Chọn MENU

Khám phá 10 tính năng của ghế massage hiện đại và cao cấp

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp đang ngày càng trở nên hữu dụng và được ưa chuộng trong các gia đình Việt. Song song với đó, sản phẩm này đang ngày càng nâng cấp hơn mang đến nhiều trải nghiệm cho nhiều người dùng.

Vậy bạn thực sự biết ghế massage hiện đại được trang bị những tính năng gì chưa?

Tính năng của ghế massage toàn thân đang trở nên đa dạng và cao cấp hơn để giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất có thể. Hãy cùng Oreni khám phá những điều tuyệt vời từ những tính năng đó nhé.

Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
Ghế massage toàn thân Oreni OR-180
83,800,000đ 50,280,000đ

Ghế massage Oreni OR-180 thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ mới hiện nay trên thế giới, hỗ trợ massage toàn thân, thư giãn hiệu quả

Xem thêm

1. Ghế massage là gì?

Là một thiết bị để ngồi và thư giãn, ghế massage hay ghế massage toàn thân (tiếng Anh là Massage Chair) là sản phẩm được thiết kế nhằm tạo ra những tác động cơ học lên bề mặt cơ thể, “thẩm thấu” sâu bên trong để đánh tan mọi mệt mỏi, đau nhức. Thiết bị này được sản xuất dựa hình dạng của một chiếc ghế ngồi song bên trong có chứa động cơ, hệ thống con lăn và túi khí hoạt động để massage, thư giãn, đấm bóp, xoa bóp cho người dùng.

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người nhờ tác động vật lý

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người nhờ tác động vật lý

Ghế massage có hình dáng bên ngoài tương đối đồ sộ với kích thước (khoảng hơn 1 mét) và trọng lượng lớn (hơn 100 kg). Do đó khi sử dụng bạn cần tính toán một khoảng không gian tương đối để kê đặt sản phẩm này.

Ghế được vận hành khi có nguồn điện tiếp nạp vào với công tắc bật/tắt đơn giản, tiện lợi. Khi hoạt động, bạn có thể chọn các tính năng, chế độ khác nhau để sử dụng tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Đây như một “chuyên viên chăm sóc sức khỏe” cho cả nhà trong gia đình bạn để bạn sống vui sống khoẻ hơn mỗi ngày.

>> Xem thêm: Ghế massage toàn thân là gì? Cấu tạo, công dụng và phân loại

2. 10 tính năng của ghế massage hiện đại và cao cấp

Những tính năng dưới đây của ghế massage sẽ có ở dòng ghế từ cơ bản đến nâng cao. Loại ghế massage càng cao cấp thì càng nhiều tính năng và tính năng được thiết kế tiện ích hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

2.1. Điều khiển bằng bảng điều khiển cảm ứng thông minh, tiện lợi

Phần lớn những ghế massage hiện nay có bảng điều khiển đi kèm và có 2 dạng bằng phím bấm hoặc bằng cảm ứng.

Với màn hình điều khiển cảm ứng, người sử dụng có thể điều khiển dễ dàng nhất chỉ cần chạm nhẹ trên màn hình như thao tác với điện thoại thông minh hiện nay.

Ghế massage cao cấp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Ghế massage cao cấp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Hình dáng bảng điều khiển ghế massage cũng được thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm và còn có giá đỡ nữa. Nó chẳng khác nào pin dự phòng cho điện thoại hay một chiếc smartphone quen thuộc.

2.2. Hệ thống dò quét cơ thể, huyệt đạo - tự động phát hiện phạm vi massage theo cơ thể

Khi chuẩn bị vào mỗi bài tập, ghế massage sẽ tự động quét cơ thể của bạn thông qua chức năng Body Scan để định vị hình dáng, chủ yếu là phần lưng, đường cong cột sống.

Hoạt động này có thể được vận hành bằng chế độ AI trí tuệ nhân tạo (với các máy massage dòng cao cấp) để cho kết quả chính xác nhất.

Trước khi vào bài massage, hệ thống sẽ quét toàn bộ cơ thể mình để định vị vị trí

Trước khi vào bài massage, hệ thống sẽ quét toàn bộ cơ thể mình để định vị vị trí

Việc định vị được đường cong cơ thể, đường cong lưng rất quan trọng phục vụ cho hoạt động massage chính xác những vị trí trên cơ thể. Không những thế, lần đầu chưa quét định vị được, bạn có thể thiết lập cho lần quét lại sau.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage đúng cách tại nhà

Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
Ghế massage toàn thân Oreni OR-350
145,350,000đ 92,680,000đ

Ghế massage Oreni OR-350 được thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả cho mọi gia đình

Xem thêm

2.3. Massage bằng con lăn hiện đại

Con lăn hay bi lăn ghế massage là bộ phận quan trọng của ghế, có chức năng thực hiện các động tác mô phỏng kỹ thuật massage của con người, của các kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp, bao gồm các động tác như xoa bóp, bấm huyệt, đấm vỗ,...

Hệ thống con lăn với những chuyển động sẽ đánh tan sự mệt mỏi của cơ thể

Hệ thống con lăn với những chuyển động sẽ đánh tan sự mệt mỏi của cơ thể

Đầu con lăn được thiết kế bọc lớp silicone mềm, bền chắc giúp tạo cảm giác massage êm ái, có cảm giác như bàn tay người thật đang thực hiện massage. Chất lượng ghế massage càng cao thì con lăn massage càng được nâng cấp 3D, 4D, hay 5D cùng với chất liệu bền êm.

>> Xem thêm: Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D và 5D

2.4. Massage bằng hệ thống túi khí kép

Cùng với con lăn/bi lăn, túi khí ghế massage cũng là bộ phận quan trọng để tạo ra tác động vật lý massage cho cơ thể. Túi khí thường được làm chất liệu vải cao cấp, trước kia là nhựa mềm. Hoạt động túi khí là nén bóp qua nguyên lý bóp nhả khí nhịp nhàng.

Túi khí phụ trách việc massage với cơ chế bóp nhả nhịp nhàng, phân bổ khắp cơ thể

Túi khí phụ trách việc massage với cơ chế bóp nhả nhịp nhàng, phân bổ khắp cơ thể

Bạn có thể thấy túi khí ghế massage được trang bị khắp toàn thân từ vai, tay, hông, bắp chân, đùi, bàn chân… Khi kết hợp với con lăn massage sẽ tạo ra tác động lên khắp các phần cơ thể, giúp thư giãn thoải mái.

2.5. Massage nhiệt hồng ngoại

Những ghế massage cao cấp sẽ có chức năng sưởi ấm cơ thể bằng tia hồng ngoại, loại nhiệt có bước sóng khoảng từ 400.000nm đến 760nm. Và mức độ xuyên thấu của bức xạ hồng ngoại vào trong khoảng từ 1 - 3mm.

Chức năng làm ấm cơ thể bằng tia hồng ngoại mang đến nhiều lợi ích hơn cho cơ thể

Chức năng làm ấm cơ thể bằng tia hồng ngoại mang đến nhiều lợi ích hơn cho cơ thể

Ghế massage toàn thân có tính năng nhiệt hồng ngoại sẽ truyền qua các sợi cacbon, tích hợp ngay tại đầu của các con lăn massage và tỏa nhiệt ra liên tục khi con lăn hoạt động trên đường ray với những chuyển động miết, xoáy sâu...

Ghế massage toàn thân Oreni OR-160
Ghế massage toàn thân Oreni OR-160
39,500,000đ 26,500,000đ

Ghế massage toàn thân Oreni OR-160 thiết kế hiện đại, massage thông minh giúp thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi. Sử dụng công nghệ massage Nhật Bản

Xem thêm

2.6. Massage toàn thân với mô tơ rung

Sử dụng mô tơ rung trong massage toàn thân từ ghế massage mang lại cảm giác thoải mái, giải toả những mệt mỏi cơ thể, cơ bắp. Người sử dụng có thể tự do điều chỉnh mức độ mô tơ rung đến các phần cơ thể.

Hoạt động rung này là một trong những động tác massage như việc con lăn và túi khí massage tác động lên bề mặt cơ thể. Rung lắc cũng là cách để đánh tan lớp mỡ dưới da, làm “mềm” cấu trúc của tế bào mỡ, giúp giảm cân.

2.7. Chế độ không trọng lực (Zero Gravity)

Khởi nguyên từ hoạt động thăm dò vũ trụ của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ, NASA. Đó là một trạng thái bay lơ lửng ngoài không trung khi không còn lực hút Trái đất. Sau này, nó được áp dụng làm thành một tính năng của ghế massage là không trọng lực hay Zero Gravity.

Chế độ Zero Gravity mang đến cảm giác thư giãn, như lơ lửng trên mây, nhẹ nhàng khoan khoái

Chế độ Zero Gravity mang đến cảm giác thư giãn, như lơ lửng trên mây, nhẹ nhàng khoan khoái

Cơ thể người sẽ ngả dần ra phía sau, đồng thời nâng đôi chân lên và tạo thành một góc từ 120 - 130 độ giữa bụng và đùi. Tư thế này như kiểu bạn đang lơ lửng và ở trạng thái thư thái nhất, không chịu tác động của lực hút. Khi đó, con lăn và túi khí hoạt động xoa bóp, massage khiến bạn quên đi tất cả sự mệt mỏi.

>> Xem thêm: Ghế massage không trọng lực Zero Gravity là gì?

2.8. Điều khiển qua giọng nói dễ dàng

Ở một số ghế massage có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể đọc những khẩu lệnh vào bảng điều khiển và sau đó ghế massage sẽ tự động thực hiện chuyển đổi theo đúng khẩu lệnh bạn đọc.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói là cách điều khiển thông minh của ghế massage

Tính năng điều khiển bằng giọng nói là cách điều khiển thông minh của ghế massage

Đây được đánh giá là tính năng cực kỳ thông minh mà các nhà sản xuất ghế massage tạo ra. Điều này thuận lợi cho quá trình điều khiển của người sử dụng, không phải thao tác quá nhiều.

2.9. Hệ thống giải trí nghe nhạc qua Bluetooth và khe cắm USB

Như các thiết bị thông minh khác, ghế massage giờ đây có tích hợp chức năng kết nối Bluetooth cũng như USB với các thiết bị khác chẳng hạn như smartphone, smartTV…

Tận hưởng cảm giác thư thái, giảm stress với những giai điệu âm nhạc từ tính năng kết nối Bluetooth

Tận hưởng cảm giác thư thái, giảm stress với những giai điệu âm nhạc từ tính năng kết nối Bluetooth

Bạn sẽ tận hưởng những bản nhạc, âm thanh sống động tùy theo tâm trạng, sở thích khi cho thiết bị kết nối với nhau. Tất nhiên, hai loa bên cạnh gần phía tai sẽ phát ra âm thanh trầm bổng để bạn cảm thụ và thư giãn.

2.10. Massage chân cải tiến

Giờ đây, tính năng của ghế massage đã được nâng lên một bước mới với công nghệ massage chân chuyên sâu sử dụng túi khí và con lăn. Từ phần mông, đùi, bắp chân cho đến mắt cá chân, bàn chân đều được chăm sóc cẩn thận.

Con lăn sẽ thực hiện động tác miết, day, xoáy sâu vào các phần nói trên và đem lại sự thư giãn thực sự, xóa tan mọi căng thẳng và giúp tăng cường cơ xương khớp nhờ khả năng lưu thông máu dễ dàng.

2.11. Thiết kế tiết kiệm diện tích, không gian với Zero Wall

Một số ghế massage có chức năng thu gọn để tiết kiệm không gian trong nhà của bạn - tính năng Zero Wall. Điều này khá quan trọng với những ai có diện tích chỗ ở khiêm tốn mà muốn kê đặt ghế massage.

Tính năng của ghế massage Zero Wall giúp bạn tiết kiệm được không gian tối đa

Tính năng của ghế massage Zero Wall giúp bạn tiết kiệm được không gian tối đa

Nếu như chế độ Không trọng lực giúp kéo giãn tối đa cơ thể, cũng là lúc ghế massage đạt chu vi lớn nhất thì chức năng tiết kiệm không gian sẽ giúp co ngắn lại một cách dễ dàng để không làm tốn diện tích, nơi đặt để thiết bị.

2.12. Công nghệ Ion âm

Công dụng của ion âm là lọc sạch không khí hay các tạp chất trong không khí như khói, bụi… thường mang điện dương. Tính năng của ghế massage có ion âm sẽ hút các phần tử mang điện tích dương, trung hoà chúng và rồi mang lại không khí trong lành hơn.

Tận hưởng bầu không khí xung quanh trong lành qua tính năng ion âm

Tận hưởng bầu không khí xung quanh trong lành qua tính năng ion âm

Khi sử dụng ghế massage cao cấp có tính năng ion âm, bạn sẽ cảm thấy không khí xung quanh trở nên dễ chịu và trong lành hơn như đứng trong công viên hoặc cảm nhận ngoài trời sau cơn mưa vậy. Đó là khả năng loại bỏ tạp chất bụi bẩn để làm sạch môi trường của ion âm.

>> Xem thêm: 10 kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân tốt nhất

3. Mua ghế massage cao cấp ở đâu uy tín, chính hãng?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế massage cho bản thân hoặc người thân? Để tìm được nhiều thông tin hữu hiệu trong việc mua ghế massage bạn cần được sự tư vấn thấu đáo từ người biết, am hiểu hoặc trực tiếp sử dụng sản phẩm đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc ghế massage, bạn có thể liên hệ đến các cửa hàng bán sản phẩm. Hiện nay, nhiều thương hiệu bán ghế massage trên thị trường Việt Nam đều kinh doanh những mặt hàng nhập khẩu có chất lượng. Trong số đó có Oreni Việt Nam, nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng.

Oreni Việt Nam là đơn vị đi đầu trong phân phối các sản phẩm ghế massage

Oreni Việt Nam là đơn vị đi đầu trong phân phối các sản phẩm ghế massage

Oreni là đơn vị gia nhập ngành phân phối các sản phẩm ghế massage chưa lâu song nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu cung cấp các sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng, đa dạng trong thiết kế cùng nhiều chính sách hấp dẫn, thu hút người mua.

Tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn sản phẩm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán sản phẩm ghế massage nhiều loại như ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D ghế massage hồng ngoại, ghế massage Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu... Người mua sẽ được lắng nghe sự tư vấn nhiệt tình, khách quan và định hướng cho bạn việc chọn loại nào phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

Oreni Việt Nam là đơn vị đi đầu trong phân phối các sản phẩm ghế massage

Oreni Việt Nam là đơn vị đi đầu trong phân phối các sản phẩm ghế massage

Oreni Việt Nam là đơn vị đi đầu trong phân phối các sản phẩm ghế massage

Hãy tới Oreni Việt Nam để chọn được cho mình loại ghế massage ưng ý nhất nhé.

Tổng kết

Ghế massage giúp bạn xóa bỏ những nhức mỏi, uể oải sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Không những thể thiết bị này còn có công dụng vật lý trị liệu đối với những ai bị các bệnh về xương khớp, người chấn thương và được phẫu thuật cần phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên, những trường hợp này bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để theo dõi chỉ số sức khỏe. Không còn nghi ngờ gì nữa với những công dụng của tính năng ghế massage hiện đại cao cấp mà Oreni liệt kê trên đây.

Bạn còn chần chừ gì mà không trang bị cho mình một sản phẩm chất lượng cao tại Oreni Việt Nam ngay hôm nay. Hãy nhấc máy lên và gọi cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi 24/7 ngay bạn nhé.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE VÀ MÁY CHẠY BỘ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

https://oreni.vn

Chia sẻ
(5/5, 2 votes)

Oreni là thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của Oreni được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Bình luận

Đăng bình luận(*) là thông tin bắt buộc

Hệ thống Showroom Oreni toàn quốc

Oreni đã có mặt tại các Showroom trên toàn quốc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Được tư vấn và có mức giá hấp dẫn nhất
HOTLINE1800 1238 - 0846991199
Đăng kýTư vấn