Chọn MENU

Địa chỉ bán ghế massage uy tín chất lượng tại Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Ghế massage hiện là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thịnh hành mà nhiều người tin dùng, nhiều gia đình chọn lựa. Khi bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 chiếc ghế massage và đang tìm kiếm nơi bán ghế massage toàn thân chính hãng tại Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thì hãy đến với Oreni Gò Vấp để kiếm tìm những sản phẩm chất lượng nhất.

Đây là địa chỉ phân phối ghế massage toàn thân chất lượng hàng đầu tại địa bàn quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh cũng như khu vực phía Nam hiện nay, đang được rất nhiều khách hàng tìm đến chọn lựa như 1 địa chỉ tin cậy.

1. Ghế massage toàn thân tại Oreni Gò Vấp

Tới ngay Oreni Gò Vấp để sắm cho mình một chiếc ghế massage chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất hiện nay với rất nhiều điều hấp dẫn đang chào đón bạn.

1.1. Khái niệm ghế massage là gì?

Ghế massage hay ghế massage toàn thân là một sản phẩm được thiết kế như hình dạng chiếc ghế thông thường nhưng lại chứa những tính năng chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

Thiết bị này vận hành bằng nguồn điện với sự hoạt động của con lăn và hệ thống túi khí trải đều khắp cơ thể.

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thích hợp với nhiều đối tượng

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thích hợp với nhiều đối tượng

Sự hoạt động của con lăn và túi khí diễn ra theo chế độ được cài đặt sẵn, là các bài tập cụ thể. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự mình điều chỉnh cường độ, phạm vi tác động thông qua chế độ thủ công.

Không chỉ là vật dụng chăm sóc sức khỏe, ghế massage khi được bày biện trong nhà còn mang ý nghĩa về phong thuỷ, là đồ nội thất sang trọng cần cho mỗi gia đình Việt hiện đại.

1.2. Các công dụng mà ghế massage mang lại là gì?

Ghế massage được cho là mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, được các chuyên gia y tế khuyên nên sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe của bạn.

  • Làm giảm căng thẳng mệt mỏi: Những tác động xoa bóp, bóp nhả của con lăn và túi khí lên bề mặt cơ thể sẽ giúp bạn loại bỏ sự mệt mỏi, đau nhức của cơ thể sau 1 ngày dài làm việc vất vả hay những đợt trái gió trở trời khiến bạn khó chịu.
  • Giúp máu lưu thông tốt hơn: Tuần hoàn cơ thể sẽ vận hành trơn tru và máu được bơm đều hơn đến các bộ phận trong cơ thể nhờ những tác động hiệu quả, chuyên sâu và chính xác của ghế massage. Điều này cũng giúp các mạch máu đàn hồi tốt hơn, ngăn chặn sự hình thành của các cục máu đông.
  • Nâng cao khả năng hô hấp: Với thiết kế khoa học cho việc ngồi đúng tư thế, ghế massage giúp các cơ xung quanh phổi và lưng của bạn có thể thư giãn, tạo điều kiện cho phổi nạp khí nhiều hơn, đẩy vào khoang ngực mạnh hơn. Với những ghế massage có tính năng ion âm còn giúp không khí xung quanh tốt hơn để bạn có thể hít thở thoải mái, tốt cho sức khỏe.
  • Có tính vật lý trị liệu và phục hồi: Với những người bị chấn thương, đang trong quá trình phục hồi, cần vật lý trị liệu để nhanh chóng hoạt động thì lựa chọn ghế massage là điều đúng đắn. Tác động của ghế massage toàn thân thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường oxy đến cơ quan bị tổn thương, kích thích các khu vực cơ xương hoạt động, từ đó vết thương mau lành. Tuy nhiên khuyến cáo là bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ghế.
  • Duy trì huyết áp ổn định: Người trung niên và cao tuổi hay gặp vấn đề huyết áp, nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ và dẫn đến tử vong. Ghế massage hỗ trợ phá các cục máu đông, giảm hình thành tụ huyết trong mạch máu, hỗ trợ mạch máu đàn hồi tốt từ đó làm giảm huyết áp, hạn chế nguy cơ tai biến.

Nhiều tác dụng thần kỳ của ghế massage đã được chứng minh

Nhiều tác dụng thần kỳ của ghế massage đã được chứng minh

1.3. Ai nên sử dụng ghế massage toàn thân?

Ghế massage thích hợp với đa dạng nhóm người, những ai muốn có cảm giác thư thái và sảng khoái khi được massage thư giãn.

  • Người bình thường muốn thư giãn cơ thể: Bất kỳ ai có sức khoẻ bình thường và muốn giảm căng thẳng mệt mỏi trước áp lực cuộc sống, công việc hàng ngày đều có thể sử dụng ghế massage mỗi ngày.
  • Người trung niên, người cao tuổi: Nhóm người trung niên, cao tuổi thường xuyên gặp vấn đề sức khoẻ như mệt mỏi, đau nhức vì thời tiết, các bệnh lý thì có thể dùng ghế massage.
  • Người bị tai biến: Người cần phục hồi, trị liệu sau tai biến với mong muốn hoạt động tay chân, minh mẫn thì có thể ngồi ghế massage không quá 2 lần 1 ngày.
  • Người sau chấn thương: Với những huấn luyện viên, vận động viên, nhóm người hay gặp chấn thương nhất trong thể thao, thì rất thích hợp cho việc sử dụng ghế massage hàng ngày.
  • Người bị khuyết tật bẩm sinh: Ghế massage có chức năng trị liệu vật lý rất tốt nên những ai bị dị tật bẩm sinh cũng có thể dùng để nâng cao thể lực.

>> Xem thêm: Ai không nên dùng ghế massage?

2. Cửa hàng ghế massage Oreni Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - địa chỉ uy tín chất lượng, giá tốt nhất

Những ai quan tâm đến sản phẩm ghế massage và máy chạy bộ chất lượng cao hiện nay đều có thể tới ngay số 159 Nguyễn Oanh, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh để trực tiếp thử MIỄN PHÍ các sản phẩm của Oreni Gò Vấp, cơ sở bán ghế massage uy tín hàng đầu hiện nay.

Oreni Gò Vấp - Địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn sở hữu ghế massage chất lượng cao

Oreni Gò Vấp - Địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn sở hữu ghế massage chất lượng cao

Oreni Gò Vấp là địa chỉ nằm trong hệ thống showroom Oreni toàn quốc với thiết kế gian hàng chính rộng rãi, sạch đẹp, là nơi trưng bày các sản phẩm ghế massage và cả máy chạy bộ để quý khách hàng có thể tới thử nghiệm và cảm nhận. Tại đây, các chuyên viên tư vấn cũng sẽ phục vụ hết lòng quý khách với hỗ trợ nhanh chóng, cần thiết nhất.

Tại đây, quý khách hàng được dùng thử ghế massage, máy chạy bộ và được nghe nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể, chi tiết về từng mẫu sản phẩm.

  • Địa chỉ showroom: 159 Nguyễn Oanh, P. 10 , Q . Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline 24/7: 0927 695 555
  • Giờ mở cửa: Từ 7 giờ sáng - 19 giờ, từ thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Orenigovap159/
  • Email: info@oreni.vn
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/JL4hBJgiY9QEFPzE9

3. Hình ảnh và video showroom ghế massage Oreni Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Một số hình ảnh showroom ghế massage Oreni Gò Vấp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ghế massage tại Gò Vấp thì có thể tới ngay cửa hàng để được tư vấn, trải nghiệm nhé.

Oreni Gò Vấp - Địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn sở hữu ghế massage chất lượng cao

Hình ảnh showroom ghế massage Oreni Gò Vấp

Hình ảnh showroom ghế massage Oreni Gò Vấp

Hình ảnh showroom ghế massage Oreni Gò Vấp

Hình ảnh showroom ghế massage Oreni Gò Vấp

Hình ảnh showroom ghế massage Oreni Gò Vấp

Ghế massage toàn thân Oreni OR-390
Ghế massage toàn thân Oreni OR-390
155,550,000đ 98,900,000đ

Ghế massage Oreni OR-390 được thiết kế sang trọng, tinh tế và tích hợp hệ thống con lăn massage 5D hiện đại giúp massage sâu, rộng, đa năng hơn

Xem thêm

4. Tại sao bạn nên mua ghế massage tại Oreni Gò Vấp?

Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị phân phối ghế massage nhưng Oreni Gò Vấp là địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để khách hàng có thể gửi gắm niềm tin và sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

4.1. Ghế massage chính hãng, chất lượng cao

Toàn bộ những mặt hàng ghế massage Oreni tại Oreni Gò Vấp là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, chính hãng 100%. Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sự khác biệt giữa các sản phẩm của Oreni so với các đơn vị ghế massage khác trên thị trường.

Chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của Oreni đã được khẳng định, tạo niềm tin cho khách hàng khi mua các sản phẩm ghế massage tại đây.

4.2. Giá cả tốt nhất, hợp lý nhất

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp nhưng có nhiều phân khúc giá cả dành cho mọi đối tượng khách hàng tương ứng với nhu cầu của mình.

Với mục tiêu “khách hàng là trên hết”, các sản phẩm ghế massage tại Oreni Gò Vấp đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay với phân khúc hướng đến trải nghiệm đẳng cấp của khách hàng, được đông đảo người dùng chọn lựa.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
145,350,000đ 92,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-350 được thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả cho mọi gia đình

Xem thêm

4.3. Trải nghiệm ghế massage trực tiếp tại cửa hàng

Trước khi mua sản phẩm, bạn cần phải thử chiếc ghế massage với đầy đủ tính năng mà nó có để làm cơ sở quyết định việc chọn mua của mình hay không.

Tại showroom ghế massage Oreni Gò Vấp, quý khách sẽ được thư giãn miễn phí các mặt hàng, mẫu ghế massage mới nhất của chúng tôi.

Bạn còn được nghe chuyên viên tư vấn hướng dẫn, chỉ dẫn cách dùng và giới thiệu những điều thú vị của từng chiếc ghế massage nữa.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt nhất

4.4. Miễn phí giao hàng, lắp đặt tại nhà

Đội ngũ giao vận sẽ hỗ trợ từ A - Z cho khách hàng trong quá trình đưa sản phẩm về nhà. Chỉ cần cung cấp địa chỉ và chờ đợi đội ngũ vận chuyển đưa hàng tới và lắp đặt ghế massage ngay tại nhà cho quý vị.

Quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí ngay tại nhà

Quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí ngay tại nhà

4.5. Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Song song với việc mua ghế massage cao cấp tại Gò Vấp của Oreni Việt Nam, quý khách sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa thương hiệu. Bạn có thể được giảm giá, chiết khấu, tham gia trả góp với lãi suất 0%, tặng quà tri ân…

Chưa hết, trải dài trong năm, nhiều sự kiện khuyến mãi cũng sẽ được triển khai ở đây như: dịp Ngày quốc tế phụ nữ 08/03, Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/04, Quốc tế lao động 01/05, Quốc khánh Việt Nam 02/09… là cơ hội tốt để bạn sở hữu ghế massage chất lượng.

4.6. Chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì rõ ràng

Quý khách khi chọn lựa các sản phẩm ghế massage ở Oreni Gò Vấp hoàn toàn yên tâm về những chính sách hậu mãi với cơ chế bảo hành, bảo trì tốt nhất. Hiện tại phần lớn các sản phẩm sẽ được bảo hành 6 năm, chăm sóc bảo dưỡng trọn đời.

Đội ngũ chuyên viên bảo trì sẽ thường xuyên kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng cho sản phẩm ghế massage của quý vị trong khi dùng ở nhà.

5. Một số mẫu ghế massage toàn thân, máy chạy bộ đang bán chạy tại Gò Vấp

Bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm đang là xu hướng chọn lựa, tìm kiếm ở Oreni Gò Vấp dưới đây nhé.

5.1. Ghế massage Oreni OR-350

Chiếc ghế massage Oreni OR-350 hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và tới dùng thử.

Những khách hàng đều cảm nhận đây là chiếc ghế có thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho mọi đối tượng.

Ghế massage OR-350 sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng hàng đầu

Ghế massage OR-350 sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng hàng đầu

Ghế có hệ thống đường ray SL-Track có chiều dài lên đến 135cm giúp ôm sát đường cong cột sống mà còn trải dài từ vị trí cổ xuống tới đùi sau. Sản phẩm được trang bị tới 38 túi khí massage kép, với nhiều kích thước khác nhau, bố trí thông minh tạo thành một hệ thống ôm trọn cơ thể.

5.2. Ghế massage Oreni OR-520 Plus

Đây là lựa chọn đúng đắn cho những khách hàng vừa muốn được trải nghiệm cảm giác massage vừa muốn tô điểm cho nội thất gia đình thêm phần sang trọng. Ghế massage toàn thân OR-520 Plus có nhiều chế độ massage đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ CEO, vận động viên thể thao, giới văn phòng cho đến người nội trợ, người già…

ghế massage oreni or-520 plus

Khách hàng có điều kiện nên chọn lựa ghế massage OR-520 Plus để xứng tầm đẳng cấp

Đặc biệt, loại ghế này có chức năng điều chỉnh độ dài chân tự động theo chiều cao của người sử dụng, với khoảng mở rộng khoảng 15cm giúp kéo duỗi thư giãn chân thoải mái.

5.3. Máy chạy bộ RE-5

Nếu bạn muốn tập kết hợp nhiều bài hơn thì hãy chọn lựa máy chạy bộ Oreni RE-5 khi vừa có thể chạy bộ lại tập được các động tác đi kèm như gập bụng, massage hiệu quả để nâng cao chất lượng tập luyện.

RE-5 là máy chạy bộ đang thịnh thành tại Oreni Gò Vấp, được nhiều người quan tâm

RE-5 là máy chạy bộ đang thịnh thành tại Oreni Gò Vấp, được nhiều người quan tâm

Máy còn ở hữu vẻ bề ngoài vô cùng thanh lịch, đẹp mắt. Toàn bộ các chi tiết, bộ phận trên máy tập RE-5 đều được thiết kế cân đối và kết hợp với màu sắc hài hòa.

5.4. Máy chạy bộ RE-6

Máy chạy bộ điện Oreni RE-6 được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ DC 4.0HP vô cùng mạnh mẽ, cho phép bạn tập luyện với thời gian dài, tải trọng lớn.

Máy chạy bộ RE-6 là sản phẩm thiết kế kiểu dáng năng động, hiện đại

Máy chạy bộ RE-6 là sản phẩm thiết kế kiểu dáng năng động, hiện đại

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi máy còn có bàn chạy cực rộng với kích thước lên đến 52cm, thoải mái chạy trên băng chuyền ở mọi tốc độ.

Tổng kết

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho mọi người. Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm này và ngày càng ưa chuộng nhiều hơn. Khi bạn có nhu cầu sử dụng hãy đến nơi bán ghế massage toàn thân chính hãng tại Gò Vấp uy tín chất lượng như Oreni Gò Vấp để được hướng dẫn, tư vấn và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các sản phẩm mới nhất, đẹp nhất hiện nay.

Oreni Việt Nam là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu các loại ghế massage chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Người mua có thể nhận được nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm ghế massage tại đây với mức giảm giá cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu chiếc ghế massage thời thượng thông qua hình thức trả góp 0% vô cùng hấp dẫn. Oreni Gò Vấp là địa chỉ tin cậy cho khách hàng tại khu vực phía Nam muốn sở hữu ghế massage chất lượng cao hiện nay.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(5/5, 4 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn