng nhập khẩu hoặc xách tay chính hãng để tặng mẹ, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mẹ tốt hơn.

Thực phẩm chức năng là món quà ý nghĩa giúp chăm sóc sức khỏe cho mẹ

Thực phẩm chức năng là món quà ý nghĩa giúp chăm sóc sức khỏe cho mẹ

2.9. Mỹ phẩm làm đẹp

Một hộp phấn hay một thỏi son môi, son dưỡng chính hãng sẽ là 1 món quà nhỏ nhắn nhưng rất tinh tế để bạn dành tặng mẹ của mình vào dịp 8/3.

Là người phụ nữ, ai cũng muốn làm đẹp và muốn bản thân lúc nào cũng xinh đẹp, quyến rũ. Khi được tặng món quà nhỏ xinh này, chắc chắn các mẹ rất hạnh phúc.

2.10. Túi xách

Túi xách là phụ kiện rất cần thiết đối với người phụ nữ. Những chiếc túi xách đẹp, hiện đại có tác dụng tôn lên sự lịch sự, quý phái và sang trọng của mẹ trong mắt mọi người, giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài.

Với một chiếc túi xách được con cái tặng nhân dịp 8/3, các mẹ sẽ rất hạnh phúc và tự hào đeo đi làm, đi chơi, đi tiệc và đi du lịch.

Túi xách là món quà thiết thực dành cho mẹ trong ngày lễ 8/3

Túi xách là món quà thiết thực dành cho mẹ trong ngày lễ 8/3

2.11. Quần áo

Quà cho mẹ bằng bộ quần áo đi làm hay váy đi chơi sẽ rất thiết thực và được các mẹ yêu thích.

Thông thường các mẹ luôn thích các món quà đơn giản, cần thiết cho cuộc sống. Những bộ quần áo vừa vặn, hợp thời trang sẽ là món quà ý nghĩa các con nên tặng mẹ trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

2.12. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món quà rất tinh tế và hữu dụng để tặng mẹ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ngoài tác dụng để xem giờ, đây còn là phụ kiện thời trang giúp tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, giúp các mẹ trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Một chiếc đồng hồ đeo tay vừa vặn, có màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng sẽ khiến các mẹ rất hài lòng và hạnh phúc.

Tặng mẹ đồng hồ đeo tay rất tinh tế và sang trọng

Tặng mẹ đồng hồ đeo tay rất tinh tế và sang trọng

2.13. Dụng cụ làm đẹp

Đừng nghĩ rằng chỉ các bạn trẻ mới yêu thích làm đẹp, chăm chút cho nhan sắc. Thực ra các mẹ cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Bạn có thể mua máy rửa mặt, máy xông hơi hay các dụng cụ làm tóc… để các mẹ làm đẹp, chăm sóc bản thân tốt hơn.

Đối với các mẹ yêu thích cái đẹp, khi được nhận món quà như vậy các mẹ sẽ rất vui đấy!

2.14. Đồ dùng gia đình (máy hút bụi, máy xay sinh tố…)

Đối với các mẹ làm nội trợ, yêu thích công việc chăm sóc gia đình thì các món quà như nồi chiên không dầu, máy hút bụi, máy xay, máy ép… sẽ được các mẹ yêu thích hơn cả.

Với món quà thuộc đồ dùng gia đình, các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và chọn sản phẩm mà gia đình mình chưa có, giúp giải phóng sức lao động cho mẹ tốt nhất, để tránh lãng phí tiền bạc vì các vật dụng không cần thiết nhé!

Các món đồ gia đình được các mẹ nội trợ vô cùng yêu thích

Các món đồ gia đình được các mẹ nội trợ vô cùng yêu thích

2.15. Tấm khăn choàng

Một tấm khăn lụa mềm mại, có màu sắc và hoa văn sang trọng, quý phái cũng được xếp vào món quà tặng mẹ ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa.

Tùy vào sở thích màu sắc của mỗi mẹ, bạn sẽ chọn mua tấm khăn choàng đẹp sang trọng, hiện đại, phù hợp với phong cách của mẹ mình.

2.16. Giày

Lựa chọn một đôi giày hợp thời trang để tặng mẹ nhân dịp 8/3 cũng không phải là ý tưởng tồi.

Bạn nên chọn các thương hiệu giày nổi tiếng, có kiểu dáng và màu sắc nhã nhặn để tặng cho các mẹ. Đặc biệt đôi giày đó phải chắc chắn, đi vừa chân, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho mẹ khi di chuyển.

Tặng giày cho mẹ cũng là ý tưởng không tồi trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Tặng giày cho mẹ cũng là ý tưởng không tồi trong ngày Quốc tế Phụ nữ

2.17. Chuyến du lịch

Tặng mẹ một chuyến du lịch cũng rất thiết thực và ý nghĩa. Hầu hết các mẹ chỉ quanh quẩn ở nhà với chuyện bếp núc, giặt giũ, lúc nào cũng bận rộn.

Nhân cơ hội này, bạn hãy tặng mẹ một chuyến du lịch để các mẹ được thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng bầu không khí ở vùng đất mới.

2.18. Dây chuyền

Dây chuyền là vật dụng trang sức được các bà, các mẹ rất yêu thích.

Sợi dây chuyền được thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ tôn vinh nét đẹp người phụ nữ, thích hợp cho các mẹ chưng diện khi đi làm, đi chơi, dự tiệc. Khi được tặng quà là sợi dây chuyền, chắc chắn mẹ của bạn sẽ rất thích.

Mua dây chuyền tặng mẹ ngày 8/3 vô cùng tinh tế

Mua dây chuyền tặng mẹ ngày 8/3 vô cùng tinh tế

2.19. Ví đựng tiền

Ví đựng tiền là vật dụng không thể thiếu đối với tất cả mọi người, bao gồm cả nam giới lẫn nữ giới.

Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết tặng quà gì cho mẹ nhân ngày 8/3 thì hãy chọn mua cho người mẹ thân yêu của mình 1 chiếc ví đựng tiền nhé! Vật dụng nhỏ xinh tiện lợi, được thiết kế lịch thiệp sẽ tạo ấn tượng sâu sắc cho người phụ nữ.

Hơn nữa, ngoài tác dụng đựng tiền, chiếc ví còn là phụ kiện cầm tay thể hiện phong cách thời trang của phụ nữ. Chính vì thế, bạn nên chọn chiếc ví hiện đại, phù hợp với phong cách thời trang của mẹ mình nhé!

2.20. Khóa tập Yoga

Vấn đề sức khỏe vô cùng quan trọng đối với mọi người, nhất là bố mẹ của bạn - người đã bước vào độ tuổi trung niên hoặc cao tuổi.

Không có gì thiết thực hơn là tặng mẹ khóa tập Yoga cơ bản, giúp mẹ rèn luyện sức khỏe, nâng cao trí lực và sức dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể.

Với món quà này, bạn hãy dẫn mẹ đến các trung tâm đào tạo Yoga, nhờ các HLV ở đây tư vấn các khóa tập phù hợp nhất cho mình và đăng ký tập luôn.

Tặng mẹ khóa học Yoga rất thiết thực để mẹ nâng cao sức khỏe

Tặng mẹ khóa học Yoga rất thiết thực để mẹ nâng cao sức khỏe

Tổng kết

Như vậy, những băn khoăn, thắc mắc nên chọn mua quà 8/3 cho mẹ như thế nào vào ngày 8/3 của các bạn đã được Oreni chia sẻ rất đầy đủ trên đây với 20 món quà tặng mẹ ngày 8/3 ý nghĩa. Các bạn có thể tham khảo các món quà này và chọn mua món quà ý nghĩa, thiết thực nhất cho mẹ của mình nhé!

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(4.8/5, 6 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn